Chap 24 :

5.4K 344 17
                                    

Happy 5th Anniversary Blackpink <3...

Lisa không thích phá vỡ quy tắc trong kinh doanh, cô là dạng người khá cầu toàn nên đối với yêu cầu công việc đòi hỏi rất cao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lisa không thích phá vỡ quy tắc trong kinh doanh, cô là dạng người khá cầu toàn nên đối với yêu cầu công việc đòi hỏi rất cao. Đối phương bắt buộc phải là người có tính chuyên nghiệp và chuyên môn cực kì tốt mới đáp ứng được điều kiện của tập đoàn BP. Đó cũng là lí do Lisa không có đoàn luật sư riêng trong công ty mà cô thuê một văn phòng luật sư cực kì nổi tiếng Playing With Fire làm cố vấn pháp luật cho mình. Tất nhiên đó không phải là sự lựa chọn duy nhất, mà là vì họ sở hữu Han đại luật sư. Nhưng bây giờ lại không nói một lời để cho ông ấy rời khỏi Hàn Quốc. Nên Lisa đến đây chỉ với một mục tiêu duy nhất là : Huỷ hợp đồng. Còn hàng trăm công ty luật ngoài kia muốn hợp tác với BP, không việc gì phải duy trì mối quan hệ này.

"Không ngờ phó chủ tịch lại đích thân đến, chúng tôi thật sự rất vinh hạnh. Tôi là Kim Heechul, giám đốc ở đây ạ." Heechul cúi đầu chào Lisa nhưng cô ấy dường như không để ý.

"Ừ."

Lisa lãnh đạm nhìn, chân bắt chéo vào nhau, từng ngón tay cứ ngõ nhè nhẹ theo nhịp trên thành sô pha làm cho bầu không khí căng thằng vô cùng. Trước giờ Lisa chưa từng đến đây, thật không ngờ văn phòng luật này nhìn cũng rất bề thế. Tiền của tập đoàn tiêu vào Playing With Fire chắc cũng không ít vậy mà thứ cô nhận được chỉ là sự thiếu chuyên nghiệp. Xem Lalisa và tập đoàn BP như một trò đùa. Muốn để ai làm thì làm. Thư ký Hong đứng một bên vẫn hoà hảo cười với giám đốc bên phía văn phòng, dù sao cũng phải có một người xoa dịu bầu không khí này chứ.

"Phó chủ tịch, chúng tôi biết là chúng tôi đã làm cô thất vọng. Nhưng xin cô thông cảm vì đây là tình huống bất ngờ."

"Tôi đâu có rộng lượng như vậy." Lisa lạnh lùng trả lời, đôi mắt lơ đãng trông như không quan tâm đến lời ai nói.

"Dạ?"

"Huỷ hợp đồng. Bồi thường."

"Phó chủ tịch xin bình tĩnh." Heechul sợ xanh cả mặt, dẫu biết phó chủ tịch tập đoàn BP vốn vô tình nhưng khi thấy cô ấy qua đây lại cứ nghĩ là hoà hoãn đc.

"Tôi đâu có mất bình tĩnh. Nếu tôi mất bình tĩnh, anh nghĩ các anh còn tiếp tục hoạt động được."

"Phó chủ tịch, chúng ta hợp tác cùng nhau nhiều năm. Cô biết chúng tôi luôn cố gắng dành những điều tốt nhất cho tập đoàn BP. Chỉ là chút trục trặc nhỏ chúng ta có thể thương lượng với nhau được không? Ít nhất cô cũng nghe chúng tôi nói chứ."

[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ