[Incubus Jungkook x Pure Nun]
Nàng là tu nữ xinh đẹp nhất của nhà thờ của thủ đô vương quốc phía Nam được nhận sự bảo hộ của toà thánh Vatican hùng mạnh. Tốt bụng và dễ gần. Mỗi khi nàng xuất hiện trong bộ trang phục gọn gàng của nhà thờ cùng với sợi dây chuyền bạc được đính một cây thánh giá xinh đẹp trước ngực. Nàng luôn thu hút mọi sự chú ý về phía mình mà không hề cố ý.
Nàng luôn là người chăm chút, ở lại nhà thờ dọn dẹp muộn nhất chỉ vì nàng muốn mọi thứ ở đây phải thật hoàn hảo cho dù chỉ là trải qua một đêm ngắn ngủi. Nhưng chính nàng không biết rằng thói quen này sẽ hủy hoại tất cả của nàng.
Vào một đêm ánh trăng tròn bị mây che phủ, khi nàng cặm cụi với công việc quét dọn của mình thì một tiếng kẽo kẹt của chiếc cửa gỗ vang lên tựa như ai đó đang mở cửa. Nàng tò mò nhìn về phía cánh cửa chính nhưng nơi đó lại không hề có một bóng người. Nàng đã nghĩ rằng nó chỉ đơn giản là một cơn gió đêm thổi qua mà thôi. Nhưng khi nàng khép lại cánh cửa đó cũng là lúc mà nàng phải hối hận đến hết phần đời còn lại của bản thân mình.
Ngồi trên chiếc bục thiêng liêng dưới Đức Chúa Jesus vĩ đại, một người đàn ông mặc đồ đen bó sát đầy quyến rũ đang nhìn nàng với một đôi mắt đỏ máu sắc lẹm. Khí lạnh bắt đầu tản ra trong không gian khiến nàng khẽ run rẩy. Nàng rụt rè tiến lại gần gã đàn ông bí ẩn, nhẹ giọng lên tiếng.
- N-Nhà thờ đã đóng cửa rồi. Phiền... Phiền anh rời khỏi đây ngay... lập . tức.
Giọng nàng ngày càng nhỏ đi và đến cuối cùng trở thành lí nhí trong cổ họng khi gã ta nhảy xuống khỏi bục và tiến về phía nàng. Gã thản nhiên như thể lời nàng nói chẳng hề chui được vào lỗ tai gã được một chữ nào. Bàn tay lạnh lẽo nâng cằm nàng lên và chăm chú quan sát khuôn mặt nàng.
- Một nữ tu sĩ xinh đẹp.
Bỗng sau lưng gã mọc ra một đôi cánh đen lớn, giang rộng sang hai bên khiến nàng hoảng sợ. Vội vàng đẩy gã ra xa và chạy về phía chiếc bụng mà gã vừa ngồi với hy vọng Jesus sẽ bảo vệ nàng.
- Ác... Ác quỷ! Hãy ra khỏi đây ngay! Ngươi không được chào đón ở nơi này!
Gã phì cười khi nhìn bàn tay run lẩy bẩy của nàng cầm thánh giá nhỏ hướng đến, ý muốn xua đuổi gã. Gã từ tốn tiến tới nhẹ nhàng hất một cái khiến cho thánh giá nhỏ trong tay nàng bay ra xa.
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺
FanfictionChào mừng bạn đến với thế giới kỳ diệu của Jeon Jungkook. Nơi mà Jungkook có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Chúc bạn có một chuyến thám hiểm đầy thú vị và thỏa mãn~ (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có nhận request)