Hoạ phong lưu.
Hoạ phong lưu.
Hoạ phong lưu.
Điều quan trọng cần phải nhắc ba lần và với Chaeyoung thì nó thậm chí còn lặp đi lặp lại trong đầu cô đến mức khó thở. Ý cô là làm gì có chuyện "hoạ phong lưu" dùng cho một mối quan hệ khách hàng đúng không. Jisoo unnie cũng không phải mẫu người hay nói lung tung cho có. Lalisa tưởng thanh tâm quả dục chờ mình hoá ra cũng chỉ là tên ba xạo tầm thường, còn giả bộ thương nhớ cô. Đúng là đáng ghét. Không phải Chaeyoung mong chờ gì ở mối quan hệ của họ mà đơn giản là cô không thích nói dối, không thích bị lừa gạt. Còn chưa kể không biết hắn ăn chơi thế nào mà để con gái nhà người ta tìm tới tận cửa công ty. Đúng là đồ không biết xấu hổ.
"Chị, phòng khách riêng là gì ạ." Chaeyoung quay người sang hỏi Thư ký Hong sau khi Jisoo đi khỏi.
"Àh, là chỗ Phó Chủ Tịch tiếp khách không liên quan tới công việc."
Quả nhiên, đồ chết dẫm Lalisa Manoban, một là cậu ta đem tình nhân tới công ty quá nhiều, hai là cậu ta bị tìm tới đòi nợ phong lưu mỗi ngày nên mới phải có hẳn một phòng khách riêng như vậy. Còn giả bộ thanh cao cái gì. Làm gì có cái công ty nào mà Phó Chủ Tịch phải có hẳn một phòng để giải quyết chuyện tình ái chứ. Mà loại chuyện này nếu đọc trong mấy bộ tiểu thuyết Trung Quốc không phải là ôm uỷ khuất tới đòi tình đó sao.
"Phó chủ tịch." Thư Ký Hong đứng dậy khi thấy Lisa từ văn phòng của mình đi ra, mắt liếc nhẹ Chaeyoungie. Nếu không phải có việc cần giải quyết thì Lisa cũng mặc kệ Jiyoung cho cô ta chờ chán rồi đi, chứ hiện tại tâm tình Lisa không thoải mái cho lắm. Cứ nghĩ Chaeyoungie sẽ vì mình mà có chút lo lắng không ngờ cô ấy cứ bấm rầm rầm vào cái máy tính trước mặt thậm chí còn chả thèm để tâm Lisa chút nào.
Đã thân mật với người lạ còn dám thái độ với mình.
Lisa bực dọc vốn cũng vô ý chẳng biết điều gì mới diễn ra nên nào có hay người con gái mình thương yêu lúc này chỉ muốn vặn cổ cô rồi ném xuống đường. Tất nhiên Lisa làm sao có thể xuống nước trước được, mặc dù thích thật nhưng cũng không thể để Chaeyoungie được nước lấn tới. Về sau tất là hoạ chứ không phải phúc. Cô có thể nhường Chaeyoungie mọi thứ chỉ riêng việc này là không được. Nhưng cũng không thể để nàng bơ mình quá lâu, vốn cũng không phải thượng sách. Lúc nãy còn chạy vội gọi với theo Lisa vậy mà giờ lại khó ở, con gái đúng là sinh vật khó hiểu nhất hành tinh mà.
"Tôi đi giải quyết việc riêng."
"Vâng thưa phó chủ tịch."
Còn không phải đi giải quyết hậu quả mình gây ra nữa hả Manoban, làm như hay. Cũng may cậu vốn là con gái, nếu làm con trai chắc bây giờ con cậu xếp hàng từ cửa công ty tới trạm MRT còn chưa hết. Lại còn tỏ vẻ ý đậm tình sâu với tôi, đồ quỷ quyệt. Lúc nãy thấy Lisa vì chuyện cô lỡ té ngã vào người khác mà tím mặt, Chaeyoung còn sợ cậu ta suy nghĩ lung tung không vui, giờ mới thấy rốt cuộc cũng chỉ là bản thân cô ngây thơ. Tự mình đa tình, Chaeyoung cười trào phúng.
Mặc xác cậu Lalisa Manoban.
oooOOOooo
*Knock Knock*
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.
FanficAu : Y.Bee Thể loại : Au, sủng, nhẹ nhàng. Couple : Maknae line nhà Blacpink - Lisa x Rosé. Category : Lalisa Manoban thích Park Chaeyoung, cả thế giới này đều biết... chỉ Park Chaeyoung là không biết và Lisa thì không có gì để gấp cả.