Chap 2 :

7.2K 363 7
                                    

Mặc dù phải thừa nhận trên thương trường Lalisa Manoban là một con cọp lạnh lùng nhưng trong chuyện tình yêu thì lại không khác gì một con thỏ chỉ biết im lặng nhìn củ cà rốt của mình lởn vởn trước mặt mà không làm được gì. Dĩ nhiên Lisa có thể dùng mọi thủ đoạn để ép buộc Park Chaeyoung nhưng từ trong sâu thẳm trái tim Lisa cô chỉ mong cậu ấy có thể thật lòng mà ở bên cạnh cô. Nhưng tấm hình mà Brian gửi vừa rồi khiến cô muốn vứt hết mọi nghĩa khí của mình để tiến tới bên Chaeyoung và bắt cóc cô ấy đem về. Một chàng trai, cậu ta ở cùng một chàng trai và nghĩ rằng nó thiệt sự sẽ khiến Lisa tức hay sao. Không Lisa không tức...

Cô đang nổi điên thì chính xác hơn.

"Thư ký Hong, lập tức cho người điều tra tên đàn ông đang ở cùng Chaeyoung. Ngày mai không có thông tin gì thì bảo họ xin nghỉ hết đi."

"Vâng thưa phó chủ tịch."

Lisa nắm chặt điện thoại trong tay mình thiếu điều muốn bóp nát nó, lúc Park Chaeyoung nói như vậy cô đã có chút gì đó bất an nhưng nghĩ cô ấy chỉ lẫy mình mà thôi. Thiệt không ngờ cô ấy lại dám ở cùng một thằng con trai nào đó. Ngoài chuyện phải lo lắng cho Chaeyoung, Lisa còn bùng lên một cơn ghen không thể nào kiểm soát được, 10 năm chờ đợi cô ngốc ấy vậy mà cô chỉ xứng đáng nhận được sự lạnh lùng, lại còn trơ mắt nhìn người mình thương sống cùng người khác. Nỗi đau này Lalisa Manoban không can tâm. Nhất định không can tâm.

"Lisa, bình tĩnh đi. Cứ tìm hiểu đi đã." Jisoo trấn an. - "Có thể họ chỉ là bạn thôi. Chaeyoung sống ở Úc lâu rồi và em ấy có thể có tư tưởng thoáng một chút thôi mà."

"Unnie, đó là một tên con trai đó." Lisa đập mạnh tay xuống bàn.

"Em có chắc nếu đó là con gái thì em sẽ dễ chịu hơn không hả?!?" Jennie đang dọn bàn ăn gần đó lên tiếng, chuyện Chaeyoung sẽ sống cùng một tên con trai thì cô cũng được em ấy nói trước rồi. Và dĩ nhiên nó chẳng có gì to tát cả.

Chắc chắn là không, rõ ràng là không, tất nhiên là không. Bất kì ai là con người cũng không được phép ở gần Chaeyoungie của cô, vì ai cũng có thể đe doạ đến mối quan hệ sau này của cô và cô ấy. Nhưng dĩ nhiên con gái thì chẳng phải sẽ dễ dàng đối phó với đỡ lo hơn con trai sao, ý cô là ít nhất Chaeyoung sẽ không thể phạm những sai lầm không thể cứu vãn nếu cô ấy quen con gái. Aisss. Trọng điểm không nằm ở đó, dù Chaeyoung có thế nào thì Lalisa Manoban cũng không bao giờ bỏ rơi cô ấy, không bao giờ. Chỉ cần Chaeyoung thuộc về cô thì thế nào cũng được cả.

"Tình hình thậm chí còn tệ hơn em nghĩ." Lisa thở dài.

"Nếu không nể Jisoo unnie, chị đã không làm gián điệp gửi hình em ấy cho em bao năm qua. Con bé không thích em, để con bé yên đi."

"Jennie àh, thôi mà, Lisa đã rối lắm rồi." Jisoo khẽ lắc đầu.

"Kim Jennie, vậy chị nói xem. Tôi có gì không tốt với cậu ấy."

"Lalisa, sao em lại hỏi Jennie như vậy. Em điên àh..."

Em sẽ bị Jennie làm cho tức chết đó.

"Well..." Jennie khẽ ngồi xuống đối diện Lisa, cuối cùng cũng có thể nói ra nỗi lòng mình bao lâu nay rồi, cô phải tạ ơn Lalisa mất thôi.

[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ