𝘏𝘢𝘱𝘱𝘺 𝘌𝘯𝘥𝘪𝘯𝘨

3.7K 183 1
                                    

[Jungkook x His Ex]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Jungkook x His Ex]

"Chúng ta... chia tay thôi."

"Ừm."

...

Vỏn vẹn chỉ một lời đề nghị và một câu trả lời một từ. Đến nay đã được hơn năm năm kể từ khi em buông tay Jungkook. Em buông tay bởi lẽ em biết rằng gã đã luôn bị ràng buộc bởi em. Bởi cái danh hoa đã có chủ luôn dính bên người gã. Em biết rằng gã là con người của sự phóng khoáng và tự do. Việc trở thành bạn trai và lựa chọn sống với em là một điều gì đó thật ngột ngạt với đôi cánh của gã.

Vì sao em biết ư? Những ánh nhìn đầy lạnh nhạt luôn hướng đến em mỗi khi em muốn ngỏ lời một điều gì đó. Những nụ hôn thiếu tập trung. Những bữa ăn hai người chỉ hết phân nửa. Và một bên giường dần thiếu vắng đi hơi ấm theo thời gian.

Em biết mà. Em biết gã đã không còn yêu em như thuở ban đầu nữa. Em không hề trách gã vì điều đó, mà em giận chính bản thân mình. Vì sao lại yếu đuối như vậy. Vì sao lại thiếu năng lực và sức hút như vậy. Một đứa vô dụng. Một người bạn gái kém cỏi. Không như những người bạn của gã. Họ xinh đẹp và giỏi giang. Cởi mở và hoà đồng.

Vì vậy... Vì vậy em...

Em trả lại tự do vốn thuộc về gã. Em trả lại gã những gì gã xứng đáng nhận được hơn là một đứa con gái tầm thường như em. Nhưng qua năm năm, mọi chuyện đã thay đổi. Một nhà thiết kế nổi tiếng đã vô tình phát hiện tố chất đặc biệt trong em và quyết định nhận em làm học trò của mình. Giờ đây em đã hoàn thành khoá học và bước đi với tư cách một nhà thiết kế trẻ đầy tiềm năng. Một tân binh ứu tú của làng mốt hiện nay. Một người phụ nữ thành đạt.

Em vùi mình vào những bản vẽ, những tấm vải cùng phụ kiện xa hoa và đặt gã nơi một góc khuất trong tim dù sẽ không ám ảnh tâm trí em nữa nhưng vẫn hiện hữu nơi ấy như một bông hồng lộng lẫy đầy những gai nhọn ghim chặt lấy em. Nhưng rồi định mệnh luôn biết trêu đùa cảm xúc của con người.

Jungkook một thân Tây trang chỉnh tề, mái tóc vuốt keo để lộ trán gọn gàng đứng trước mặt em. Với tư cách là một đối tác và nhà tài trợ chính cho show diễn của bộ sưu tập mới do em chắp bút.

- Hợp tác vui vẻ.

Vẫn giọng nói trầm ấm ấy. Vẫn đôi mắt lạnh nhạt không bao giờ thay đổi ấy. Bàn tay to lớn trên không trung, chờ đợi một cái bắt tay từ em. Em không có quyền từ chối. Em đưa tay đáp lại bàn tay của gã. Hơi ấm và sự bao bọc đầy quen thuộc. Tay em thật vừa vặn trong tay gã. Em khẽ cụp mi.

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺Where stories live. Discover now