Chap 15 :

5.3K 296 13
                                    

Bực mình là tâm trạng của Lisa hiện tại, sáng sớm đã phải chứng kiến Park Chaeyoung thân mật với trai lạ đã đành, bây giờ lại phải vì dự án quan trọng mà đi dự dạ hội cùng Jiyoung. Sớm biết thế này sáng nay Lalisa nhất định không đi làm, lao đến nhà Park Chaeyoung cùng cậu ấy ở trong nhà rồi cả ngày trêu đùa sẽ vui hơn nhiều. Nói thì nói thế chứ Lisa thừa biết Chaeyoungie đời nào chịu cùng cô ở một chỗ cả ngày chứ, bằng chứng là cậu ấy thậm chí còn không thèm để cô ở trong tầm mắt dù cô đã cố gây ra tiếng động khi đi ngang cậu ấy rồi. Cuối cùng thì Lalisa cũng sẽ thua Park Chaeyoung mà thôi, số trời đã định cô chính là không có cách nào chiến thắng cô nàng ấy.

*Tít*

"Gọi Park Chaeyoung vào đây cho tôi." Lisa ngồi trong phòng của mình bấm nút gọi cho thư ký Hong.

"Vâng thưa phó chủ tịch."

*Cạch*

"Phó chủ tịch cho gọi tôi." Chaeyoung lạnh lùng mở cửa bước vào, thần thái vẫn là mặc kệ tên Lalisa ở trước mặt.

"Gọi mình là Lisa."

"Đang ở công ty, không muốn, không thích và cũng sẽ không gọi."

"Đó là mệnh lệnh." Lisa nhíu mày.

"Kệ cậu, cậu không có quyền bắt tôi gọi như thế. Tôi đang gọi đúng chức danh của cậu còn gì." Nhưng Chaeyoung thì đâu có ý định nhường nhịn gì.

"Nghe nó rất xa cách."

"Chúng ta đâu có thân." Chaeyoung hừ lạnh.

"Chúng ta là gia đình của nhau."

"Trên giấy tờ thôi. Tôi thậm chí còn chưa thấy được mặt giấy đó nữa là."

"Cậu lạnh lùng cái gì chứ, sáng sớm là ai không chờ mình rồi còn ngã vào lòng của người khác." Lisa đứng bật dậy, đi về phía Chaeyoung làm cô ấy có chút lùi lại.

Chaeyoung có chút không thoải mái, chỉ nhìn cậu ta thôi cũng đủ làm cô thấy phiền rồi. Ra oai gì chứ, cậu cũng vừa đi xử lý chuyện "tình cảm" bên ngoài của cậu còn gì. Về đây còn có ý định hạch sách cô. Xét ra thì Chaeyoung chả làm gì sai cả, cô và người lạ kia thậm chí còn không biết nhau, cùng lắm chỉ là một người qua đường tốt bụng. Còn Lisa thì khác, chơi đùa bên ngoài tới cỡ nào mà để "hoạ phong lưu" tìm tới cửa công ty chứ. Đây là nơi làm việc há là chỗ để các người tự do bày tỏ yêu đương. Đúng là không xem ai ra gì còn bày đặt thanh cao.

"Tôi nói này Lalisa Manoban, tôi muốn ngã chắc, nếu cậu ta không đỡ tôi thì tôi sớm đã ê mặt ở công ty này rồi." Chaeyoung chính là không thể bị đàn áp, tên tư bản này định dùng khí thế uy hiếp cô chắc.

"Nếu cậu chờ mình thì cậu cần ngã sao."

"Tôi chính là vì không muốn chờ cậu đó."

"Đi với tôi không thích bằng ngã vào người lạ đấy nhỉ."

"Còn hơn cậu."

"Cái gì?"

"Làm cái chuyện chẳng ra làm sao còn dám chỉ trích tôi."

"Cậu nói cái gì vậy hả?"

[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ