𝘚𝘪𝘥𝘦 𝘛𝘰 𝘚𝘪𝘥𝘦

4.4K 198 1
                                    

[Gymer JK x Gymer]

Những chiếc tạ nặng nề và những cỗ máy hỗ trợ khổng lồ. Mùi mồ hôi và tiếng thở dốc của những con người chăm chỉ. Kiên trì luyện tập và nỗ lực để có cho mình một cơ thể khỏe khoắn và săn chắc. Những con người bên trong phòng tập gym.

Anh ta đứng nơi đó cầm trên tay chiếc tạ với thân hình bốc lửa, tám múi đầy rắn rỏi. Làn da lúa mạch sáng bóng dưới ánh đèn led trắng của căn phòng. Mái tóc xoăn dài dù được buộc lên gọn gàng nhưng một vài lọn tóc thừa vẫn dính bết lấy vầng trán rộng, mướt mồ hôi. Quai hàm sắc bén hơi bạnh ra, cố gắng điều chỉnh hơi thở của chính mình. Jeon Jungkook.

Anh khiến em muốn dâng hiến bản thân mình cho anh mà không suy nghĩ gì. Để hơi thở anh hun nóng làm da non của em. Cơ bắp hoàn hảo gồng lên tựa như một Alpha thể hiện sức mạnh của bản thân trước bạn đời vậy.

- Cậu nên từ bỏ Jungkook đi.

Nhóm bạn gym đã nói với em như vậy. Nhưng em đang bận tưởng tượng về những cuộc triền miên với Jungkook.

Tại sao không? Chúa ơi! Hãy nhìn cái thân hình vạm vỡ ấy mà xem. Những đường gân đáng sợ ấy hằn lên khi cơ bắp của anh gồng cứng. Dồn lực giữ lấy cơ thể không ngoan ngoãn của em. Vòng eo thon nối xuống thắt lưng khỏe khoắn, mạnh mẽ va chạm cùng trái đào tròn mẩy. Tạo ra những tiếng da thịt đầy kích thích.

Nhìn kìa, Jungkook vừa hoàn thành xong cái hít đất thứ hai trăm lẻ hai. Và anh ta đứng dậy trên đôi chân dài cùng cặp đùi triệu đô săn chắc của mình. Em dám cá rằng tất cả mọi cô gái đều muốn được ngồi lên đó ít nhất một lần trong đời và chết trong sự sung sướng.

Anh ta đưa cánh tay phải kín hình xăm của mình lên, vuốt ngược mái tóc xoăn ướt mới bị xoà xuống trán do hoạt động quá mạnh ra đằng sau. Tiện tay lấy một cái khăn gần đó chùm lên đầu lau đi mồ hôi của mình, sau đó cầm lên bình nước uống hết chỉ với một hơi. Quan sát cách mà trái táo adam trên cổ anh di chuyển khi uống nước, cổ họng em bỗng chốc trở nên khô khốc.

Làm sao đây? Anh ta đã phát hiện ra sự hiện diện của em ở đây. Khoé môi anh ta khẽ nhếch lên thành một nụ cười trêu ghẹo. Em biết anh ta là một tên trai hư chính hiệu, nhưng điều đó chỉ càng thêm cám dỗ em tiến đến gần anh ta hơn mà thôi.

Các cô gái xung quanh em hét lên một cách thật phấn khích khi nhận được nụ cười tán tỉnh ấy, nhưng thứ em muốn không phải cái nhếch môi bèo bọt đó. Em muốn anh ta khiến em phải hét to hơn thế, phải bật khóc cầu xin. Muốn làm một cô bé ngoan và phục tùng anh ta vô điều kiện. Và rồi được anh ta thưởng cho em những nụ hôn tàn bạo và nóng bỏng.

- Bạn gái tin đồn của anh ta đến rồi kìa. Cậu tốt nhất đừng nên ngắm Jungkook nữa.

- Phải đó. Tớ biết cậu thích anh ta nhưng anh ta là một tên hư hỏng. Cậu sẽ gặp rắc rối đấy.

Em biết chứ. Vì bản thân em vào cái buổi tối hôm ấy đã thoả thuận cùng ác quỷ, tự đắm mình vào thứ rắc rối mang tên Jeon Jungkook mất rồi. Anh ta đã giữ em cả đêm và giam cầm em cả ngày. Anh ta khiến em bước đi không vững trên đôi chân của chính mình.

Nhưng em muốn mọi chuyện phải được giữ bí mật. Rằng anh vẫn là một trai hư, thay bồ như thay áo. Còn em thì vẫn là một cô gái độc thân, xinh đẹp. Và chỉ hai người biết rằng bản thân mình thuộc về nhau mà thôi.

Không kích thích sao khi em bị anh ta chơi thật hung hăng trên tường trong phòng thay đồ mà vẫn phải giữ im lặng để không bị mọi người phát hiện. Không thú vị sao mỗi lúc cùng nghe Veroca ba hoa cùng hội chị em về mối quan hệ mờ ám của mình với Jungkook khi đang được anh nhiệt tình húp lấy mặt hoa ngọt ngào trong chiếc tủ quần áo chật chội.

Từng cái chạm, từng hơi thở, từng nụ hôn anh dành cho em là một thứ gì đó thật đặc biệt và táo bạo. Em yêu nó. Và Jungkook cũng vậy. Kết thúc một ngày tập luyện chăm chỉ trong phòng gym. Em trở về nhà và thưởng thức bữa tối được làm sẵn. Hoàn thành nốt bản thiết kế mà khách yêu cầu. Tắm rửa và mặc vào chiếc váy ren đã được chuẩn bị ở đó mà không cần đến đồ lót.

Xong xuôi, em nằm lên giường để Jungkook đè lên em và nhồi thật sâu cậu em khổng lồ của anh vào bờ môi mềm mại, ẩm ướt đang gọi mời. Cùng em vận động thật hăng say cho đến khi em ngất đi trong tinh dịch và những dấu hickey đỏ tím.

- Công chúa, tôi sẽ khiến em không thể bước đi một lần nữa.

𝓑𝓸𝔂, 𝓨𝓸𝓾 𝓰𝓸𝓽 𝓶𝓮
𝔀𝓪𝓵𝓴𝓲𝓷𝓰 𝓼𝓲𝓭𝓮 𝓽𝓸 𝓼𝓲𝓭𝓮 ~

𝓑𝓸𝔂, 𝓨𝓸𝓾 𝓰𝓸𝓽 𝓶𝓮 𝔀𝓪𝓵𝓴𝓲𝓷𝓰 𝓼𝓲𝓭𝓮 𝓽𝓸 𝓼𝓲𝓭𝓮 ~ ♥

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

—————
H-Mang

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺Where stories live. Discover now