[Bad Boy Jeon x Queen Bee]
"Queen Bee" là một danh hiệu cao quý dành cho một học sinh nữ trong một tập thể trường học. Chỉ xinh đẹp, giàu có hay ăn mặc thời thượng thôi chưa đủ. Họ còn phải có tài năng giao tiếp, tham gia những sự kiện nổi bật, thành tích vượt trội và quan trọng nhất là phải được phần đông bạn học trong trường công nhận.
Em chính là Queen Bee của trường cao trung Haesan này. Với thành tích hai năm đứng đầu toàn khối, giành giải hoa khôi liên tục và thân thiện với tất cả mọi người. Các bạn nữ trong trường thường gọi em là nữ thần, còn các bạn nam thì coi em như crush quốc dân. Là hội trưởng hội học sinh luôn được bao quanh bởi một vầng hào quang nhân vật chính trong truyền thuyết.
Duy chỉ có một người luôn luôn tìm cách chọc phá em mà không rõ lý do. Em làm gì hay đi đâu nếu đụng mặt hắn là y như rằng sẽ bị buông lời trêu ghẹo. Không ai khác chính là trai hư có tiếng của trường a.k.a Jeon Jungkook.
Hắn ta nổi danh vì học lực kinh người nhưng cứ đến kỳ kiểm tra hay thi cử là để giấy trắng. Cố tình lưu ban lại cùng lớp với Queen Bee, để ngày ngày trêu chọc em. Bên cạnh đó còn phát hoa đào cho tất cả các nữ sinh thậm chí nam sinh trong trường nhờ khuôn mặt đẹp trai như một vị thần Hy Lạp cùng body đồ sộ tựa như núi của hắn.
Mọi người đồn rằng cứ mỗi một tuần hắn lại bí mật hẹn hò với một cô gái may mắn nào đó và ép họ không được tiết lộ chuyện này với bất kỳ ai. Qua những bức ảnh mà học sinh vô tình chụp được và đăng lên diễn đàn.
Rồi một ngày tất cả mọi người lại được chứng kiến một sự kiện vô cùng động trời. Bad boy Jeon hầm hừ với khuôn mặt như muốn ăn tươi nuốt sống bất cứ thứ gì dám ngáng đường mình, vác trên vai Queen Bee xinh đẹp cao quý của trường đang ra sức giãy giụa mà không có ích gì. Nhưng ai dám xông vào cứu mỹ nhân chứ. Ai trong trường cũng biết hắn ta đai đen Taekwondo và là một tay đấm bốc cừ khôi. Không khéo cho ăn đấm xong hắn còn tặng nạn nhân tiền bọc lại răng sứ nữa.
- Jungkook, bỏ em ra. Mọi người đang nhìn kìa.
- Ai dám nhìn tôi móc mắt nó ra cho em ngắm.
Thế là con dân toát mồ hôi lạnh quay ngoắt đi hướng khác. Để mặc cho Jungkook vác hội trưởng của họ đi mất.
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺
FanfictionChào mừng bạn đến với thế giới kỳ diệu của Jeon Jungkook. Nơi mà Jungkook có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Chúc bạn có một chuyến thám hiểm đầy thú vị và thỏa mãn~ (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có nhận request)