𝘛𝘩𝘦 𝘚𝘦𝘤𝘳𝘦𝘵

4.2K 202 19
                                    

[Professor Jeon x Student]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Professor Jeon x Student]

- Đúng rồi, đổ bóng ở đây. Bên kia dùng cọ blend đều ra chút nữa.

Em là một sinh viên đại học mỹ thuật ngành đồ họa. Và người đang đứng sau hướng dẫn em chính là giáo sư dạy chính của khoa em, Jeon Jungkook. Giáo sư Jeon được mệnh danh là người đàn ông độc thân hoàng kim của trường em.

Hắn sở hữu khuôn mặt đẹp tựa như một vị thần Hy Lạp mà bên lớp điêu khắc hay lấy làm hình mẫu lý tưởng. Cùng một thân hình mét tám cao lớn vạm vỡ dù chỉ là một người đứng giảng dạy cả ngày.

Hắn cũng là một trong những giáo sư đề cao sự hoàn hảo và thường khiến cho các bạn học toát mồ hôi hột khi nộp bài tập tuần. Chỉ cần vài chi tiết nhỏ không vừa ý thôi, hắn sẽ yêu cầu nộp lại bản mới ngay lập tức. Nhưng em không phải là một trong số đó. Không phải vì em luôn vẽ ra một bức tranh hoàn hảo. Mà là vì giữa em và hắn có một bí mật. Và em được thiên vị.

...

Sau khi kết thúc một ngày đi học mệt mỏi, em trở về quăng luôn bộ quần áo đầy nghiêm túc đang mặc vào giỏ đồ mà mặc độc một chiếc áo phông lớn xuống bếp chuẩn bị bữa tối. Sau khi xong xuôi, em bày đồ ăn ra bàn và dùng lồng bảo quản để úp lại. Em đi lại phòng giặt ủi, đổ giỏ quần áo bẩn đã được phân loại vào máy giặt rồi nhấn nút khởi động. Dọn dẹp lại phòng khách một chút.

Có vẻ như việc nội trợ trong nhà gần như đã hoàn thành hết, em tung tăng đi lên phòng vẽ tranh, hoàng thành nốt bài tập được giao của mình. Khoảng tầm ba mươi phút sau, em nghe thấy tiếng xe chạy vào gara nhà mình. Em mới buông cọ vẽ mà chạy nhanh xuống mở cửa cho người nọ.

- Mừng anh về nhà~

Jungkook mỉm cười cúi xuống hôn lên môi em. Bỏ cặp táp sang một bên, kéo em vào lòng làm cho nụ hôn trở nên thật sâu. Tay còn lại vòng ra phía sau khép lại chiếc cửa chính. Khi đã đủ thỏa mãn rồi hắn mới buông ra.

- Thật khó khăn khi phải nhịn xuống những nụ hôn cùng em ở trường mà. Em lại mặc áo của tôi đấy à?

- Haha! Nó thoải mái mà. Anh đi thay đồ trước đi. Để em hâm nóng lại đồ ăn và chúng ta sẽ cùng dùng bữa nhé.

Đúng rồi đấy! Giáo sư Jeon chính là bạn trai em. Nhớ lại những năm trước đây khi em vẫn còn là một cô bé năm nhất chân ướt chân ráo rời xa gia đình lên Seoul để học đại học. Em đã tìm được một anh hàng xóm cao to vạm vỡ; khuyên tai, khuyên chân mày bạc bóng loáng với một cánh tay kín hình xăm. Trông rất giống mấy tay xã hội đem em thường thấy trên phim.

Em đã tưởng mình chỉ nhỏ bằng hạt đậu khi đứng trước hắn mà thôi. Em của khi đó rất nhát mà lại lần đầu tiếp xúc với một người đàn ông trưởng thành cao lớn như vậy nên em đã rất sợ hãi. Bởi lẽ dù sao em cũng là một đứa con gái mới lớn, chân yếu tay mềm lại chỉ có một thân một mình sống ở Seoul mà thôi.

Rồi mọi chuyện thay đổi khi em phát hiện ra hắn không ai khác chính là giáo sư chủ nhiệm của khoa em. Lúc này em mới yên tâm vì dù sao hắn cũng là một vị nhà giáo. Đạo đức nghề nghiệp sẽ không cho phép hắn có ý đồ xấu xa. Hơn nữa là giáo sư có lẽ hắn cũng nhiều tuổi rồi nên sẽ không hứng thú với mấy đứa bé như em đâu.

Nhưng em đã nhầm. Em nhầm to. Jungkook được công nhận là một thiên tài trẻ tuổi, ra trường sớm hơn tất thảy bạn bè đồng niên và là con trai út của hiệu trưởng trường em nên mới có thể dễ dàng trở thành một giáo sư chủ nhiệm như vậy. Hắn chỉ hơn em năm tuổi. Và hắn có hứng thú với em, cái cô bé ngây thơ dễ bắt nạt.

Em vô tư mặc những bộ pijama chu choe, mỏng manh ở nhà mà chia sẻ đồ ăn cùng hắn mỗi khi mẹ em gửi cho em quá nhiều món ngon tự tay mẹ làm mà quên mất kẻ bên cạnh là một gã đàn ông chưa đến ba mươi tinh lực dồi dào. Một con sói xám khổng lồ đầy tâm cơ với em.

Bằng tài năng diễn xuất như những nam chính ngôn tình đốn tim thiếu nữ cùng bộ óc thiên tài của mình, hắn thành công dụ thỏ vào chòng, Hắn không chần trừ làm thịt em luôn. Sau đấy em mới phát hiện ra mình bị lừa thì em quăng hết liêm sỉ mà khóc ăn vạ như một đứa trẻ trên giường hắn luôn.

- Em bắt đền giáo sư đấy!! Lần đầu của em. Làm sao em lấy chồng được nữa. Tên xấu xa!!

- Nào đừng khóc nữa, tôi sẽ đau lòng. Không ai lấy em thì tôi lấy em. Tôi hứa sẽ chịu trách nhiệm với em mà.

- Thật... hic! Thật không?

- Thật.

Bản thân hắn thì ôm được bé cưng về nhà không còn gì mãn nguyện hơn. Dùng thêm vài lời sến sẩm, mật đường thấu tình đạt lý dỗ ngọt em khiến em mềm lòng mà đồng ý. Nhưng với một điều kiện là không được để lộ mối quan hệ của cả hai ở trường. Vì đây là một mối quan hệ sai trái, và rằng sau khi em tốt nghiệp em mới đủ can đảm để tiếp nhận những ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Nhưng Jeon Jungkook, hung thần đạo lý là ai chứ? Ai dám tọc mạch hắn hứa sẽ xin của chúng vài cái răng. Cho đến khi hắn rơi vào ánh mắt cún con ngập nước của em, hắn mới miễn cưỡng đồng ý điều kiện ấy. Và giờ em ở đây cùng hắn, như một cặp vợ chồng mới cưới. Em về sớm thì làm việc nội trợ trong nhà, hắn về thì ra đón sau đó cùng ăn tối. Rồi cùng nhau xem Netflix. Cùng một vài đêm không ngủ. Qua thời gian, em dần quên đi mất em đã từng sợ hắn thế nào. Và đó là mái ấm nhỏ của em, cũng là bí mật nhỏ của em.

 Và đó là mái ấm nhỏ của em, cũng là bí mật nhỏ của em

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Giáo sư Jeon tâm cơ Jungkook)
—————
H-Mang

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺Where stories live. Discover now