𝘓𝘰𝘴𝘵 𝘐𝘯 𝘛𝘩𝘦 𝘍𝘰𝘳𝘦𝘴𝘵 - 1 [𝘏𝘰𝘳𝘳𝘰𝘳]

2.7K 166 14
                                    

[Wendigo Jungkook x Human]

"C-Chúng ta lạc đường rồi. Phải làm sao đây?"

Em lo lắng nói với bạn trai mình khi cả hai lần nữa nhìn thấy những vật đánh dấu đường mà chính em và anh đã để lại sau khi đi qua. Nhưng dù có đi về hướng nào đi chăng nữa, họ vẫn y như cũ, trở về với vị trí ban đầu mà chẳng thể thoát ra khỏi khu rừng này. Sắc trời dường như bắt đầu nhá nhem tối nhanh hơn bình thường một cách bất thường theo trực giác của em.

Tiếng quạ kêu vang từ một phương trời gần đó vang vọng khiến cho da đầu em rợn lên. Sống lưng em ớn lạnh từng cơn bởi cảm giác bị theo dõi ngày một rõ ràng từ khi em cùng bạn trai bắt đầu mất phương hướng. Khu rừng như có một loại từ trường riêng biệt với thế giới bên ngoài khiến cho la bàn của cả hai trở nên vô dụng.

- Đừng sợ, có anh ở đây. Anh nghĩ có lẽ là chúng ta phải nán lại đây đêm nay rồi. May mà ở gần đây có một cái hồ nông. Em có thể tắm ở đó nếu muốn.

- Không còn cách nào sao? Em cảm thấy khu rừng này có cái gì đó rất kỳ quái.

- Do em tưởng tượng thôi. Nào cùng anh nhặt ít cành khô để tạo lửa thôi. Chúng ta sẽ ngủ lại đêm nay.

Thấy bạn trai lạc quan như vậy, em cũng đành giúp anh một tay. Chuẩn bị cho một buổi tối gian nan trong rừng. Sau khi cả hai xử lý nốt chỗ thực phẩm dự trữ cuối cùng trong ngày, em một mình ra bờ hồ tắm rửa. Ánh trăng phủ xuống mặt hồ khiến làn da trắng sứ của em tựa như toả sáng khi ở dưới nước.

Em vốc nước tẩy rửa hết những bụi bặm đã dính trên người, trên khuôn mặt em cả một ngày dài lúng túng và hoang mang trong rừng. Và rồi cảm giác ấy lại xuất hiện. Cảm giác một ánh mắt luôn nhìn chằm chằm cơ thể trần trụi của em. Lần này nó thậm chí còn toả ra một loại không khí nóng bỏng tựa như một chiếc lưỡi lửa, liếm lấy từng thớ thịt xích loã trong không gian của em.

Em sợ hãi vội vàng mặc lại quần áo rồi nhanh chóng trở về với bạn trai em bên cạnh đống lửa nhỏ. Khi đã cảm thấy an toàn em mới thiu thiu nhắm mắt ngủ bên cạnh bạn trai mình. Ánh lửa bập bùng ấm áp sưởi ấm da thịt mát mẻ vì tiếp xúc với nước lạnh của em. Và em cảm nhận được dường như ai đó đang hôn em. Hôn lên vai em. Hôn lên lưng em. Hôn lên eo em, đùi em, đùi trong của em và...

- Thôi nào! Chúng ta đang ở trong rừng đó.

Em tưởng đó là bạn trai em nên không buồn mở mắt mà than ra tiếng. Nhưng thứ nó không dừng lại, nó mạnh bạo tách hai bên đùi em ra mút lấy cô gái bé nhỏ thông qua hai lớp quần liền làm cho đũng quần em trở nên ướt sũng. Lúc này em mới cựa người tỉnh dậy toan mắng anh bạn trai một cái. Nhưng kỳ lạ thay chỉ còn lại mình em ở đó với một đống tro đã tắt lửa từ lâu.

- Anh ơi? Đ-Đừng trêu em nữa. Mau ra đây đi? - Em lo lắng liếc nhìn xung quanh nhưng chẳng thể thấy được bóng hình quen thuộc ấy - Anh ơi?

Sương mù bỗng dưng trở nên giày đặc. Ánh sáng đã hoàn toàn chẳng còn xung quanh em khiến cho không khí càng trở nên quỷ dị. Một tiếng thét vang vọng bỗng dưng vang lên từ phía xa. Em hoảng sợ cuống quít lên không biết phải làm sao. Nên chạy khỏi đây ngay lập tức hay đi tìm anh ấy và cùng nhau bỏ chạy?

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺Where stories live. Discover now