Với một người vốn đã quen thuộc với giới truyền thông như Hứa Chí Quân, việc đưa ra các biện pháp giải quyết tin hắc chỉ là chuyện nhỏ, thế nhưng lần này hắn lại gấp rút thông báo Cung Tuấn. Có thể thấy được việc này vô cùng nghiêm trọng.
Cung Tuấn nhanh chóng bấm vào đường link Hứa Chí Quân gửi sang, là trang cá nhân của một blogger tương đối nổi tiếng. Bài viết đăng lên đính kèm một đoạn clip quay lén, góc quay không tốt, chất vượng video vô cùng kém lại không có âm thanh thế nhưng dựa vào vóc dáng cũng như trang phục mọi người đều có thể nhận ra được nhân vật chính trong clip là Trương Triết Hạn và Vương Nhã Lân.
Trong đoạn clip được tung ra, Vương Nhã Lân bị Trương Triết Hạn mạnh bạo ép lên tường. Không biết sau đó giữa bọn họ đã xảy ra tranh luận gì, chỉ vài giây sau Trương Triết Hạn liền hung hăng thụi vào bụng gã mấy cái vô cùng thô bạo. Vương Nhã Lân vốn dĩ là người mẫu, thể lực cũng không quá tốt bị Trương Triết Hạn dùng sức đánh liền vô lực ngã xuống, mang bộ dạng vô cùng yếu đuối của người bị hại.
Trận chiến trước đó vừa lắng xuống, nay lại giống như được tiếp thêm sức lực tiếp tục mạnh mẽ nổ ra, số người bình luận, chia sẻ đoạn clip tăng nhanh đến chóng mặt. Trương Triết Hạn lại một lần nữa bị cộng đồng mạng réo tên. Những lời lẽ xấu xí, mắng mỏ thậm tệ tràn ngập trên các trang xã hội. Fan Vương Nhã Lân được dịp liền lập tức bù lu bù loa làm lớn chuyện, người qua đường bị bầu không khí kia ảnh hưởng phần lớn đều đứng đứng về phía gã. Ngay cả số lượng fan ít ỏi của Triết Hạn sau khi xem xong đoạn clip cũng không thể bênh vực nổi hành động bạo lực của thần tượng.
Cung Tuấn sau khi xem xong đoạn clip tức khắc gọi điện cho thư kí La liên hệ với blogger đăng bài. Sau khi hai bên đã thỏa thuận sơ qua về mặt lợi ích, blogger cũng đã đồng ý và đưa ra địa điểm gặp mặt, Cung Tuấn liền vội vã đến công ty.
Blogger sau khi đàm phán với đại diện phát ngôn của JZ đã trực tiếp gỡ clip. Tuy nhiên số người đã lưu đoạn clip về đã tương đối lớn, tốc độ chia sẻ vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại.
Trương Triết Hạn sau khi ngủ no giấc tự mình tỉnh dậy thì chiếc gối bên cạnh đã trống trơn, lạnh lẽo. Người bên cạnh không biết đã rời nhà từ đi lúc nào.Trương Triết Hạn sau một hồi lăn lộn trên giường mới uể oải bước vào nhà tắm, y nghiêm túc nhìn ngắm bản thân mình trong gương. Hừm, tóc có vẻ đã dài hơn chút rồi.
Trương Triết Hạn thật ra không muốn để kiểu tóc này, mỗi một lần tạo kiểu đều rất phiền chẳng bù cho đầu đinh thời trung học. Thế nhưng Cung Tuấn lại đặc biệt yêu thích. Đêm nào trước khi đi ngủ hắn cũng có thói quen luồn tay vào mái tóc y mà vuốt ve. Chỉ cần hắn có thời gian rảnh rỗi nhất định sẽ giúp y chải đầu, buộc tóc. Thỉnh thoảng Cung Tuấn còn phiền phức đến mức cài lên tóc y mấy phụ kiện nhỏ hình vương miện rồi lại tấm tắc khen gợi như này mới thật sự là công chúa. Y lúc đó quả thật có xúc động muốn giết người.
Trương Triết Hạn vệ sinh cá nhân xong mới chậm rãi bước vào phòng bếp để ăn sáng, sau đó nhàn nhã ngồi nghịch điện thoại. Y sửng sốt phát hiện ra trên màn hình có hơn chục cuộc gọi nhỡ. Tất cả các cuộc gọi đều có một tên duy nhất, Hàn quản lý. Trương Triết Hạn thấy vậy lập tức nhướn mày tỏ vẻ ngạc nhiên, nghĩ nghĩ mới bấm nút gọi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN] TUẤN HẠN | NGƯỜI LÀ CẢ THANH XUÂN
Non-Fiction* Đây là câu chuyện hư cấu và tưởng tượng của riêng mình tôi* Ngọt...ngọt....và siêu ngọt. _Cậu xem, đẹp quá_Ánh sáng đầy màu sắc chiếu lên gương mặt nhỏ nhắn của cậu khiến Cung Tuấn có một cảm giác khác. Bàn tay hữu lực kéo người kia lại gần phía m...