𝘐 𝘏𝘦𝘢𝘳 𝘛𝘩𝘦 𝘖𝘤𝘦𝘢𝘯 𝘍𝘳𝘰𝘮 𝘍𝘢𝘳 𝘈𝘸𝘢𝘺

1.3K 111 14
                                    

*Warning*
Mind break. Có cảnh giao phối mạnh bạo và ăn thịt sống, bà con cân nhắc trước khi đọc. Cảm thấy không hợp gu có thể không đọc nha. Xin cảm ơn!
---

[Ocean Spirit/Sea Monster Jungkook x His victim]

Ngay từ khi còn là một đứa trẻ, em đã được nghe cha mẹ cùng các già làng cảnh báo về những linh hồn biển cùng với những bé gái đồng trang lứa với em. Họ nói rằng chúng ngoại trừ có vẻ đẹp phi thực tế ra thì chẳng có gì là giống hình ảnh những nàng tiên cá tốt bụng trong truyện cổ tích cả.

Chúng là những sinh vật bóng đêm. Ẩn mình dưới đáy biển sâu và săn mồi vào những đêm trăng tròn cũng như những ngày dông bão khiến mực nước biển dâng cao. Chỉ những người đàn ông trưởng thành hoặc phụ nữ đã có chồng, con mới có thể ra khơi đánh bắt và sinh hoạt bình thường. Vì chúng chủ yếu chỉ nhắm đến các trinh nữ cùng các bé gái mà thôi.

Bởi lẽ thịt của các bé gái có hương vị thơm ngon hơn bất cứ thứ gì mà chúng có thể nếm được từ tất cả mọi thứ mà chúng đã săn qua hàng thiên niên kỷ. Còn những thiếu nữ đã đến tuổi hôn phối thì lại có một cơ thể hoàn hảo để thụ thai và sinh ra những chiến binh mạnh nhất vì mang nửa dòng máu của nhân loại.

Linh hồn biển giống cái tuy vẫn có thể sinh con, Nhưng chúng lại ít khi tự nguyện mang thai vì chúng có tuổi thọ rất cao và muốn giữ gìn vẻ xinh đẹp của bản thân thay vì phải sinh đẻ trong đau đớn và trở nên tàn lụi vì đứa con sẽ hút đi toàn bộ linh khí của người mẹ.

Phụ nữ loài người lại không gặp phải vấn đề tương tự như vậy. Họ có thể trở nên kém sắc sau kỳ sinh nở của mình. Nhưng theo thời gian, nếu được chăm sóc tỉ mỷ họ sẽ nhanh chóng lấy lại được nhan sắc của bản thân. Vì vậy chúng thèm muốn các trinh nữ nhân loại. Một khi có cơ hội, nạn nhân xấu số sẽ bị chúng kéo xuống nước và cưỡng ép sinh con. Và dần già theo thời gian, những cô gái trẻ ấy sẽ dần tha hoá để rồi trở thành nô lệ phụ thuộc vào chúng để sống sót. Mãi mãi chẳng thể quay về đất liền được nữa.

Thế nhưng những câu truyện đáng sợ, những lời răn đe ấy lại chẳng thể đánh sập sự hiếu kỳ bên trong tâm trí non nớt của em. Những rải cát trắng bên làn nước trong vắt. Tựa như một tấm chăn ngọc xanh mướt ôm lấy đất liền kia. Những vỏ ốc, vỏ sò xinh đẹp và những viên đá kỳ bí nằm im lìm bên những mỏm đá lộ ra nơi nước cạn. Tiếng rì rào vỗ về đầy du dương những đêm thanh tịnh bên cửa sổ. Em yêu nó một cách mù quáng. Và tình yêu ngu xuẩn đó sẽ là thứ mà tương lai khiến em chẳng thể quay đầu được nữa.

Em bước đi trên con đường mòn ven biển. Bàn chân trần bé nhỏ rạo bước cùng những đợt sóng mát lạnh đầy sảng khoái. Trong khi tất cả mọi người đang nằm trong chiếc chăn ấm mà đánh một giấc no say. Em lại bị đánh thức bởi một tiếng gọi xa xa ngoài khơi kia.

Một dự cảm khó nói trong bụng cùng một trái tim nhiệt huyết đã dẫn lối em đến nơi đây. Một hang luồn bí mật cách khá xa làng của em. Em cũng chẳng biết làm thế nào mà em đến được đây nữa. Khi lấy lại được ý thức của bản thân thì nước đã ngập tới ngực em. Trên đỉnh hang động rọi thẳng xuống, ánh sáng tinh tế của vầng trăng tròn dịu êm. Mùa giao phối của thuỷ quái đã bắt đầu.

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺Where stories live. Discover now