P2: Chương 11: Chương trình thực tế

1.4K 123 39
                                    

Nhắc đến điểm nổi bật của các chương trình giải trí trong năm nay không thể không nhắc đến sự phát triển vô cùng nhanh của các chương trình thực tế. Khác hẳn với các  chương trình giải trí thông thường khác, chương trình thực tế giúp khán giả cảm thấy gần gũi hơn đối với thần tượng của họ. Trong số tất cả các chương trình thực tế hiện nay, nổi bật nhất phải kể đến “Không gian tình yêu.”

Không gian tình yêu là một chương trình truyền hình về cuộc sống thường ngày các cặp đôi. Mỗi kì bên nhà đài sẽ mời bốn cặp đôi nổi tiếng, họ cùng đến một địa điểm đã được định sẵn và cùng tham gia các thử thách của chương trình. Đời sống cá nhân của nghệ sĩ là một vấn đề mà người hâm mộ đặc biệt quan tâm, vậy nên ngay từ khi mới ra mắt, “Không gian tình yêu”  đã trở thành một trong những chương trình tạp kĩ ăn khách nhất trong nước. Cũng giống như các kì quay trước, lần này nhà đài đang lựa chọn và tiến hành đàm phán với các cặp đôi. MC chính của chương trình vẫn là Kim Lạc-một MC có tên tuổi, cô nổi lên từ khi dẫn chương trình thực tế này. 

Năm nay nhà đài cũng đã liên hệ với bốn cặp đôi, trong số họ có hai cặp đôi nam nữ và hai cặp nam nam. Hiện tại xã hội đã tương đối cởi mở, các cặp nam nam cũng không có gì hiếm lạ, đôi khi còn được khán giả chờ đón hơn các cặp đôi thông thường.

Thật ra trong số khách mời trong kế hoạch chỉ có cặp đôi Thiên - Mễ. Triệu Tư Mễ hiện là một blogger ẩm thực vô cùng có tên tuổi. Việc đàm phán tham gia chương trình diễn ra rất suôn sẻ. Đặc biệt trước khi kí hợp đồng, Triệu Tư Mễ còn đưa ra ý kiến mong muốn mời thêm ba cặp đôi khác thân thiết với hai vợ chồng cùng tham gia. Cặp thứ nhất là vợ chồng ông chủ toà soạn báo Hứa Chí Quân. Cặp thứ hai là vận động viên bóng rổ quốc gia Lục Vi Tầm. Và cặp cuối cùng là của ông chủ JZ - Cung Tuấn.

Mong muốn sau khi được đưa ra, tổ đạo diễn chỉ thiếu nước quỳ xuống khóc lóc cảm tạ. Nói đùa. Đây toàn là các cặp đôi vô cùng nổi tiếng, vừa có sắc lại vừa có tài. Đặc biệt  gây chú ý nhất phải kể đến chính là Cung Tuấn và người tình bí ẩn chưa lộ mặt của hắn. Đạo diễn chương trình sau khi nghe xong hận không thế ngay lập tức đến chùa cảm tả Phật tổ phù hộ. Với dàn khách mời này mấy kì tới sẽ đặc biệt hot a~~~.

Quả đúng như dự đoán, danh sách khách mời vừa được công bố liền khiến dân tình trao đảo.

Hotsearch " Dàn khách mời khủng của Không gian tình yêu năm nay" liên tiếp 2 ngày ngồi vững ở mấy vị trí top đầu

Lầu 1: Mễ tỷ cuối cùng tỷ cũng quay lại rồiiii *khóc khóc*

Lầu 2: thấy Mễ tỷ là thấy một nồi cơm chó siêu to rồi.

Lầu 3: Các chị em tôi vừa tìm hiểu về các cặp đôi lần này. Cmn thứ nhan sắc thần tiên gì đây *ảnh ảnh ảnh*

Lầu 4: lầu 3 tôi nguyện chết chìm trong nhan sắc này cùng cô. Thiếu mỗi vị kia nhà Cung tổng thôi.

Lầu 5: nghe nói ban đầu nhà đài mời Mễ tỷ, là tỷ ấy chủ động đề nghị quay ba cặp kia.

Lầu 6: lầu 5 thật sự????

...

...

...

Lầu 5111: Nhóm bạn thân trong truyền thuyết đây sao??

[ HOÀN] TUẤN HẠN | NGƯỜI LÀ CẢ THANH XUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ