Hoạt động buổi chiều của Không gian tình yêu kì hai là dành không gian riêng tư cho mỗi cặp đôi tự do lựa chọn hoạt động. Để đảm bảo mọi thứ diễn ra thuận lợi, các cặp đôi chỉ được lựa chọn trong gợi ý sẵn mà tổ chương trình đưa ra.
Hứa Chí Quân vốn sợ nước nên vẫn như cũ vẫn tránh xa các hoạt động liên quan đến biển, đặc biệt là các hoạt động cần phải xuống nước. Cuối cùng hắn và Đổng Ngọc lựa chọn thuê một chiếc xe đạp đôi chạy dọc bờ biển ngắm hoàng hôn. Bờ biển ở đây rất đẹp, đạp xe đạp đặc biệt là xe đạp đôi cũng là hoạt động gắn kết vô cùng lãng mạn.
Cặp Triệu Tư Mễ và Hàn Tử Thiên thể hiện đúng sở thích ăn uống của mình lựa chọn đi câu cá. Ở đây có chuẩn bị sẵn chòi câu và chuẩn bị đầy đủ đồ đạc để nấu tính. Dự định của Triệu Tư Mễ là sẽ lênh đênh trên biển câu đến nửa đêm.
Lục Vi Tầm là vận động viên nên vô cùng yêu thích mấy trò chơi mạo hiểm. Gã rất muốn chơi Flyboard nhưng Từ Tấn ngược lại không hề có hứng thú với trò chơi mạo hiểm. Nhìn mặt biển trong xanh y có chút muốn đi lặn. Cả hai thảo luận một chút. Dĩ nhiên Từ Tấn toàn thắng, Lục Vi Tầm tiếp tục ghi thêm số lần thất bại trong tranh cãi với Từ Tấn vào trang giấy đã dài hơn tờ sớ của gã. Tất nhiên có cho thêm mười lá gan Lục Vi Tầm cũng không dám làm càn. Không cẩn thận đêm nay người chịu thiệt ngủ sofa vẫn là gã thôi. Đại dương bao la luôn ẩn chứa những điều bí ẩn và hấp dẫn. Từ Tấn đã tìm hiểu bãi biển này có một rặng san hô rất đẹp. Được cảm nhận cuộc sống sinh động dưới lòng đại dương thật tốt biết bao.
"Em muốn chơi gì?" - Sau khi nhận được thông báo từ chương trình Cung Tuấn quay sang hỏi Trương Triết Hạn. Hiện tại y vẫn để tóc rất dài, dùng một sợi dây thun nhỏ buộc lên tận đỉnh đầu. Ánh nắng rực rỡ nhuộm lên mái tóc mềm một tầng vàng ấm áp.
"Dù lượn." - Trương Triết Hạn vào danh sách các trò chơi hào hứng đáp.
Dù lượn là một trong những môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn nhất tại đây. Dù được vận hành bằng sức gió và được ca nô kéo bay trên không. Dù sẽ treo lơ lửng ở độ cao từ 70- 100m, mỗi lượt bay sẽ cho phép chở tối đa hai người. Trương Triết Hạn và Cung Tuấn mặc đồ bảo vệ chắc chắn với các dây khóa ngang bụng và hông, sau khi cả hai sẵn sàng, cano bắt đầu chuyển động lao vút trên mặt biển. Trương Triết Hạn từ từ thấy chân mình bị nhấc bổng khỏi mặt đất. Cảm giác kích thích pha chút lạ lẫm khi lần đầu được thử trải nghiệm "bay" trên không trung khiến y hét to lên thích thú. Dù bay mỗi lúc một cao, góc nhìn càng rộng, cả phố biển được phơi bày trong tầm mắt, bãi cát trải dài, đại dương xanh mênh mông... Hai người chao liệng theo những cánh dù và để mặc cho những cơn gió thổi vào mặt, giây phút ấy dường như mọi mệt nhọc và buồn phiền của cuộc sống đều tan biến. Khi độ cao đã ổn định, Cung Tuấn nắm tay Trương Triết Hạn, phút chốc hai mắt chạm nhau. Hắn mỉm cười đặt lên trán y một nụ hôn.
Ba mươi phút chơi dù lượn nhanh chóng kết thúc. Trương Triết Hạn vẫn muốn tiếp tục những trò mạo hiểm khác. Do thời lượng phát sóng của chương trình có hạn nên tổ quay chỉ lựa chọn một hoạt động để ghi hình. Sau khi nhận được thông báo, Trương Triết Hạn ngay lập tức liền thoải mái vui chơi mà không còn lo ngại gánh nặng hình tượng. Có điều đội quay phim vừa rút đi, Cung Tuấn liền không tiếp tục bồi y nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN] TUẤN HẠN | NGƯỜI LÀ CẢ THANH XUÂN
Non-Fiction* Đây là câu chuyện hư cấu và tưởng tượng của riêng mình tôi* Ngọt...ngọt....và siêu ngọt. _Cậu xem, đẹp quá_Ánh sáng đầy màu sắc chiếu lên gương mặt nhỏ nhắn của cậu khiến Cung Tuấn có một cảm giác khác. Bàn tay hữu lực kéo người kia lại gần phía m...