Bốn giờ sáng, khi bóng đêm còn chưa tan, Kim Lạc và tổ quay phim đã đến trước cổng biệt thự của Cung Tuấn. Như thường lệ trong buổi quay đầu tiền, nhà đài sẽ có bốn tổ quay chuyên biệt thực hiện nhiệm vụ quay lại hoạt động của các cặp đôi từ lúc rời nhà cho đến khi kết thúc mỗi kì.
Kim Lạc thân là MC chính sẽ đến nhà cặp đôi được mong chờ nhất. Sau khi thực hiện một cuộc khảo khảo sát trên trang chủ của chương trình, không nằm ngoài dự đoán, cặp đôi Cung Tổng là cặp đôi được mong ngóng nhất với số phiếu áp đảo.
Con người luôn bị hấp dẫn bởi những thứ mình chưa biết, nên tâm lý của đám đông cũng là dễ hiểu. Ngay cả bản thân Kim Lạc là MC chuyên nghiệp cũng không nén nổi tò mò. Khi máy quay đã sẵn sàng, cô bèn nhấn chuông. Rất nhanh cánh cửa mở ra, người ra đón bọn họ là Cung Tuấn.
“Chào Cung tổng.” - Kim Lạc khẽ mỉm cười.
“Chào mọi người” - Cung Tuấn lịch sự chào lại. – “Mời vào.”
“Sáng sớm đã làm phiền rồi.” - Kim Lạc nhanh chóng theo hắn vào nhà.
Khác với tưởng tượng của nhiều người, căn biệt thự của Cung Tuấn không quá lớn, bên trong được bài trí vô cùng tao nhã nhưng không kém phần sang trọng. Nội thất và màu sắc đều tối giản nhẹ nhàng đem đến cho người ta cảm giác vừa sang trọng lại vừa gần gũi thoải mái.
“Qua cũng biết mọi người sẽ đến nhưng không nghĩ đến sớm vậy, chúng tôi còn chưa chuẩn bị được gì tiếp đãi.” - Hắn vẫn theo xã giao thông thường mà nói.
“Không sao, chúng tôi chính là muốn đến bất ngờ, anh cứ tự nhiên.” - Kim Lạc giải thích.
Mục đích chính của tổ quay chính là muốn quay những hoạt động thường ngày của các cặp đôi. Thật ra khán giả rất tinh mắt chỉ qua mấy hành động nhỏ nhặt cũng đoán được tình cảm của bọn họ. Rất nhiều các cặp đôi sau khi lên hình cố làm bộ làm tịch ngọt ngào liền dễ dàng bị người xem bóc mẽ. Chính vì vậy mặc dù "Không gian tình yêu" là một trong những chương trình hàng đầu vô cùng ăn khách thì có khá nhiều các cặp đôi phải cân nhắc trước khi tham gia.
“Được.” - Cung Tuấn nghe vậy cũng không nhiều lời, trực tiếp vào bếp làm đồ ăn sáng cho Trương Triết Hạn. Tổ quay thấy thế vội vã đi theo.
Bữa sáng hôm nay khá đơn giản, là bánh mì kiểu Pháp. Cung Tuấn thành thạo cắt đôi hai miếng sandwich, sau đó đổ sữa ra một bát nhỏ, thêm trứng đã đánh tan vào khuấy đều. Sau khi các nguyên liệu đã chuẩn bị đầy đủ, hắn nhúng bánh mỳ vào hỗn hợp, tay còn lại bật bếp cho bơ vào chảo rồi chiên vàng đều hai mặt. Chiếc bánh sau khi hoàn thiện được Cung Tuấn để ngay ngắn trên đĩa rồi trang trí thêm mứt việt quất và dâu tây là đồ ăn kèm.
Kim Lạc hết nhìn tác phong thuần thục lại nhìn đến đĩa bánh đẹp mắt, hấp dẫn không khỏi cảm thán
“Cung tổng không ngờ anh lại biết vào bếp nha. Vị kia nhà anh thật có phúc.”
“Công việc khá bận, tôi cũng không có nhiều thời gian để làm mấy thứ này cho em ấy đâu.” - Cung Tuấn lắc đầu, bởi nhắc đến người nọ gương mặt thoáng dãn ra, ánh mắt cũng dịu dàng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN] TUẤN HẠN | NGƯỜI LÀ CẢ THANH XUÂN
No Ficción* Đây là câu chuyện hư cấu và tưởng tượng của riêng mình tôi* Ngọt...ngọt....và siêu ngọt. _Cậu xem, đẹp quá_Ánh sáng đầy màu sắc chiếu lên gương mặt nhỏ nhắn của cậu khiến Cung Tuấn có một cảm giác khác. Bàn tay hữu lực kéo người kia lại gần phía m...