Chương 24. Concert Sơn Hà Lệnh

979 99 28
                                    


"Diệp Bạch Y!"

Cung Tuấn thất kinh quay sang nhìn chằm chằm hắn, Trương Triết Hạn cũng không đề phòng trước, gặp phải một phen hoảng vía. Bọn họ đã bị người ngoài phát hiện rồi!

Hoàng Hựu Minh tự giác xoay người đối diện với cặp tình nhân kia, cười giả lả rồi nói:

"Hai người cứ tiếp tục, tôi vừa mới tới thôi"

Dứt câu, hắn liền động chân muốn chuồn đi nhưng không may đã bị Cung Tuấn và Trương Triết Hạn chặn trước một bước.

Cung Tuấn: "Lão đã thấy những gì?"

Câu hỏi khiến Hoàng Hựu Minh đột ngột rợn người. Chẳng phải tiếp theo sẽ là 'Lão đã biết quá nhiều' xong rồi trực tiếp diệt khẩu hủy xác như trong mấy bộ phim truyền hình sao? Thế nhưng đây vốn không phải phim, lẽ ra người phải sợ là cặp tình nhân thối đang lén lút chim chuột kia chứ? Nghĩ một lúc, Hoàng Hựu Minh lấy lại khí thế mà vạch trần:

"Hai đứa bây đúng là ăn mật gấu rồi, đều là diễn viên đang hot mà trao nhẫn đôi trong phòng hóa trang, không sợ bị bọn chó săn bắt được à?"

Cung Tuấn lúc này mới hoàn toàn sợ hãi, lắp bắp nói: "Lão... lão chứng kiến hết rồi?"

Thấy cậu mất đi khí thế, hắn vui vẻ trong lòng, quả nhiên là có thể dùng bí mật này để áp đảo bọn họ. Hắn tiếp tục giở giọng chọc ghẹo:

"Hối lộ gì đó để bịt miệng tôi đi"

Trương Triết Hạn nãy giờ vẫn lặng lẽ suy tư, khóe môi không tự chủ được mà cong lên một đường. Hóa ra, khoảnh khắc trao nhẫn của hai người, vẫn luôn tồn tại một vị quan khách chứng kiến...

Nghe Hoàng Hựu Minh khoác lác, trên người lại không có bất cứ thiết bị ghi âm, ghi hình nào, Trương Triết Hạn buông bỏ cảnh giác, quay sang nói với Cung Tuấn:

"Không cần hối lộ. Sát nhân diệt khẩu, đốt xác phi tang!"

Cung Tuấn ngơ ra một lúc, sau đó dường như hiểu được ý anh, cả hai phối hợp lôi lôi kéo kéo dọa Hoàng Hựu Minh một trận. Người nào đó chỉ biết vùng vẫy đáng thương:

"Nè nè các người làm thật à, sao lại ác độc như vậy... tôi la lên đó!!!"

...

Trước thềm concert, Trương Triết Hạn và Cung Tuấn cùng nhau diễn tập. Hai người họ thật sự điên cuồng, hiên ngang đeo nhẫn đôi trước mặt bao nhiêu người, như thể đang muốn tuyên bố cho cả thế giới biết họ là một cặp. Tổ biên tập biết sẽ lấy mấy cảnh diễn tập này làm thành một video hậu trường, đành phải nhắc nhở Cung Tuấn tháo nhẫn ra. Trong hai người bọn họ, chỉ một người có thể đeo nhẫn. Nhưng Cung Tuấn không hề bỏ cuộc, sau khi bỏ nhẫn vào túi, một lát sau lại tùy ý lấy ra xem, chốc chốc lại sờ sờ mó mó với vẻ mặt rất là phấn khích, vui vẻ. Hoàng Hựu Minh ngồi một góc quan sát bọn họ chỉ biết lắc đầu, thôi tụi nó không rén thì mình rén giùm vậy.

Cuối cùng đêm concert đầu tiên cũng sắp diễn ra, đông đảo các sơn nhân kéo nhau vào khán đài, tuy số lượng lớn nhưng đa phần vẫn giữ được trật tự, ổn định. Mẹ của Trương Triết Hạn đi cùng với chị ruột, họ cũng nhanh chóng hòa vào dòng người ấy.

[Tuấn Hạn] [Hoàn] Có Bảo Bối Là Chiến Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ