𝘍𝘢𝘪𝘳𝘺𝘵𝘢𝘭𝘦'𝘴 𝘋𝘢𝘳𝘬 𝘚𝘪𝘥𝘦

4.5K 194 13
                                    

[Demon Dragon Jungkook x Fairy]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Demon Dragon Jungkook x Fairy]

Một nàng công chúa sẽ luôn kết hôn và có một cuộc sống hạnh phúc mãi mãi về sau cùng bạch mã hoàng tử. Và kẻ phản diện sẽ luôn nhận được một vị trí tăm tối, bất hạnh trong cái kết có hậu đó.

Con rồng quỷ giam giữ nàng công chúa trên toà tháp cao, độc ác và bạo tàn đã bị chàng hoàng tử đánh bại để rước nàng về dinh. Nhưng gã là một loài bất tử, bị đánh bại không có nghĩa là sẽ chết.

Jeon Jungkook, rồng quỷ hay nhân vật phản diện của câu truyện cổ tích. Sai lầm duy nhất trong đời của gã chính là phải lòng nàng công chúa xinh đẹp ấy. Gã nào biết rằng nàng sẽ không bao giờ lựa chọn gã. Người nàng muốn phải là một hoàng tử khôi ngô tuấn tú, được người đời tung hô. Chứ không phải một con quái vật quyền năng bị ghê sợ như gã.

- Tỉnh rồi sao?

Một giọng nói trong trẻo vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của gã. Tiến gần về phía gã, một cô gái thoạt nhìn vô cùng mỏng manh và yếu ớt. Khứu giác siêu việt của loài rồng giúp gã biết được rằng em là một nàng tiên. Mang trên mình mùi hương của cỏ hoa và tinh khiết tựa suối nguồn của sự sống.

Nhưng không vì vậy mà gã buông lỏng cảnh giác. Gã gầm gừ trong cổ họng, đôi cánh đen lớn giương lên. Đuôi dài phía sau ngoe nguẩy. Gã nhe nanh đầy đe doạ. Trong hình dạng rồng nguyên thủy này, em chỉ cao bằng nửa cái chân gã mà thôi. Nói cách khác, gã chỉ cần hất nhẹ một cái là em cũng đủ khốn đốn rồi.

- Đừng sợ. Tôi sẽ không làm hại ngài đâu.

Jungkook thở phì phò, tròng đen trong đồng tử hổ phách giãn ra đôi chút. Thăm dò để mũi chạm nhẹ vào bàn tay đang giơ lên trấn an của em. Mềm mại và tràn đầy năng lượng của đất trời. Nhả ra làn khói trắng qua kẽ răng nanh, gã cuối cùng cũng chấp nhận nằm xuống để em tiến đến xem vết thương của mình.

- Thật hung dữ. Rồng nào cũng hung dữ giống ngài sao?

Em vừa chăm sóc vết thương cho gã, vừa cười cười nhìn ánh mắt đề phòng của gã. Em thực sự là lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy một con rồng. Và tự mình thể nghiệm xem kích cỡ của chúng lớn đến nhường nào. Gã thực sự là một dãy núi cao. Lớp vảy đen phát sáng dưới ánh mặt trời đẹp đẽ. Nhưng đáng tiếc trên bụng gã có một vết thương lớn.

Em đã rất lưỡng lự vì sợ rằng, sau khi tỉnh dậy con rồng sẽ nổi điên và ăn thịt em. Vì theo truyền thuyết, rồng là một loài bạo ngược và thích ăn thịt tiên. Vì tiên mang trong mình năng lượng của tự nhiên nên rồng sau khi ăn họ sẽ đạt được sức mạnh của bất kì một nguyên tố nào nó muốn.

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺Where stories live. Discover now