Phiên ngoại 1: Hôn lễ

1.3K 87 44
                                    

Trương Triết Hạn mặc dù đồng ý cùng Cung Tuấn kết hôn thế nhưng cho đến khi đám cưới thế kỉ của Lục Vi Tầm và Từ Tấn đưa tin rầm rộ trên các trang báo lớn nhỏ, cặp đôi Quân - Ngọc đón công chúa đầu lòng thì hôn lễ của bọn họ vẫn chưa có kế hoạch tổ chức.

Thật ra lần này cũng không thể trách mình Trương Triết Hạn. Năm đó màn cầu hôn của y vô cùng táo bạo khiến cho cả xã hội xôn xao. Mọi người đáng lẽ chỉ tò mò với người Trung Quốc đầu tiên giành được giải thưởng về thời trang quốc tế, chẳng ngờ xem đến cuối cùng còn được tặng miễn phí thêm một tô cơm.

Cho dù xã hội hiện đã thoải mái hơn trong tình yêu đồng giới, số lượng người ủng hộ cũng ngày một cao nhưng pháp luật với chuyện này cũng chưa từng chấp nhận. Hình ảnh Cung Tuấn mấp máy môi gật đầu vừa tung lên thì giá cổ phiếu của Cung gia cũng ngay lập tức tụt dốc với tốc độ chóng mặt.

Bà nội Cung với việc này trực tiếp gọi Cung Tuấn trở về, dứt khoát ném vào tay hắn toàn bộ số gia sản đang rơi lũng đoạn.

"Cháu không giải quyết được mớ rắc rối này thì đừng hòng nghĩ đến chuyện kết hôn."

Cung Tuấn yêu Trương Triết Hạn đã lâu, tình cảm sâu bao nhiêu thì ai ai cũng biết. Thế nhưng hắn vẫn cảm thấy thiếu của y một thứ vô cùng quan trọng là danh phận. Cung Tuấn muốn nắm tay y hiên ngang đứng dưới ánh mặt trời, muốn được ôm y ở nơi có ánh sáng muôn màu rực rỡ. Hắn cuối cùng cũng đồng ý với bà nội.

Có điều, sản nghiệp Cung gia điêu đứng vốn không phải là chuyện nhỏ. Cung Tuấn mải miết một đường giải quyết cũng mất hai năm. Khỏi phải nói cũng biết hai năm này hắn làm việc thâu đêm suốt sáng, chẳng có một giấc ngủ ngon mới đổi được một Cung thị an ổn rồi hưng thịnh. 

Trương Triết Hạn nhìn hắn ngày ngày vất vả không khỏi đau lòng, y từng ngỏ ý nếu tập đoàn của Cung Tuấn khó khăn thì y có thể chuyển vốn điều động của Sbocciare sang giúp đỡ, mà đường cùng hơn nữa thì có thể nhờ cậy đến quyền lực của Trương Triết Ân. Thế nhưng lần nào nhã ý của y cũng bị Cung Tuấn gạt đi. Hắn ôm Trương Triết Hạn vào lòng cất dịu dàng mà cường liệt:

"Nếu việc nhỏ như vậy còn không lo được thì sao cha có thể yên tâm giao em cho tôi?"

Trương Triết Hạn đến cùng với sự cương quyết của hắn cũng chịu thua. Nhưng Cung Tuấn đúng là điển hình cho mẫu người đàn ông nói được và làm được đáng tin cậy. Hiện tại Cung thị dưới sự điều hành của hắn đã trở lại với vẻ hưng thịnh ban đầu, mà không, Cung Tuấn thậm trí đã làm nó đi được xa hơn. Trương Triết Hạn với thành công của người trong lòng cũng không thua kém. Y lần nữa dồn hết tâm sức vào hãng thời trang Sbocciara nhưng lần này lại chính là ở thị trường tiềm năng Trung Quốc. Mặc dù thời gian ngắn ngủi, không thể so với công ty mẹ ở nước ngoài nhưng cơ sở trong nước cũng làm ăn phát đạt, bộ sưu tập nào được tung ra cũng mang đến khoản lợi nhuận khổng lồ. Sau khi phát hiện khối tài sản của mình không ngừng sinh sôi, y còn hướng Cung Tuấn đùa:

"Chúng ta nhiều tiền như vậy đến lúc chết liệu có thể đem theo không?" 

"Tôi lúc đó chỉ cần đem theo em là đủ rồi." - Cung Tuấn nghe y nói vậy chỉ bật cười sủng nịnh, hắn đưa tay lên xoa xoa mái tóc nâu mềm của y.

[ HOÀN] TUẤN HẠN | NGƯỜI LÀ CẢ THANH XUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ