"Hạn Hạn, em đang ở đâu?"
Cung Tuấn gọi đến lần thứ ba đầu dây bên kia mới nhấc máy.
"Em ra ngoài một chút, đang trên đường về."
Trương Triết Hạn nghe người kia sốt ruột lên tiếng y mới bình thản trả lời, giọng nói thập phần lười biếng. Cung Tuấn thấy y vẫn bình tĩnh thì tâm tình lo lắng của hắn cũng hạ xuống.
"Em lái xe cẩn thận. Hôm nay tôi về sớm nấu bữa tối cho em."
Cung Tuấn cẩn thận dặn dò Trương Triết Hạn một lúc lâu rồi mới yên tâm tiếp tục món sườn chua ngọt đang nấu dở. Đã lâu rồi hắn chưa tự tay vào bếp nấu cơm cho y.
Cung Tuấn không nhắc gì đến hotsearch cũng chẳng nhắc đến việc Trương Triết Hạn bị bôi đen nhưng không phải hắn không biết. Dù công việc vô cùng bận rộn thế nhưng hắn vẫn luôn dành thời gian để theo dõi mọi thông tin trên mạng xã hội của y. Hắn biết Trương Triết Hạn không hứng thú nhiều tới giới giải trí nhưng vẫn nguyện theo ý muốn của y. Vốn nghĩ để y chơi vui vẻ một chút đến khi chán rồi rút về, thế nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện. Trương Triết Hạn của hắn cư nhiên lại bị người khác hắt chậu nước bẩn lên người. Đổi trắng thay đen trong giới này vốn không phải việc gì xa lạ thế nhưng bảo bối của hắn hết bị người ta bôi nhọ lại dùng những lời lẽ ghê tởm mà miệt thị, chửi rủa, khiến Cung Tuấn không thể để yên.
Cung Tuấn ngoài mặt vờ như không thấy, phía sau lại âm thầm kêu người mạnh mẽ đem từng bài, từng bài gỡ xuống. Thế nhưng dù tốc độ của hắn có nhanh đến đâu thì cũng không thể thắng được tốc độ lan truyền của cư dân mạng, danh tiếng của Trương Triết Hạn cứ thế ngày càng bị chìm xuống khó lòng cứu vớt.
Trương Triết Hạn với những lời bàn tán vô căn cứ vốn dĩ không hề để tâm thế nhưng đối với Cung Tuấn những thứ có thể gây hại đến y đều khiến hắn không thể nào chấp nhận. Hắn vẫn nhớ mùa hè sáu năm trước, khi Trương Triết Hạn mới cho ra mắt thương hiệu của riêng mình. Giữa kinh đô thời trang nơi đất Ý phồn hoa, việc cho ra mắt thương hiệu và phát triển là điều vô cùng khó khăn. Cả nhóm người của y cùng nhau cố gắng làm việc thế nhưng những rắc rối cứ liên tục ập đến, áp lực công việc ngày càng cao khiến chứng rối loạn căng thẳng của Trương Triết Hạn tái phát. Mặc dù tình trạng bệnh không nặng như trước đây nhưng trong một thời gian y vẫn phải tiến hành điều trị. Chính vì vậy, Cung Tuấn lúc nào cũng vô cùng chiều chuộng y, chỉ cần khiến y vui vẻ, hắn liền vô điều kiện đáp ứng. Cung Tuấn không cho phép bất cứ điều gì có thể gây ra ảnh hưởng xấu tới tâm trạng bảo bối của hắn, kể cả chính hắn cũng không.
Cung Tuấn cũng nghĩ đã đến việc công khai mối quan hệ của hai người nhưng với tính cách của người kia chắc chắn y sẽ không đồng ý nên hắn chỉ đành để sự việc lần này tự lắng xuống.
------------------
Cung tổng cao cao tại thượng của chúng ta giờ này đang cặm cụi trong bếp hoàn thiện nốt các món cuối cùng. Khi hắn vừa bày biện xong cũng là lúc Trương Triết Hạn trở về nhà. Vừa mở cửa bước vào y đã bị hương thơm quyến rũ từ các món ăn do lão công toàn năng nhà mình chế biến. Trương Triết Hạn nhanh chóng vứt đồ đạc lên ghế sofa rồi chạy ngay vào phòng bếp. Biết sao được mấy món ăn do người của mình nấu thật sự có sức hấp dẫn . Còn đống đồ vừa bộn bị y vứt trên ghế sofa kia Trương meo meo không dọn thì một lát nữa cũng có con cún bự ngốc ngốc dọn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN] TUẤN HẠN | NGƯỜI LÀ CẢ THANH XUÂN
Literatura faktu* Đây là câu chuyện hư cấu và tưởng tượng của riêng mình tôi* Ngọt...ngọt....và siêu ngọt. _Cậu xem, đẹp quá_Ánh sáng đầy màu sắc chiếu lên gương mặt nhỏ nhắn của cậu khiến Cung Tuấn có một cảm giác khác. Bàn tay hữu lực kéo người kia lại gần phía m...