Nối tiếp sự thành công của kỳ một, kỳ hai của "Không gian tình yêu" chính thức ấn định lịch khởi quay. Địa điểm thực hiện ghi hình lần này là một bãi biển của Thành phố Thượng Hải. Khác với kỳ quay đầu tiên, lần này chương trình chỉ cho xe đến cổng nhà đón các cặp đôi.
Trên chiếc xe nhanh chóng lăn bánh trên đường. Từ xa Trương Triết Hạn đã cảm nhận được vị mặn đặc trưng của nước biển thoang thoảng trong bầu không khí. Hiện tại, trời vẫn còn khá sớm. Bầu không khí vô cùng mát mẻ khác hẳn với sự oi bức nơi phố thị. Trương Triết Hạn khẽ dịch người khỏi vai Cung Tuấn, uể oải mở mắt nhìn ngắm khung cảnh qua cửa kính xe. Trước mặt y là cả một vùng trời nước mênh mông xanh thẳm không thấy điểm kết của biển cả. Mặt biển xanh thẫm rì rào sóng vỗ. Xa xa phía bầu trời từng đàn chim hải âu dập dìu bay lượn. Tiếng sóng rì sao như tiếng hát của đại dương xanh, đôi khi lại giống như tiếng nhạc du dương của thần biển cả vọng về từ khơi xa.
Chiếc xe của chương trình đưa bọn họ đến một khách sạn năm sao, không biết là do lần giận dỗi của Trương Triết Hạn trước đó hay do tác động của nhà tư bản mà ai cũng biết mặt rõ tên, lần này điều kiện sinh hoạt của bọn họ không hề tệ. Đạo diễn thậm chí còn đưa tay thề thốt rằng sẽ không có bất cứ hoạt động đày ải nào. Trương Triết Hạn nghe ông nói bĩu môi. Ở đây giao thông rất tốt, nếu thực sự bất mãn, y lập tức sẽ bỏ về.
Theo như tính toán của tổ quay, kỳ hai này cũng như kỳ một, thời gian quay chỉ trọn vẹn trong ngày. Để không lãng phí thời gian, vừa đến nơi bọn họ đều nhanh chóng nhận phòng rồi tập trung tại bãi biển. Hiện đang là giữa mùa hè, nhưng do ảnh hưởng của biển nên không khí vẫn vô cùng dễ chịu. Trời xanh mây trắng, ánh nắng vàng rực nhưng không hề chói chang khiến mọi người vô cùng thoải mái. Những bãi cát trải dài bất tận với một màu trắng thuần khiết, nước biển trong vắt có thể nhìn thấy đáy ở một khoảng cách nhất định. Có thể dễ dàng nhận ra đây là một bãi biển tư nhân. Ngoài bọn họ không có bất cứ khách du lịch nào cả.
"Đây là bãi biển thuộc quyền sở hữu của ai?" - Trương Triết Hạn tò mò hỏi. Mỗi năm dành thời gian đến chỗ này nghỉ dưỡng thì thật tốt.
"Của tôi." - Người lên tiếng là Lục Vi Tầm. - "Tài sản thừa kế."
"Ồ. Đại tư bản đáng ghét." - Trương Triết Hạn bĩu môi.
Cung Tuấn hiếm khi thấy y có hứng thú bèn nhanh chóng đưa ra gợi ý.
"Nếu em thích..."
"Bỏ đi, quá tốn kém." - Y vừa nghe đã hiểu Cung Tuấn định nói gì liền nhanh chóng gạt đi.
Không gian tình yêu như thường lệ, hoạt động ban đầu vẫn là hoạt động tập thể. Nhiệm vụ đầu tiên còn có tính chất cạnh tranh, đua thuyền kayak.
Sau khi đã mặc xong tất cả đồ bảo hộ cần thiết, bốn cặp đôi lần lượt bước lên thuyền. Đây là loại thuyền kayak dành cho hai người, được đánh số thứ tự từ 1 đến 4. Lần lượt là đội Triệu Tư Mễ, Cung Tuấn, Lục Vi Tầm và Hứa Chí Quân. Hứa tổng biên vốn dĩ không biết bơi nên đi biển thật sự không tình nguyện. Mặc dù đã chọn những đồ bảo hộ tốt nhất nhưng liên tiếp kêu đạo diễn phải đảm bảo an toàn. Trương Triết Hạn còn trêu hắn biết rõ lịch trình mà sao không viết di chúc trước khi đi. Hay nếu cần thiết, y liền giúp liên lạc với một luật sư tên tuổi. Với ý tốt của tên bạn thân mười ba năm, Hứa Chí Quân trịnh trọng từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN] TUẤN HẠN | NGƯỜI LÀ CẢ THANH XUÂN
Saggistica* Đây là câu chuyện hư cấu và tưởng tượng của riêng mình tôi* Ngọt...ngọt....và siêu ngọt. _Cậu xem, đẹp quá_Ánh sáng đầy màu sắc chiếu lên gương mặt nhỏ nhắn của cậu khiến Cung Tuấn có một cảm giác khác. Bàn tay hữu lực kéo người kia lại gần phía m...