𝘛𝘩𝘦 𝘓𝘪𝘵𝘵𝘭𝘦 𝘊𝘩𝘦𝘳𝘳𝘺 𝘉𝘭𝘰𝘴𝘴𝘰𝘮

4.2K 164 2
                                    

[Lãnh Chúa Jeon x Kunoichi]

Yoshiwara, Edo

Kimono rực rỡ và những chiếc trâm cài hoa. Suối tóc đen mượt mà được vấn lên theo kiểu datehyougo* cầu kỳ. Khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ đầy diễm lệ. Quạt tay mềm mại, guốc cao và đôi chân trần. Một Oiran* xinh đẹp.

Em bước đi một cách duyên dáng. Sánh bước cùng em là kamuro* và Shinzou* của em. Đến trước một cánh cửa được hoạ một cây anh đào, em cho họ lui khỏi và tự mình bước vào trong. Ở đó, một người đàn ông cao lớn với khuôn mặt của một vị thần đã an toạ nơi ấy từ bao giờ.

Ngài là lãnh chúa phía nam nổi tiếng, một samurai mạnh mẽ và tàn bạo. Jeon Jungkook. Ngài ngồi bên cửa sổ lặng lẽ ngắm nhìn ánh trăng hiền hoà giữa trời đêm. Ánh mắt nhu hoà hơn hẳn so với hình ảnh bạo quân trên chiến trường đẫm máu.

- Buổi tối tốt lành, Jeon-sama.

Ngài lập tức rời mắt về phía em sau khi nghe được giọng nói nhỏ nhẹ ấy trong không gian. Ngài mỉm cười đưa tay về phía em.

- Tiểu Đào Hoa của ta, lại đây nào.

Em cười thầm sau chiếc quạt giấy, nhẹ nhàng tiến đến và ngồi xuống bên cạnh ngài. Đôi tay nhỏ nhắn thanh thoát cầm bình rượu rót vào chén nhỏ trên tay ngài.

- Ngài có chuyện gì buồn phiền ư, Jeon-sama?

- Không hẳn. Chỉ là ánh trăng hôm nay thật đẹp. Có chút tiếc nuối vì sau hôm nay, hoa anh đào sẽ rụng hết và phải đợi chờ thêm một năm nữa để có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoa và trăng như hôm nay.

Rồi ngài lại nhìn em, trong đôi mắt sắc lẹm ấy có hình bóng em đang chìm trong một ngọn lửa không tên của cảm xúc đầy phức tạp. Ngài kéo em vào lòng, cúi xuống hôn em thật sâu. Bàn tay kéo chiếc obi* dài trên eo em xuống, trượt nhẹ vào bên trong chiếc kimono đầy họa tiết sặc sỡ của em.

Thời cơ đã đến!

Em âm thầm đưa tay ra sau búi tóc cầu kỳ, rút ra một cây trâm hoa sắc nhọn đã được tẩm độc sẵn từ trước. Dơ nó lên sau gáy trong lúc ngài đang chìm đắm vào nụ hôn của em mà lơ là cảnh giác.

- Nàng biết không? Ta chưa bao giờ gọi Oiran là Tiểu Đào Hoa. Nàng là ai vậy nụ hoa nhỏ?

Em bất ngờ trong phút chốc, tay bị ngài nắm chặt mà rơi mất chiếc trâm độc. Em lấy lại bình tĩnh, lấy ra tessen* chém về phía ngài. Tiếng kim loại va chạm sắc lẹm, xé toạc bầu không khí hài hoà giữa hai người. Đòn đánh của em đã bị chặn bằng thanh katana* mà ngài luôn mang bên mình.

- Bén nhọn đấy mỹ nhân. Nàng hẳn đã được huấn luyện rất chu đáo nhỉ kunoichi*?

- Quá khen cho thiếp rồi. Thiếp xin được nhờ ngài chỉ dạy thêm, Jeon-Sama.

Em dùng tessen hất kiếm của ngài ra, bàn tay nay đã tự do rút hết tất cả những chiếc trâm còn lại phóng về phía Jungkook. Nhân lúc ngài đang chú ý tránh né trâm độc, em lao mình đến  với tessen trên tay. Hướng cổ ngài mà lướt đến nhưng với những kinh nghiệm dày dặn đối phó với các ninja, ngài mau chóng né được. Nhưng cũng không tránh được tessen sượt qua má trái tạo ra một vết xước trên mặt khiến máu tuôn ra.

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺Where stories live. Discover now