*Warning*
Thịt mỡ. Vì là roommate thì hơi nhỏ nên Mang sẽ đổi thành housemate nha^^
Let's go~!
---[Jeon Jungkook x His unexpected housemate]
Lý do để em chọn căn nhà này chính là nó gần trường em và giá thuê không thể hợp lý hơn cho một sinh viên nghèo như em. Và em phải thừa nhận rằng phong cách nội thất của nó khiến em chết mê chết mệt ngay từ lần nhìn đầu tiên. Vừa rẻ vừa hợp gu như vậy tội gì không thuê chứ?
Và cũng vì vội vã ký hợp đồng nên em đã quên luôn việc phải hỏi xem bạn cùng phòng của mình là ai. Thế rồi điều gì đến cũng phải đến khi em hăm hở vác vali tới nơi ở mới.
Khuôn mặt đẹp trai, lãng tử khiến bao trái tim thiếu nữ tan nát. Khuyên tai, khuyên môi và khuyên chân mày. Hình xăm chi chít phủ kín từ vai xuống tay. Mái tóc đen, xoăn dài ướt nước. Nhỏ từng giọt xuống bờ ngực trần vạm vỡ. Làm da căng bóng bó lấy từng thớ cơ cùng gân guốc nổi bần bật đầy khoẻ khoắn. Cơ bụng tám múi hiếm có cùng đường nhân ngư nối xuống vị trí đáng tự hào phồng to bị gò bó trong chiếc quần da báo trông thật táo bạo.
Em thề có Chúa, em đã ngất xỉu ngay ngưỡng cửa bên cạnh chiếc vali đựng hành lý của em. Người ấy trông giống như một trong những tay chơi mà em hay nhìn thấy ở Hongdae. Quyến rũ, nóng bỏng và thật nguy hiểm. Đó cũng chính là ấn tượng đầu tiên về Jeon f*cking sexy Jungkook, người bạn cùng phòng định mệnh thần thánh của em.
Ở khoảng thời gian đầu khi cả hai mới sống chung em như một chú rùa rụt cổ trong mai vậy. Sáng dậy sớm tiện tay làm bữa sáng cho cả hai, để lại một tờ note cho anh ta rồi chạy tót đi học. Đến tối đi làm thêm về lại tiện tay pha cacao nóng cho cả hai rồi lại rúc vào phòng riêng của mình. Thỉnh thoảng có giáp mặt nhau chút xíu nhưng có vẻ như anh ta đã quên nhà có thêm một thiếu nữ da mặt mỏng. Vì vậy anh vẫn vô tư ăn mặc rất mát mẻ mà đi lại trong nhà.
Cho đến một ngày mưa tầm tã. Đúng cái ngày em không xem dự báo thời tiết nên đương nhiên là trên người em chẳng có một cái ô nào rồi. Tan làm mọi người đã về hết, mấy cửa hàng tiện lợi thì còn xa hơn nhà em nữa. Thế là em đánh liều, dầm mưa chạy tuốt về nhà.
Kết quả thì mọi người cũng biết rồi đấy. Jungkook đã phát hiện ra trong nhà anh chứa một con người chủ quan và ngốc nghếch. Đã ốm không đi đứng nổi còn cố sức làm việc nhà. Thế là anh thở dài lại bế cái con người đang bất tỉnh nhân sự trên sàn nhà vào phòng ngủ, như cái cách anh bế em ở lần gặp mặt đầu tiên của cả hai.
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺
FanficChào mừng bạn đến với thế giới kỳ diệu của Jeon Jungkook. Nơi mà Jungkook có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Chúc bạn có một chuyến thám hiểm đầy thú vị và thỏa mãn~ (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có nhận request)