[Old God Jungkook - His Coven]
Từ thuở sơ khai, thế giới này được cai trị bởi những Cựu Thần tà ác. Chúng thao túng sự sống và cái chết của mọi giống loài một cách quỷ quyệt và tàn ác. Bên cạnh chúng còn có một hội phù thuỷ chuyên thờ phụng và phục tùng chúng được gọi là Hội Tiên Hắc Ám.
Mỗi Cựu Thần sẽ có cho mình một Tiên Hắc Ám để ban phát quyền năng bóng tối và sự bất tử. Giúp cho họ có thể đứng ngang hàng và đồng hành với chúng qua hàng thiên niên kỷ mà không cần phải lo sợ sẽ chết đi vì tuổi thọ ngắn ngủi vốn có của nhân loại.
Cho đến khi Kayle, người chị song sinh của Tiên Hắc Ám Morgana đã phản bội lại hội phù thuỷ Tiên Hắc Ám và Cựu Thần. Nuốt chửng Mặt Trời Khởi Nguyên và ban sức mạnh ấy cho nhân loại. Hấp thụ cả sức mạnh từ Ánh Trăng Thanh Tẩy, cô trở thành Chiến Binh Thiên Thực đầu tiên. Sáng lập nên Hội Kỵ Sĩ Thiên Thực, chống lại các Cựu Thần.
Với sức mạnh của ánh dương chói loà cùng ánh trăng thuần khiết, họ thành công đánh bại các Cựu Thần và phong ấn chúng vào Rừng Thần sâu thẳm. Khiến chúng chìm vào giấc ngủ trống rỗng hàng ngàn năm. Nhưng khi thế giới hiện tại đang dần trở lên tha hóa và u tối hơn, sức mạnh phong ấn giam giữ các Cựu Thần đang dần yếu đi. Và chúng bắt đầu cất tiếng gọi.
...
Nàng nghe được lời thì thầm ấy. Chất giọng khàn đặc nồng nàn thân thuộc mà nàng vẫn luôn ngày đêm nhớ mong hàng ngàn năm qua. Ngài đã tỉnh giấc và đang kêu gọi nàng. Lời kêu gọi âu yếm lấy đôi tai nhạy cảm của nàng. Và nàng biết rằng ngài đang cần nàng ngay bây giờ. Mang theo tất cả những mảnh cơ thể đồ sộ của ngài, nàng phi thân đi trong đêm tối nơi Rừng Thần heo hút đang dần mục ruỗng. Tiến tới nơi giam giữ mảnh cơ thể cuối cùng của ngài.
Đó là một cây cổ thụ to lớn sừng sững. Rễ cây khổng lồ cuộn mình đầy hung dữ tựa như những con rắn khổng lồ, đánh về phía nàng. Nhưng nàng chẳng hề né tránh bởi nàng biết thứ ma thuật cổ xưa hùng mạnh đang cuồn cuộn ấy là từ đâu mà có. Và đúng như dự đoán, khi máu của nàng nhiễu xuống rễ cây, nó liền nằm xuống im lìm rẽ đường cho nàng bước vào trong.
Ngay giữa sảnh đền mục nát trong gốc cây, một bệ đá pha lê bị bao phủ bởi hàng trăm loại phép thuật phong ấn của lũ Kỵ Sĩ Thiên Thực cùng tinh linh thấp kém đã gần như tan vỡ. Nàng nâng tay dùng ma thuật của bản thân một đòn đánh tan những gì còn sót lại. Lớp pha lê nứt vỡ để lộ ra thứ báu vật vô giá cuối cùng của nàng.
Trái tim của đấng hắc ám tối cao, Hỗn Mang Thần Viễn Cổ Jeon Jungkook.
Nàng khó khăn sắp xếp lại cơ thể ngài một cách ngay ngắn nơi bệ đá lớn. Nâng lên trái tim ngài bằng đôi tay trần dù độc tố của nó đang thiêu rụi da thịt trắng muốt xinh đẹp. Nàng cất tiếng hát vang khúc cầu hồn của Tiên Hắc Ám. Làn khói đen từ trái tim trên tay nàng bắt đầu tràn ra, cuốn lấy những bộ phận rời rạc vốn thuộc về nó.
Dòng chảy của ma thuật khởi nguyên lần nữa bùng nổ. Bóng tối đen đúa trào ra từ những khe nứt của mặt đất khô cằn. Lao đến như một loại keo dính cố định lại thành một cơ thể hoàn chỉnh với hình hài khổng lồ nhưng mục ruỗng của một thế giới đã chết. Âm thanh chết chóc từ sự thức tỉnh của con ác mộng thét gào trong đêm tối.
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺
FanficChào mừng bạn đến với thế giới kỳ diệu của Jeon Jungkook. Nơi mà Jungkook có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Chúc bạn có một chuyến thám hiểm đầy thú vị và thỏa mãn~ (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có nhận request)