[Shark Hybrid JK x Min House's Fake Maid]
Không xong rồi. Tiên biển bé nhỏ của nó đã lọt vào tay Min Yoongi. Và nó đã giả làm người hầu trong biệt phủ này đủ lâu để biết được một điều rằng người bạn đáng thương của nó sẽ không có kết cục tốt khi dám chọc phá anh cả Min.
Tiếng động phát ra từ khu vực bể bơi làm cho ruột gan nó càng thêm quặn thắt vì lo lắng. Một tên xã hội đen như Min Yoongi nếu phát hiện ra em là một tiên biển quý hiếm. Chắc chắn sẽ nghĩ ra đủ trò đen tối để tạo ra lợi nhuận từ em. Và nó không thích ý tưởng đó một chút nào cả.
Nó khẽ mở cửa, hé mắt vào bên trong thì thấy bạn mình đang trong hình dạng thật sự. Nửa thân trên là người, nửa thân dưới là cá trong bể bơi rộng lớn của biệt phủ. Nó hốt hoảng xông thẳng vào với ý nghĩ muốn giải cứu em thoát khỏi hang ổ của quỷ dữ càng nhanh, càng tốt. Vì nghĩ rằng chỉ có một mình em ở đó. Nó chạy tới ra sức kéo em lên bờ.
"Ngọc trai nhỏ! Ngọc trai nhỏ! Cậu mau tỉnh lại. Chúng ta phải ra khỏi đây trước khi họ Min kia quay lại!"
Tiên biển mơ hồ sực tỉnh vì sự tác động bất ngờ. Ngước mắt nhìn người bạn nhân loại đã giúp đỡ mình phá hoại kế hoạch của Min Yoongi một cách đầy hoang mang. Trong phút chốc, trái tim em như tụt xuống bụng.
"Cậu đang làm gì vậy? Mau chạy đi. Ở đây k... "
"Cái gì ồn ào thế?"
Giọng nói trầm thấp, vang vọng trong không gian rất to. Từ dưới làn nước xanh của bể bơi sau lưng ngọc trai nhỏ. Trồi lên một cơ thể đồ sộ như một quả núi. Không ai khác chính là anh cả Min Yoongi, chủ nhân của căn biệt phủ này.
Trước sự ngỡ ngàng của nó, gã trông không giống như ông chủ ngày thường. Gã là một người khổng lồ, người cá khổng lồ nghĩa đen. Đuôi của gã to và dài đến nỗi phải vắt lên một bên thành bể bơi. Khuỷu tay tựa lên bên thành còn lại và nửa thân dưới với làn da xám ngắt khác thường, chìm trong nước. Trên cổ có mang cá mấp máy theo từng nhịp thở của gã.
Ông chủ Min của nó vậy mà lại là một con cá mập. Không những vậy còn là cá mập cổ đại Megalodon khổng lồ.
Gã nhếch mày nhìn cô hầu gái bé nhỏ đang lôi lôi, kéo kéo omega ra khỏi lãnh địa của mình. Gã liền dùng đuôi gạt phăng nó ngã ra sàn đá lạnh. Sau đó lại dùng cái đuôi đó cuốn chặt lấy omega mà giữ khư khư trong ngực. Cổ họng gầm gừ đầy phẫn nộ.
"Muốn chết?"
Miệng rộng há ra, để lộ hai hàm răng sắc nhọn đặc trưng của loài thú săn mồi. Toan bỏ nó vào miệng thì một tiếng gọi yếu ớt vang lên. Bàn tay nhỏ bé khẽ chạm vào làn da ấm nóng của gã.
"Alpha~"
"Omega?"
"Cô ấy... Cô ấy là bạn em. Xin hãy tha cho cô ấy."
Mắt thấy Yoongi vẫn cau mày lườm nguýt. Em đành giang tay ôm lấy cằm kẻ lớn hơn. Môi hôn nhẹ lên đôi môi to hơn cả khuôn mặt em ở kích thước nguyên thuỷ của gã. Đôi mắt trong veo ngước đên đầy chờ mong.
"Làm ơn."
"Hmm... Được thôi. Đổi lại, em phải cho ta thêm ba hiệp nữa."
"Alpha!!"
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺
FanfictionChào mừng bạn đến với thế giới kỳ diệu của Jeon Jungkook. Nơi mà Jungkook có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Chúc bạn có một chuyến thám hiểm đầy thú vị và thỏa mãn~ (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có nhận request)