[Loan Shark Jungkook x His Little Flower]
Em là con gái của một người mẹ đơn thân. Lớn lên với một gia đình thiếu vắng đi sự có mặt của người bố. Trưởng thành trong vòng tay của mẹ cho đến khi bà mất và chỉ để lại cho em tiệm hoa mà bà đã một tay gây dựng lên từ mồ hôi, nước mắt của chính bản thân mình.
Điều khiến mà bà nuối tiếc nhất cuộc đời mình, chính là không thể cho em một cuộc sống sung túc và êm ấm như bao đứa trẻ khác. Vì vậy trước khi nhắm mắt xuôi tay, bà đã giao lại tâm huyết cả chục năm thanh xuân của mình với những bông hoa thơm ngát lại cho em.
Nhưng một cô gái mới lớn như em, vì không có kinh nghiệm cùng suy thoái kinh tế khiến cho tiệm hoa của em ngày một lao đao trong sự thua lỗ. Đẩy em đến con đường cùng mà cắn răng tìm đến những kẻ cho vay nặng lãi. Và em chẳng thể nào lường trước được hậu quả mà nó mang lại cho em sẽ tai hại đến nhường nào.
Hôm nay, em thức dậy với một cái bụng quặn thắt như báo trước một điều chẳng lành sẽ xảy đến với em. Nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn và em chẳng thể dừng bước để quan sát xung quanh. Quá bận bịu để đánh hơi được nguy hiểm đang cận kề ngay bên cạnh mình.
Sau khi cắm xuống nhành hoa hồng vàng vào lẵng hoa, hoàn thành đơn hàng cuối cùng trong ngày. Tiếng chuông cửa tiệm leng keng vang lên thu hút sự chú ý của em. Những tưởng người kia là vị khách đã đặt lẵng hoa mà em vừa cắm. Nhưng đập vào mắt em là thân ảnh một người đàn ông cao lớn một cách bất thường quen thuộc mà em biết rõ hơn ai hết.
Gã mặc một bộ suit thẳng tắp được may cắt tỉ mỉ. Ôm lấy cơ thể vạm vỡ, đẹp đẽ của gã một cách hoàn hảo. Hoa cài trên ngực áo đồng màu với những sợi xích vàng hào nhoáng mà gã đeo trên cổ. Mái tóc đen bóng được vuốt ngược ra sau một cách gọn gàng. Để lộ ra vầng trán rộng thanh thoát của gã. Môi mỏng hơi nhếch lên với khuyên môi và một điếu thuốc lá còn cháy đỏ.
"Ng-Ngài Jeon, cơn gió nào đã đưa ngài đến tiệm hoa bé nhỏ này vậy?"
"Hm~ Tôi không biết. Em nghĩ sao?"
Em biết rất rõ mục đích của gã chẳng có gì khác ngoài đòi nợ cả. Nhìn người kia thản nhiên nhả ra một làn khói trắng trong miệng. Em khẽ mím môi, nhẹ giọng.
"Trong này cấm hút thuốc."
"Vậy sao?"
Gã mỉm cưỡi, vẫn giữ điếu thuốc đó trên môi. Từ tốn tiến về phía em.
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺
FanfictionChào mừng bạn đến với thế giới kỳ diệu của Jeon Jungkook. Nơi mà Jungkook có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Chúc bạn có một chuyến thám hiểm đầy thú vị và thỏa mãn~ (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có nhận request)