[Fallen Angel Jungkook x His Wings]
Tại một dòng thời gian vô định, nơi thế giới được chia thành ba thế lực: Thiên Đàng, Nhân Gian và Địa Ngục. Từ thuở sơ khai nhất, Chúa trời cùng vị thần khởi nguyên ngự nơi Thiên Đàng đã ban phát cho con người dưới Nhân Gian sự hiểu biết vô tận. Giúp cho họ có thể tự mình phát minh ra những thứ công nghệ vượt bậc. Tạo dựng lên cả một nền văn minh phát triển đến không tưởng. Khai phá triệt để mặt đất nơi họ tồn tại.
Nhưng tài nguyên nơi Nhân Gian này là có hạn. Mà lòng tham của con người lại là vô hạn. Bị sự ngu muội và tự phụ che mờ con mắt. Họ hướng về phía Thiên Giới trên cao, thèm muốn nguồn sức mạnh vô tận của các vị thần. Và bắt đầu phát động chiến tranh. Tự tin rằng sức mạnh từ những thứ vũ khí phàm trần có thể chiến thắng những kẻ vĩ đại trên cao.
Thật không may cho họ. Họ đã đúng.
Tuy những phát kiến sáng tạo và hiểu biết của các thiên thần cùng đấng tối cao luôn vượt xa những kẻ phàm nhân. Nhưng họ vẫn thua về số lượng so với sự háu chiến cùng quân số vô kể nơi mặt đất thấp hèn, bẩn thỉu. Khi vườn Địa Đàng sụp đổ. Con người mới nhận ra bản thân đã chuốc lấy điều gì bởi sự tham và ngu dốt của chính họ.
Những linh hồn vô tội của người đã khuất không còn nơi nào để dung thân ngoài bộ hàm rực lửa của những con quỷ nơi Địa Ngục tối tăm vĩnh cửu. Thế lực tối cao nay đã chẳng còn. Mặt đất bắt đầu nứt vỡ, cánh cổng Địa Ngục mở rộng. Những con quái vật gớm ghiếc trồi lên, xâm chiếm lấy chốn Nhân Giới mục rữa.
Không còn cách nào khác, con người đã cố gắng tìm kiếm những thiên thần hiếm hoi còn sót lại sau trận đại chiến ngu ngốc. Cầu xin sự tha thứ và lòng thương một cách đầy hèn mọn như những con sâu bọ tựa cái cách họ đã từng sống khi chưa được ban phát trí tuệ vô thường. May mắn thay, những thiên thần đã lựa chọn tha thứ và giúp đỡ con người tạo ra một liên minh chống lại bè lũ ác quỷ cùng lũ phản đồ đã giao kèo với chúng, để rồi bị tha hoá.
Qua hàng ngàn năm giao chiến ngày đêm. Phe thiên thần và nhân loại đã thành công đẩy lùi được lũ quỷ dữ về lại chốn Địa Ngục. Trả lại sự cân bằng cho thế giới khởi nguyên. Giờ đây, con người phải chấp nhận xây dựng lại tất cả mọi thứ từ cát bụi. Và đương nhiên là dưới sự kiểm soát của các thiên thần toàn năng. Trả lại vị trí tối cao của những đấng sáng tạo cho họ bằng sự phục tùng và tôn thờ tuyệt đối như thuở xưa cũ.
YOU ARE READING
•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺
FanficChào mừng bạn đến với thế giới kỳ diệu của Jeon Jungkook. Nơi mà Jungkook có thể là bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Chúc bạn có một chuyến thám hiểm đầy thú vị và thỏa mãn~ (Tổng hợp One shot 18+ 21+ - Có nhận request)