[Wolf Hybrid Jungkook x Bunny Staff]
Lại một ngày bận rộn như bao ngày khác của Jungkook khi gã thức dậy trong trạng thái vô cùng thư dãn với những chiếc cọ trang điểm đang tô tô vẽ vẽ trên khuôn mặt mình. Đầu được một bàn tay giữ cẩn thận để tránh làn gã bị bỏng da đầu khi đang được tạo kiểu bằng nhiệt một cách cầu kì. Một ly cà phê được đưa lên miệng và gã chỉ việc rít một hơi.
Vẫn là những khuôn mặt quen thuộc của các staff làm việc chung với BTS đã ngót nghét cả chục năm trời. Vẫn là những mùi hương nhẹ nhàng quen thuộc mà họ sử dụng để tránh làm cho khứu giác nhạy cảm của gã bị quá tải. Nhưng một cái gì đó rất khác đã làm lõi sói trong gã tỉnh khỏi tiềm thức. Tất cả các staff mà công ty thuê đa số đều là con người. Thế mà ngay lúc này đây, gã lại cảm nhận được sự hiện diện của một hybrid khác.
Mùi hương lạ đó tuy có vẻ đã bị che lấp bởi xịt chặn mùi nhưng gã và lõi sói bên trong vẫn có thể cảm nhận được nó một cách rõ ràng. Trong cái thời đại mà loài người đã sống hoà hợp được với những hybrid hoang dã như gã này. Việc gặp được đồng loại không phải là điều hiếm lạ. Nhưng để có thể sinh hoạt một cách bình thường, tránh gây sự chú ý. Hybrid vẫn luôn chủ động che dấu tai và đuôi của mình trong môi trường chuyên nghiệp.
Khẽ lia mắt qua những khe hở giữa các staff đang vô cùng bận bịu xung quanh chính mình. Đồng tử nâu cà phê của gã bỗng dưng loé đỏ trong tích tắc khi bắt được một cục bông trắng bóc đang lẽo đẽo xách túi dụng cụ chạy theo sau một chị thợ trang điểm cũng đã hoạt động lâu năm bên cạnh gã.
Nhìn thân hình mũm mĩm, tròn tròn cùng đôi mắt lấp lánh kia. Không thể nhầm được, em chắc chắn là một dòng hybrid thú nhỏ như hamster hoặc thỏ. Sói xám ra sức đánh hơi, cố gắng bắt lấy mùi hương của bé con. Nhưng tuyệt nhiên chẳng hề có một tia pheromone nào lọt vào khứu giác của gã. Tất cả những gì gã ngửi được chỉ có vải vóc và mùi chanh đặc trưng của xịt chặn mùi. Gã khẽ tặc lưỡi.
"Thỏ con lại đây, che khuyết điểm cho Jungkook-ssi giúp chị."
"Vâng ạ."
Ồ! Thỏ con. Jungkook có thể cảm nhận được tuyến nước bọt trong khoang miệng khô khốc của bản thân bắt đầu hoạt động mạnh. Gã ngước mắt nhìn em, miệng hơi nhếch lên cười vô cùng xấu xa. Thành công khiến em hơi khựng lại. Tay cầm cọ hơi run lên vì cái nhìn như muốn nuốt chửng lấy em của ngôi sao thế giới nọ. Em bối rối, dùng mu bàn tay khẽ đẩy nhẹ má gã sang một bên với lý do cần che khuyết điểm ở vị trí đó.
Em vẫn chưa nhận ra nguy hiểm xung quanh chính mình cho đến khi mũi em bắt được một tia xạ hương trong không khí. Và em nhận ra Jungkook đang nhìn em trong khi gã vẫn đang bận bịu với vũ đạo với biên độ dồn dập của ca khúc "Standing Next To You". Em rùng mình, biết công việc của mình đã kết thúc nên lặng lẽ rời khỏi phim trường.
Đây là lần đầu tiên em có cơ hội hoạt động trong môi trường chuyên nghiệp với một người nổi tiếng đích thực. Mọi thứ thực sự thuận lợi ngoại trừ việc em nhận ra người mà em làm việc cùng lại là một hybrid thú ăn thịt, thiên địch của lõi thú trong em.
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺
FanfictionChào mừng bạn đến với thế giới kỳ diệu của Jeon Jungkook. Nơi mà Jungkook có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Chúc bạn có một chuyến thám hiểm đầy thú vị và thỏa mãn~ (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có nhận request)