𝘛𝘦𝘳𝘳𝘪𝘵𝘰𝘳𝘺 [1]

3.5K 153 7
                                    

[Alpha Jungkook x Winter's Claw Alpha]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


[Alpha Jungkook x Winter's Claw Alpha]

Sinh ra ở nơi khắc nghiệt, kiên cường đến lì lợm với miền tuyết trắng phủ quanh năm. Dù là nhiệt độ có thể xuống tới âm bốn mươi độ vẫn liều mình dấn thân. Ngang tàn đạp tuyết, phi băng băng trên những sườn núi cao. Hoặc là săn đuổi con mồi, hoặc là nằm trong hang với một cái bụng rỗng.

Đó chính là bộ tộc sói tuyết qua lời kể của những già làng đã từng tiếp xúc và giao lưu với nhưng cư dân ẩn mình trên đỉnh ngọn núi băng ngàn năm ấy. Tương truyền rằng cứ một trăm năm, nữ thần mặt trăng sẽ tự mình tạo ra mối liên kết định mệnh cho một con sói tuyết và một con sói rừng như một cách giữ gìn hoà bình cho cho cả hai tộc.

Được nữ thần mặt trăng đáng kính chúc phúc và ban tặng sức mạnh của những con sói thủy tổ. Bằng cách nào đó họ sẽ luôn tìm được nhau và trở thành cặp đôi thủ lĩnh thống nhất hai bộ tộc vào mùa xuân tròn một trăm năm ấy.

Và rồi sói tuyết vì tính chất giống loài nên phải trở về với đỉnh núi tuyết khắc nghiệt. Còn vị sói tuyết đã kết đôi nhờ linh hồn thủy tổ được ban tặng sẽ chọn ra thủ lĩnh mới cho đàn và ở lại chung sống cùng bạn đời cho đến khi chút hơi thở cuối cùng.

Năm nay chính là tròn một trăm năm kể từ khi con sói định mệnh tiền nhiệm xuất hiện. Mọi người đều rất mong chờ giây phút thiêng liêng ấy xảy ra, khi mặt trăng sẽ chuyển mình từ màu vàng hiền dịu sang màu xanh dương đầy kỳ ảo và huyền diệu.

...

Jeon Jungkook, Alpha của đàn sói rừng hiện vẫn chưa tìm được bạn đời dù đã qua tuổi trưởng thành. Gã đứng lặng im ngắm nhìn mặt trăng ôn hoà, thầm cầu nguyện người sẽ ban tặng cho gã một người bạn đời.

Gã khao khát một người bạn đời thực sự. Vì sao ư? Vì tất cả những người bạn của gã đều đã có cho mình một gia đình nhỏ. Một người bạn đời và vài chú cún con kháu khỉnh. Đó là tất cả những gì mà gã hằng mong muốn.

Tiền tài, quyền lực và địa vị gã đã nắm trong tay mình nhưng cớ sao gã lại cảm thấy bản thân như bị khoét mất một lỗ hổng trên người vậy. Trái tim gã cảm thấy thật thiếu thốn và trống rỗng. Gã đã cố tìm cho mình một ai đó, nhưng kết quả vẫn là không ai cả và gã thì quá bận bịu với việc lãnh đạo cho đàn của mình.

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺Where stories live. Discover now