[Jungkook x His Daughter In Law]
Chồng em ngoại tình. Em biết điều đó nhưng chẳng thể làm gì. Cuộc hôn nhân của em và hắn xuất phát từ sự lợi dụng lẫn nhau cùng lòng tham không đáy của cha mẹ nuôi. Vì muốn được thừa hưởng số tài sản khổng lồ của gia tộc Jeon trăm năm. Họ không ngần ngại đánh thuốc em, sau đó quẳng em vào phòng khách sạn hạng tổng thống đặc cách của nhà Jeon.
Rồi sau đó không ngoài dự kiến, em mang thai và sinh ra một đứa cháu trai đích tôn cho nhà họ Jeon. Được trở thành thiếu phu nhân của quý tử duy nhất thuộc gia tộc Jeon lúc bấy giờ. Mà hắn ta dường như cũng chẳng ngại bên cạnh có thêm một người phụ nữ. Trực tiếp coi em như không khí mà tiếp tục chơi bời, gái gú bên ngoài. Đứa con trai của em hắn cũng tưởng là do một lần thác loạn không cẩn thận nào đó trong vô số lần thác loạn mà ra nên cũng không mảy may nghi ngờ. Nhưng vấn đề ở đây là...
"C-Cha."
Người đàng ông cao ráo, khoác trên mình bộ âu phục đen thẳng thớm. Mang lại cảm giác áp bách, gò bó đứng nơi ấy yên lặng nhìn em với một ánh mắt đục ngầu u tối. Mái tóc đen được vuốt keo gọn gàng để lộ trán cùng gương mặt đẹp đến yêu nghiệt, sắc sảo. Người cha chồng trong truyền thuyết của em đã trở về sau chuyến công tác ở nước ngoài, Jeon Jungkook.
Jungkook hơi nhếch mày, cười nhạt. Lại nhìn đến đứa trẻ đang ngủ ngon lành, gối đầu trên đùi em. Em vội vàng, ôm con đứng dậy cúi người tỏ ý chào rồi đi vội về phòng con. Để bé ngủ được yên ổn, em mới hít vào một hơi lấy dũng khí để bước ra đối mặt với vị kia. Nhưng dường như gã đã trở về phòng mình rồi, nên em nhẹ thở phào. Dọn dẹp đồ chơi của con cùng sách nấu ăn của bản thân ở phòng khách rồi trở về phòng ngủ của mình.
Em nào đâu hay khi đi ngang qua phòng gia chủ thì cách cửa bỗng dưng bật mở. Theo đó là một cánh tay hữu lực, kín hình xăm thò ra kéo em vào trong và rồi lưu loát đóng sập cửa, khoá trái. Không một động tác thừa. Khi em lấy lại bình tĩnh thì phát hiện bản thân đã bị giam lại trong hai cánh tay của Jeon Jungkook. Lưng em tựa tường, thầm đổ mồ hôi lạnh. Tiềm thức vang lên báo động đỏ liên hồi khi bị đôi mắt sâu hoắm của gã ghim lấy. Em lắp bắp.
"C-Cha, ngài... có ý gì vậy?"
"Hmm~ em biết rõ ta muốn gì mà, kẻ trộm giống?"
Đúng vậy, con mẹ nó. Đức Chúa thật khéo chơi đùa với cuộc đời em như thế này đây. Người đàn ông đã cướp đi sự trinh trắng của em vào cái đêm định mệnh ấy không ai khác chính là cha chồng em, chủ tịch Jeon Jungkook. Chỉ vì em chưa kịp giải thích thì bố mẹ nuôi đã đem con đi ăn vạ quý tử nhà Jeon rồi, nên đã chót đâm lao thì phải theo lao. Vì sợ ông bà nội Jeon sẽ làm to chuyện nên em quyết định giữ im lặng về mối quan hệ giữa em và chủ tịch Jeon.
Jeon Jungkook đã ly hôn vợ mình cũng chính là mẹ của chồng em vì bà ta đã ngoại tình. Tính cách phong lưu của thằng con trai cũng là từ người mẹ này mà ra. Hôn nhân trong giới thượng lưu xét cho cùng cũng chỉ dựa trên lợi ích của đôi bên, chứ chẳng hề có tình yêu. Ngay khi phát hiện ra vợ có hành vi sai trái, gã đã nắm bắt thời cơ và đá kẻ kia ra khỏi cuộc đời gã. Chỉ giữ lại dòng máu của mình mà thôi.
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺
أدب الهواةChào mừng bạn đến với thế giới kỳ diệu của Jeon Jungkook. Nơi mà Jungkook có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Chúc bạn có một chuyến thám hiểm đầy thú vị và thỏa mãn~ (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có nhận request)