[ Rabbit Hybrid Jungkook x human ]
Chuyện là hôm nay em đi siêu thị để mua đồ ăn cho tuần tiếp theo và quên mất phải bỏ cà rốt vào giỏ xách cho chiếc thỏ bự nhà em. Thế là anh ta sau khi đi làm về đã dỗi không thèm nói chuyện với em luôn. Tuy nhiên ôm thì vẫn ôm, hôn thì vẫn hôn, chẳng qua là với cái mặt bí xị thôi.
Tuy cà rốt không phải món chính của anh nhưng là một hybrid thuộc nhóm động vật gặm nhấm, cụ thể là giống thỏ. Răng của anh phát triển không ngừng nghỉ vì vậy anh cần một thứ gì đó an toàn để gặm như một giải pháp mài bớt răng khi chúng mọc quá dài. Cũng góp phần giúp cho răng của anh khỏe hơn (để cắn ai đó).
Và lúc này tại phòng ngủ của cả hai, anh ta ngồi khoanh tay trước ngực lườm nguýt em với đôi mắt tròn xoe khó ở.
- Thôi nào Kookie~ em xin lỗi. Em hứa sẽ mua cà rốt cho anh vào ngày mai mà.
Em tựa cằm lên ngực anh với đôi mắt cún con đầy hối lỗi. Nhưng Jungkook vẫn mang biểu cảm phụng phịu đó với đôi tai dài rũ xuống hai bên trông rất buồn bã. Anh bĩu môi giận dỗi với em.
Em thở dài định tách mình ra khỏi anh thì anh lại kéo em lại ôm khư khư trong lòng như một con gấu Teddy mấy em bé hay ôm khi cảm thấy bực bội hay ấm ức vậy. Anh ta tựa cằm lên tóc em, hai cái tai dài dài mềm mềm cọ tới cọ lui hai bên má em. Chu môi mè nheo.
- Anh ngứa răng.
- Hãy cố chịu hết hôm nay nhé, baby?
Em cười trừ vuốt ve tai của anh vì em biết rằng anh thích điều đó. Sự thật chứng minh, lông mày của anh đã dãn ra đôi chút. Anh nũng nịu dụi mặt vào hõm cổ em và...
- Ahh! Anh làm gì thế?
- Cắn em. Cho em chừa cái tính đãng trí hậu đậu đó đi.
- Jungkook, không! Đau em.
Anh ta không thèm quan tâm em đang kêu la mà đè em xuống giường tiếp tục cắn lên cổ, lên xương quai xanh để lại những dấu răng đỏ tím nhưng không đến nỗi rướn máu. Anh ta tiếp tục trượt người xuống sâu hơn, nâng lên bắp đùi non trắng nõn thơm tho của em há miệng cắn xuống rồi lại hôn lên, liếm mút khiến nơi đó đỏ tấy lên.
Sau một hồi gặm mút chán chê, anh ta buông em ra rồi pop một cái, khói bay mịt mù. Người thì biến mất để lại một đám lông lá to đùng cuộn thành một cục tròn ủm. Anh ta dỗi anh ta biến thành thỏ nằm ăn vạ trên bụng em. Em mà không ôm anh ta, anh ta kêu lên ầm ĩ không chịu. Thế là em phải vừa ôm anh ta vừa chạy deadline cả buổi tối luôn dị đó. Mọi người thấy anh ta ghê khum?
Mà anh ta cũng chẳng nhẹ nhàng gì cho cam. Anh ta có phải mấy bé thỏ bé bé xinh xinh dễ ôm như bình thường đâu cơ chứ. Anh ta là một con thỏ tai cụp Pháp nặng những năm phẩy tám cân. Nguyên cái thân anh ta toàn là cơ bắp không đó. Em nâng anh ta như nâng tạ vậy, có khi tay em cũng sắp đô lên giống anh ta ở dạng người rồi.
- Jungkook... - Em dùng hai tay áp lấy hai bên má mềm bông của anh - ...Anh nặng quá!
Thế là anh ta kêu lên phản đối, thở phì phì vào mặt em. Dùng đệm thịt tát vào tay em một cái đầy hung dữ. Em cười lớn, kéo chăn lên đắp cho cả hai rồi ôm con thỏ bự của em ngủ tới sáng. Được cái ôm thỏ thích hơn ôm người toàn cơ với cơ cứng ngắc kia một chút vì bộ lông của anh rất mượt và xốp. Em còn được ăn đậu hủ với cái đuôi anh mọi lúc mọi nơi nữa chứ. hí hí!!
Nhưng mọi chuyện sẽ khác vào sáng sớm hôm sau. Khi bình minh ló rạng và bác gà trống chưa kịp gáy đã giật mình ngã khỏi mái nhà vì tiếng la thảm thiết của em.
- Em dám lợi dụng sờ đuôi ai hử? Cánh tay hư đốn này phải được dạy lại thôi.
(Em dám quên cà rốt của bé.
Bé dỗi cho em xem!)
—————
H-Mang
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺
Fiksi PenggemarChào mừng bạn đến với thế giới kỳ diệu của Jeon Jungkook. Nơi mà Jungkook có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Chúc bạn có một chuyến thám hiểm đầy thú vị và thỏa mãn~ (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có nhận request)