𝘋𝘢𝘥𝘥𝘺'𝘴 𝘒𝘪𝘵𝘵𝘦𝘯

4.5K 178 23
                                    

[Jungkook x His Little Hybrid Kitty]

"Ba về rồi đây~ Đào nhỏ!"

Người con trai có thân hình cao lớn trong bộ đồ đen chất chơi với một bên tay ôm mũ bảo hiểm cỡ lớn và bên còn lại hạ xuống chiếc ba lô da ngoại cỡ trên vai. Mang phong cách đậm chất dân chạy motor hoành tráng, bad boy là vậy nhưng giọng nói trầm ấm lập tức trở nên thật dịu dàng khi bé cưng của gã xuất hiện trong tầm mắt.

"Meow~"

Một bé mèo munchkin chân ngắn tũn, bé xíu với bộ lông trắng được phủ một lớp màu đào bên trên lững thững bước tới. Khẽ cọ đầu vào chân gã. Râu mép vểnh lên chào hỏi với đôi mắt xanh saphire tròn xoe. Sau đó cứ thế nằm ụp bụng xuống mặc kệ việc em đang cản chân người chủ của mình. Cái đuôi hơi bông ngoe nguẩy qua lại cho thấy em rất hưởng thụ bàn chân của gã.

"Thôi nào~ Ít nhất hãy để ba thay đồ đã rồi ba sẽ chơi với em."

Dù miệng nói như vậy nhưng Jungkook thừa biết bé cưng sẽ chẳng mảy may để ý mà cứ thế phè phỡn trên chân gã như vậy hàng giờ liền. Người ta hay nói mèo rất chảnh mà cớ gì em bé của gã lại quấn người như thế. Nhưng thế lại may vì gã có thể âu yếm em một cách dễ dàng mà không cần phải hỏi xin ý kiến hay dụ em bằng đồ ăn giống như phần đông người nuôi mèo gã từng gặp qua.

Gã cúi người nhẹ nhàng bế em trên tay mà đi vào trong. Đặt em xuống giường rồi theo thói quen lột luôn áo mình ra. Chuẩn xác ném nó vào giỏ quần áo được đặt cạnh cửa phòng ngủ. Em cọ mình trên chiếc gối thơm nồng mùi tuyết tùng đặc trưng của gã. Dường như đã quen với việc chủ nhân cởi trần như vậy đi lại trong nhà nên mèo nhỏ chẳng còn quan tâm nữa mà cuộn tròn thành một cục bông nhỏ mà ngủ ngon lành.

Jungkook phì cười, khẽ hôn nhẹ lên đầu em một cái rồi mới đủng đỉnh đi vào phòng tắm. Gột rửa hết những bụi bặm trên cơ bắp của gã sau một ngày làm việc kiếm ra hàng tỷ won và ăn chơi bét nhè với hội bạn thân motor nơi ngoại thành Seoul tự do.

Vì sao một người đẹp trai và nhiều tiền như gã lại chưa có bạn gái? Bởi vì họ Jeon dường như đã đặt tất cả tình yêu mà mình có vào đào nhỏ của gã mất rồi. Vậy nên những người bạn gái cũ của hã luôn ghen ghét với em chỉ vì đã chiếm hết thời gian của Jungkook. Từ lúc gã tan làm về nhà cho đến ngày hôm sau thức dậy đi làm. Như một vòng lặp vĩnh cửu. Tới cả khi ngủ, gã cũng chiều chuộng để em nằm cạnh mình.

Yêu mèo là vậy, nhưng Jungkook dù sao cũng vẫn là một người đàn ông trưởng thành và sung mãn. Nhu cầu sinh lý lại cực kỳ cao nên gã thỉnh thoảng vẫn phải kiếm bạn giường tạm thời. Vì vậy các cô gái nếu không làm bạn gái của gã cũng nguyện đi đến mọi bữa tiệc, mọi hộp đêm mà họ Jeon thường xuyên lui tới. Với hy vọng có thể trở thành cô gái may mắn trong đêm hôm ấy trên giường của gã.

"Ugh!"

Đôi tai nhạy bén của em vểnh lên khi nghe được âm thanh lạ phát ra từ phòng tắm. Cùng với tiếng nước chảy ào ào. Em hốt hoảng nghĩ rằng con sen của em đang bị nước tấn công và sắp chết đuối rồi nên phát ra tiếng kêu cầu cứu. Em nhảy xuống khỏi giường, tiếp đất nhẹ nhàng với bốn cái chân múp míp đệm thịt. Lon ton chạy đến, cào vào cửa phòng tắm. Kêu meo meo gọi Jungkook.

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺Where stories live. Discover now