[Mafia JK x Mermaid]
Jungkook nhắm mắt cảm nhận từng đợt bóng khí đang thi nhau thoát ra khỏi cơ thể mình. Chỉ hai giây lơ là cảnh giác, hắn đã bị một kẻ hấp hối dưới chân đánh ngã ra khỏi boong tàu. Hắn vốn biết bơi, nhưng sau trận đụng độ với bang phái thù địch vừa rồi, hắn đã đuối sức.
Nhiệt độ cơ thể hắn bắt đầu giảm dần theo thời gian. Trước khi hoàn toàn chìm vào bóng đêm, bỗng có hai cánh tay nhỏ bé ôm lấy hắn. Một thứ mềm mại nhưng lạnh ngắt bao lấy môi hắn, truyền cho hắn từng ngụm không khí đầy quý giá nơi đáy biển xanh thẳm này. Thế nhưng hắn vẫn không thể trụ được mà ngất đi trong vòng tay mảnh khảnh của người nọ.
...
Hắn choàng tỉnh, ngồi bật dậy. Theo thói quen suốt mấy chục năm huấn luyện đưa tay xuống eo, rút ra một khẩu súng hướng về phía người đối diện. Người nọ không hề tránh đi mà nhìn chằm chằm vào thứ đen xì và bóng bẩy trên tay hắn một cách đầy hiếu kỳ, như thể chưa từng nhìn thấy nó bao giờ vậy.
Lúc này hắn mới có cơ hội nhìn kỹ người kia. Một cô gái thật xinh đẹp có vóc dáng nhỏ bé cùng làn da trắng không tì vết. Hắn giật mình khi thấy cô không hề mặc áo. Bộ ngực sữa lấp ló sau suối tóc dài nhuốm mùi biển. Hắn tiếp tục lướt xuống dưới và phát hiện ra nơi đó không hề có một đôi chân nào. Thay vào đó là một cái đuôi cá vảy bạc vô cùng lớn.
Em tò mò đưa tay định chạm vào thứ đồ màu đen đó thì hắn lùi về phía sau đầy cảnh giác. Súng trên tay vẫn không hạ xuống. Quan sát xung quanh một hồi hắn nhớ lần cuối hắn quan sát xung quanh là khi đang chìm thật sâu vào lòng biển một cách bất lực. Nhưng rồi có ai đó đã hô hấp nhân tạo giúp hắn có được một chút không khí và giờ hắn ở đây. Trong một cái hang động cạnh bờ biển. Có một vài cái hồ thông với biển để có thể bơi vào mà không cần lên bờ.
Vậy có nghĩa là...
Jungkook dần hạ súng xuống và nhìn em đầy nghi hoặc.
- Là em cứu tôi?
Em không hề trả lời. Đôi mắt ngơ ngác chỉ nhìn hắn mà thôi.
- Em có hiểu tôi nói gì không?
Lần này em nghiêng đầu sang một bên. Biểu cảm hơi nhăn lại vì không biết hắn đang cố nói cái gì. Hắn thở dài, không thể tin mình đang nói chuyện với một giống loài vô cùng bí ẩn đối với nền văn minh hiện đại của con người. Một người cá xinh đẹp đã cứu hắn khỏi ngục giam vĩnh cửu của thần biển trong gang tấc.
Bỗng hắn cảm nhận được một bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy bàn chân trần của hắn. Em sờ sờ rồi nắn nắn nó một cách rất đỗi thích thú đến nở nụ cười ngây thơ. Rồi em nhìn xuống cái đuôi cá dài ngoằng của mình vẫy vẫy mấy cái rồi lại dìm nó xuống nước trong hồ để giữ ẩm. Hắn đoán rằng em hẳn là lần đầu nhìn thấy một con người nên mới tò mò như thế.
- Đó là bàn chân của tôi, bàn chân.
- B-Bàn chân?
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺
FanfictionChào mừng bạn đến với thế giới kỳ diệu của Jeon Jungkook. Nơi mà Jungkook có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Chúc bạn có một chuyến thám hiểm đầy thú vị và thỏa mãn~ (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có nhận request)