𝘈𝘯𝘵𝘪-𝘞𝘢𝘵𝘦𝘳

2.3K 119 9
                                    

[Rock Star Jungkook x His Little Hybrid Kitty]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Rock Star Jungkook x His Little Hybrid Kitty]

Là một ngôi sao nhạc rock đình đám với những guitar điện, những motor phân khối lớn cùng phong cách đúng chất một dân chơi. Ngoại hình chính là một trong những thứ không thể thiếu đối với sự nghiệp của Jeon Jungkook. Và để có được những cơ vai, cơ ngực đồ sộ. Cơ liên sườn, vây cá mập, rãnh nhân ngư cùng cơ bụng tám múi hiếm có. Gã work out xuyên đêm.

Đúng vậy. Jungkook rất chăm chỉ tập luyện và gã nghiện nó đến nỗi, tự mình mở hẳn một phòng gym mang tên gã. Nhờ impact khủng bố từ cái danh ông vua nhạc rock, dân chơi quốc tế thu hút rất nhiều khách hàng cùng fan đam mê thể hình tới góp vui. Cũng kiếm thêm được một khoản kha khá bên cạnh việc làm nhạc. Nhưng vì gã lười quản lý cũng như không có thời gian, nên tuy công việc kinh doanh phòng tập của gã khá thành công. Gã vẫn không có ý định sẽ mở thêm chi nhánh khác cho nó.

Hôm nay Jungkook lại tập. Với những dụng cụ đầy đủ tiện nghi tại nhà cùng kinh nghiệm tập gym lâu năm, gã không cần thiết phải đến phòng tập. Khi đã plank đủ lâu, gã thở ra một hơi dài thoả mãn. Nằm phịch xuống thảm, tận hưởng cơn đau từ những thớ cơ cùng calo bị đốt cháy trên bụng. Nhắm mắt dưỡng thần một vài phút. Cho đến khi gã cảm nhận được những cái đệm thịt bé xíu xiu, mềm xèo lổm nhổm trên bụng gã.

"Meow~"

Gã mở mắt, ngẩng đầu nhìn xuống thì thấy em bé xù bông đang trườn bò trên cơ bụng cứng rắn của gã. Cảm giác mềm mại khác hoàn toàn với sự căng cứng khiến gã phải phì cười thích thú. Nghe tiếng khúc khích trầm ấm, hai cái tai nhọn vểnh lên cao. Em chụm chân ngồi thành một cục bông tròn vo trên ngực gã. Đôi mắt xanh ngọc sáng lấp lánh nhìn người lớn hơn. Đuôi ngoe nguẩy phía sau một cách thích thú.

"Sao~? Em bé muốn gì nào?"

"Mrr...Meoww~!"

"Đây~! Đây~!"

Jungkook yêu chiều, kéo giọng cưng nựng em. Đưa tay lên gãi nhẹ bên cổ em. Đúng vị trí yêu thích nên em ưỡn cổ cho gã vuốt ve, mắt nhắm tít lại hưởng thụ. Ngực kêu rừ rừ khoái chí. Em lại vô tư nằm ụp bụng xuống trên ngực gã. Trong khi chủ nhân của em thì phì phò thở ra từng hơi nặng nề vì mệt. Khiến cho khuôn ngực rộng lớn phập phồng lên xuống một cách nhịp nhàng cùng với em bé nằm bên trên.

"Không được rồi, bé con. Daddy phải đi tắm."

"Grr... Nheoww~"

"Không, đào ngốc. Ba sẽ không chết đuối đâu."

•𝙅𝙅𝙆 • 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺Where stories live. Discover now