Từ nhỏ tới lớn Park Chaeyoung chính là bị Lisa chiều cho hư. Lisa không bao giờ giận dỗi một vấn đề gì đó quá lâu cho dù Chaeyoung có làm gì đi nữa. Hồi nhỏ lúc còn chưa hiểu chuyện Chaeyoung cũng có bản tính tiểu thư đỏng đảnh nhõng nhẽo suốt ngày, vẫn là một tay Lisa nhường nhịn dỗ dành. Sau này xảy ra nhiều biến cố nên từ từ Chaeyoung mới trưởng thành hơn và không quá vô dụng như trước nữa. Hiển nhiên nàng sẽ rất vụng về trong chuyện dỗ ngọt một ai đó, chỉ biết dùng bản tính của mình áp đảo đối phương. Chỉ duy lần này...thật sự là Chaeyoung sai rồi, không có gì để bàn cãi.
"Auntie rất khó tính, ngày xưa lúc mình đưa ai về cũng bị dì ấy phản đối." Chaeyoung xoắn tay vào nhau bối rối. - "Lúc đó mình cũng có hơi hoảng."
"Vậy còn Jisoo." Lisa lập tức nhăn mày.
"Ờ thì... Auntie có hơi ủng hộ..." Chaeyoung lén nhìn thái độ của Lisa.
"Không đến được với nhau tiếc quá nhỉ." Lisa cười khẩy.
"Lisa à... không phải như cậu nghĩ đâu mà." Chaeyoung ôm lấy bắp tay của Lisa khẽ lắc nhẹ.
"Nghĩ? Park Chaeyoung, cậu để cho mình kịp nghĩ à. Cậu đẩy mình một phát từ người yêu xuống còn dưới nách cậu đó. Em gái?!? W.T.F!!!!! Cậu đã nghĩ cái gì thế hả?"
"Mình thật sự rất bối rối..." Chaeyoung lí nhí, nhìn lên rồi lại nhìn xuống.
"Sao cậu không nói mình là người qua đường, đồng nghiệp, sếp, ăn xin, ăn mày gì đó... nhất định phải là em gái hả?" Lisa cộc cằn.
"Lúc đó chúng ta đang ôm nhau mà, cậu nghĩ mình sẽ ôm đồng nghiệp hay người qua đường chắc." Chaeyoung nhíu mày.
"Vậy cũng không phải Em Gái chứ!!!!!"
Chaeyoung thở dài ra một hơi, xem ra nói lý lẽ với Lisa lúc này cũng không phải là cách. Quân tử dạy rồi, võ mồm không được thì dùng hành động. Nghĩ là làm, Chaeyoung dụi dụi đầu mình vào người của Lisa và ôm cậu ấy thật chặt, lại còn nhõng nhẽo tỏ vẻ hối lỗi. Đúng là anh hùng khó qua ải mỹ nhân, Lisa lúc nãy còn bừng bừng khí thế lập tức tắt ngúm, với cử chỉ của Chaeyoung còn thích thú đến rồ. Lisa cũng choàng tay qua người của Chaeyoung và ôm cô ấy, mùi hương blueberry của Chaeyoung giống như chất gây nghiện, Lisa có thể thoải mái hít cả ngày không chán. Thấy Lisa có vẻ hoà hoãn hơn ban đầu, Chaeyoung mới từ từ nựng mặt Lisa.
"Mình sợ Auntie sẽ không cho phép chúng ta ở bên nhau."
"Tại sao chứ?"
"Thì...ờ thì... lúc còn ở Úc mình có lỡ mồm chê cậu mấy câu."
"Cậu chê mình?" Lisa quắc mắt.
"Lisa yah, lúc đó cậu rõ ràng đạp mình qua Úc. Ruồng rẫy mình, dĩ nhiên tâm lý mình lúc đó rất đau khổ sinh ra một tí oán trách cũng là bình thường mà."
Lisa trừng Chaeyoung một cái nhưng cũng không phủ nhận điều cô ấy nói là đúng. Đến Auntie mà Chaeyoung còn nói xấu cô với dì ấy thì bảo sao Kim Jennie có đánh chết cũng không thích cô. Chuyện gì không có nguyên do của nó.
"Cậu nói gì?"
"Hả?"
"Mình hỏi là cậu nói gì mình?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.
FanfictionAu : Y.Bee Thể loại : Au, sủng, nhẹ nhàng. Couple : Maknae line nhà Blacpink - Lisa x Rosé. Category : Lalisa Manoban thích Park Chaeyoung, cả thế giới này đều biết... chỉ Park Chaeyoung là không biết và Lisa thì không có gì để gấp cả.