[Dark Hybrid Jungkook x The Witch]
Ả tìm thấy Jungkook khi em đang nằm thoi thóp với một bên chân bê bết máu tươi bị ngoạm chặt bởi một cái bẫy gấu do lũ thợ săn nhân loại ngu xuẩn tạo ra. Em nằm đó nặng nề thở từng hơi yếu ớt với một cái bụng quặn thắt vì đói. Đôi mắt đục ngầu vô hồn ngước lên cố gắng ra hiệu với ả rằng em cần được giúp đỡ.
Ả mới liếc qua một cái đã biết được Jungkook chẳng phải là một thú nhân giống thỏ bình thường khác. Cho dù em vẫn còn đang trong độ tuổi sơ sinh và lấm lem bùn đất, ả vẫn cảm nhận được năng lượng ma pháp đang chảy trong máu em thuộc về tầng lớp thần thú viễn cổ trong khu rừng hắc ám rộng lớn này.
Một con thỏ với năng lượng nguyên tố hắc ám khổng lồ đủ thú vị để ả quyết định ra tay cứu giúp. Mang theo tham vọng chiếm lấy thứ sức mạnh của thần thú toàn năng cho riêng mình, ả đem em về mà chăm sóc em như con ruột của mình và bỏ bê lũ thú cưng khế ước của bản thân khiến chúng ghen tỵ đến nổ đom đóm mắt vì không được chủ nhân coi trọng bằng một con thỏ con vô dụng mới dứt sữa.
Và rồi chúng bị nghiệp quật tơi tả khi Jungkook trưởng thành với tốc độ của một vị thần chính hiệu. Chưa đến mười năm, em từ một chú thỏ bé con đáng thương được phù thuỷ ôm về, nay đã trở thành một gã đàn ông cao to lực lưỡng chẳng có miếng nào trông giống một bé thỏ đáng yêu bông mềm cả ngoại trừ việc em đuôi và tai thỏ.
Trong những năm trưởng thành đó, ngoài việc chăm sóc cho em ra, ả còn ra sức huấn luyện em sử dụng hết công suất sức mạnh tiềm ẩn từ nguồn ma thuật hắc ám dồi dào trong cơ thể mình. Nhằm phục vụ cho cuộc chạy đua, tranh đoạt quyền lực trong giới phù thuỷ của ả. Em trở thành một thứ vũ khí tối thượng nằm trong tay ả.
Nhưng em chẳng mảy may oán hận khi trở thành nô lệ của ả. Bởi lẽ, nếu ngày đó phù thuỷ không ra tay cứu giúp, em có lẽ đã chẳng còn cơ hội sống khi rơi vào tay lũ con người thấp kém và tham lam ngoài kia. Ả cho em cơ hội để sống. Ả dạy em cách sử dụng sức mạnh của chính mình để trở nên mạng mẽ. Mạnh mẽ cho riêng ả. Và em thực sự yêu điều đó.
...
"Mommy~!"
"Hửm? Bé con về rồi đấy hả?"
Jungkook nở nụ cười tươi rói, chẳng màng thứ gì xung quanh mà ném vũ khí của mình sang một bên. Mặc kệ vết thương trên bắp tay còn đang rỉ máu, em tung tăng chạy đến. Ôm lấy thần hình giờ chỉ cao đến ngực em của ả vào lòng. Mái đầu đen huyền xù bông cúi xuống dụi vào hõm cổ thơm mùi hương liệu ấm áp của ả.
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺
Fiksi PenggemarChào mừng bạn đến với thế giới kỳ diệu của Jeon Jungkook. Nơi mà Jungkook có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Chúc bạn có một chuyến thám hiểm đầy thú vị và thỏa mãn~ (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có nhận request)