Chap 18 :

5.3K 289 28
                                    

Lúc Chaeyoung đi ra cửa về bàn của mình thì cũng tình cờ gặp cậu trai trẻ đã cùng cô và Lisa ăn cơm lúc nãy, đoán chừng có lẽ chính là BamBam trưởng phòng IT đang đi lên để báo cáo tình hình cụ thể cho Lisa. Nhưng điều Chaeyoung không ngờ là trong tay của BamBam là một đoá hồng lớn, đi lên trên này chẳng lẽ cậu ta là định tặng cho Lalisa Manoban sao. Chaeyoung còn đang nghĩ mấy chuyện vẩn vơ mà khiến tâm mình có chút không vui thì Bambam đã đến sát bên Chaeyoung và khẽ mỉm cười.

"Chị Chaeyoung, chị có thể cùng em đi dự dạ hội được không?!?" Bambam đưa bó hoa hồng lớn về phía Chaeyoung kèm nụ cười đầy tự tin của cậu.

"Tôi..." Chaeyoung kinh ngạc chỉ ngón tay về mình, rõ ràng giữa cô và Bambam đâu có bất kì một mối quan hệ nào, cùng lắm cũng chỉ là biết nhau qua một bữa cơm xa lạ ở căn tin.

"Đúng, chính là chị." Bambam nhún vai.

"Cậu...Àh...Bambam đúng không. Tôi và cậu đâu có quen biết gì." Chaeyoung ái ngại nói.

"Chị Chaeyoung, tứ hải giai huynh đệ, trước lạ sau quen đúng không."

"Cậu đang cua gái hay đang kết giao bằng hữu vậy."

"Cả hai."

"Bambam, tôi...không thể không nhắc cậu. Tôi và Lalisa sếp của cậu..."

"Có gian tình." Bambam cười lớn. - "Em biết chứ."

"Vậy sao cậu còn..." Chaeyoung thoáng đỏ mặt khi nghĩ tới hai chữ gian tình mà Bambam mới nói, nhưng cô không thể phủ nhận giữa cô và Lalisa đang hình thành một mối quan hệ mới mà có lẽ cô không nên đi quá giới hạn với bất kì ai cả kể cả trai lẫn gái.

"Chị Chaeyoung, chị cũng không phải đã kết hôn, cũng chưa là gì của Phó chủ tịch, em làm sao lại không thể mời chị đi dự vũ hội chứ."

"Cậu không sợ Lalisa làm khó làm dễ cậu sao."

"Thứ chị ấy không có khả năng, em lại càng muốn làm. Chị Chaeyoung, theo những gì em hiểu thì chắc chị không muốn một mình đến nhìn phó chủ tịch tay trong tay với người đẹp đâu nhỉ."

"Dĩ nhiên." Chaeyoung khẽ gật đầu, nghĩ lại thì đúng là cô cần tìm một anh chàng thật bảnh tỏn cho Lalisa biết mặt.

"Vậy thì chị còn do dự gì nữa. So với bầy lang sói ngoài kia chẳng lẽ em lại không phải sự lựa chọn tốt nhất."

"Tôi..." Chaeyoung ấp úng.

Chaeyoung suy nghĩ cũng khá cẩn trọng, Tae-hyung có vẻ không còn phù hợp với vai trò hiện tại nữa và Chaeyoung thì không muốn sánh bước bên một người mà cô chưa từng tiếp xúc. Thật ra lúc đầu cô có nghĩ tới Loren, nhưng suy xét kĩ thì Loren cũng không phải một sự lựa chọn đúng đắn, cô cũng không muốn kéo anh ta vào chuyện này. Bambam quả nhiên là một sự lựa chọn không tồi, em ấy trẻ trung, phong độ, hoà nhã lại còn rất lịch lãm. Vừa gặp đã cảm thấy em ấy sẽ là một đứa em trai không tồi.

"Chị Chaeyoung, đi cùng em nhất định không khiến chị mất mặt."

"Lại còn khiến phó chủ tịch nổi điên."

"Chị có lợi, em trả đũa. Hai bên cùng có thứ mình muốn. Mấy năm nay em ở tập đoàn BP cũng bị chị ấy hành không ít. Mặc dù là để tốt cho em thì cũng không tránh được sự bi ai."

[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ