Chap 30 :

6.8K 310 34
                                    

Lisa lái xe vào bãi đỗ của bệnh viện với tốc độ nhanh nhất rồi mau chóng đi về phía khu cấp cứu hồi sức. Bệnh tình của Alice thời gian gần đây có những chuyển biến thật sự không tốt, mặc dù đã áp dụng nhiều biện pháp chữa trị nhưng vẫn không hề thay đổi. Lisa biết thời gian đã không còn nhiều, thật lòng cô muốn cho Chaeyoungie biết tình trạng của Alice để chị em họ có thể ở bên nhau nhưng không hiểu vì sao Alice luôn cố tình né tránh chuyện này. Vì tôn trọng chị ấy nên cô cũng không nhắc lại nhiều nữa, chỉ mong quyết định này của Alice không khiến chị ấy ân hận.

"Jessi, Jessi, Alice chị ấy sao rồi." Lisa ngay lập tức tóm lấy Jessi khi cô ấy từ phòng cấp cứu đi ra. Jessi là bác sĩ riêng của Alice chịu trách nhiệm hoàn toàn về chị ấy.

"Alice bỗng nhiên mất nhận thức. Nhưng không sao, chị ấy đã được cấp cứu kịp thời rồi."

Phew, Lisa thở phào nhẹ nhõm. Nếu Alice có mệnh hệ gì không biết cô làm sao để ăn nói với Chaeyoungie nữa. Lisa ngồi xuống ghế hành lang của bệnh viện xoa đầu mình mệt mỏi, tình hình càng căng thẳng thì Lisa càng cảm thấy có lỗi với Chaeyoungie.

"Lisa, sợ là tình hình không mấy khả quan đâu." Jessi ngồi xuống kế bên Lisa.

"Tệ lắm sao."

"Cô biết có rất nhiều bệnh nhân ra đi đến ngay cả họ còn không biết mà."

"Tôi cũng đâu có làm gì cho chị ấy được." Lisa thở dài, xót xa.

"Nghe nói...Alice có em gái ruột. Ro...Rosie, right?"

"..."

"Không phải nên để cô ấy tới đây rồi sao."

"..."

"Thôi được rồi. Cô thay đồ, khử trùng vào trong với chị ấy đi. Chị ấy tỉnh rồi nhưng còn yếu nên sẽ theo dõi thêm." Jessi khẽ lắc đầu, đi tìm y tá để tới giúp Lisa.

Lisa sau khi làm đủ các bước liền mặc bộ đồ vô trùng rồi đi vào trong. Thấy Alice nằm đó thở oxy, chị vẫn nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng đến khó thở. Alice đưa tay nhẹ vẫy Lisa một cách yếu ớt khiến sóng mũi Lisa cay cay. Chứng kiến chị ấy từng bước từng bước từ khoẻ mạnh thành ra bây giờ, bản thân có mạnh mẽ cỡ nào cũng không thể nào kiềm lòng được. Lisa vội đi tới đứng bên giường, nắm chặt đôi tay khẽ run của Alice siết nhẹ. Alice ra hiệu cho Lisa gỡ dùm cô ấy máy thở oxy, nhưng Lisa chầm chậm lắc đầu, bây giờ không có gì quan trọng hơn sức khoẻ của chị ấy. Alice vẫn cố kéo ống thở ra một cách cố chấp.

"Chị..." Lisa đỡ lấy, nhíu mày rồi cũng giúp Alice.

"Đừng...đừng...nói với Rosie."

"Chị, Chaeyoungie có quyền được biết."

"Làm...làm...ơn."

"Chị." Lisa thở dài. - "Sẽ không kịp mất."

"Chị không...muốn Rosie...thấy chị như...vậy."

"..."

"Chị muốn...gặp...con bé lúc chị...khoẻ nhất. Rạng rỡ nhất."

"..."

"Xin...em."

...

Lisa quay trở lại công ty thì cũng đã là giờ trưa, che dấu ánh mắt đỏ au cùng nỗi niềm phức tạp. Nếu đã đồng ý với Alice thì cô sẽ cố gắng giữ kín hết mức có thể, nhưng dĩ nhiên Lisa không thể ngăn bản thân mình khó chịu đến nỗi chỉ muốn hét lên. Đối với Alice cô từ lâu đã xem chị ấy như chị gái của mình, hơn nữa việc dấu diếm Chaeyoungie phần nào làm Lisa thấy áy náy mỗi khi ôm cô ấy trong vòng tay mình. Lisa thực sự muốn xây dựng mội mối quan hệ chân thành với Chaeyoungie, nhưng...cô lại... Lisa chỉ cố gắng bình ổn lại tâm tình quay trở về văn phòng của mình.

[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ