Chap 10 :

5.7K 275 27
                                    

Cuộc sống quả thật có những thứ không thể tính trước được. Lisa chưa kịp định thần để tìm Tae-hyung tính sổ thì anh ta như thế nào lại tìm cô trước. Tốt lắm, ít nhất thì Lisa cũng không phải là người khơi màu cuộc chiến này. Dĩ nhiên muốn giành được trái tim Chaeyoung thì chuyện đối đầu với Tae-hyung là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Lalisa Manoban không thể bại trong tay một tên nhóc con nào đó được. Chi bằng thiên hạ thủ vi cường trước khiến anh ta sợ hãi rời xa Chaeyoung, nếu cô ấy có đau khổ tới cỡ nào thì Lisa hoàn toàn có đủ tự tin để ở bên cạnh cô ấy giúp cô ấy vượt qua tất cả. Hy sinh là điều đúng đắn trong tình yêu nhưng Lisa sẽ không bỏ cuộc trừ khi nhìn thấy Park Chaeyoung khoác tay ai vào trong lễ đường. Còn nước còn tát, Lalisa Manoban nhất định phải xoay chuyển tình thế.

"Em...đi gặp người yêu của Chaeyoung hả." Jisoo ngập ngừng. - "Chị thấy không cần thiết đâu."

"Là anh ta tự tìm tới trước." Đôi mắt Lisa ánh lên sự nguy hiểm khẽ bấm điện thoại cho ai đó. - "Bum, tôi chuẩn bị gặp một người ở On The Ground Coffee, chuẩn bị mọi thứ đi."

"Lisa." Jisoo thở dài có thể nhận thấy khí thế bức người của em ấy lần này.

Danh xưng "kẻ máu lạnh" trong kinh doanh của Lisa không phải là để cho đẹp. Từ trước tới giờ bất kỳ đối thủ nào của BP đều bị phó chủ tịch tập đoàn đè bẹp tất cả bởi sự lạnh lùng và khí thế bức người của cô ấy. Chưa có một ai có thể chịu đựng được quá 1 tiếng và thường họ sẽ buông tay đầu hàng vô điều kiện. Jisoo cảm thấy lần này Lisa còn nghiêm túc hơn bất kì cuộc làm ăn nào của họ. Và ánh mắt hơn thua của Lisa khiến Jisoo bỗng cảm thấy lo sợ cho tính mạng của người đàn ông tên Tae-hyung đó. Chưa kể Chaeyoung còn ở ngoài kia, liệu em ấy có biết hai người họ hẹn gặp nhau không. Liệu có bất kì tổn thương nào với Chaeyoung nữa không. Dù chuyện của Jisoo và Chaeyoung chỉ còn là quá khứ nhưng thật tâm Jisoo vẫn mong Chaeyoung được hạnh phúc vì cô biết em ấy xứng đáng với điều đó hơn bất cứ ai.

"Lisa, bình tĩnh một chút."

"Em đang rất bình tĩnh mà."

"Vậy tại sao em bẻ cây bút vậy." Jisoo chau mày.

Lisa lập tức thả cây bút đã méo mó xuống bàn, thiệt không thể ngờ cảm xúc của bản thân lại quá khích như vậy. Mọi thứ liên quan đến Chaeyoung đều khiến Lisa căng như dây đàn và lo lắng đến lạnh người. Tại sao cô phải căng thằng như vậy khi Lisa là người có tất cả trong tay, Tae-hyung dù có thần thánh cỡ nào cũng không thể ép Lisa bất kì điều gì được. Nhưng mà... sợ... đúng vậy, Lisa chính là sợ Tae-hyung sẽ cho cô nhìn thấy họ đang hạnh phúc thế nào, tương lai của họ ra sao. Cô chính là sợ nhìn tương lai của Park Chaeyoung không có chỗ cho cái tên Lalisa Manoban chen vào. Nếu đã quá muộn để thay đổi tất cả, Lisa sợ mình sẽ nổi điên và dùng tất cả năng lực trong tay để khiến Tae-hyung chìm trong địa ngục.

"Em phải đi rồi." Lisa đứng dậy, bỗng cô khựng lại.

Hộp sữa của Chaeyoungie.

Lisa thở dài. Nàng thực sự lo lắng cho cô hay chỉ là một chút quan tâm dành cho người bạn thời niên thiếu của nàng. Nghĩ thế nào cũng không nỡ từ chối tấm thịnh tình duy nhất nàng dành cho cô trong mấy ngày gần đây. Lisa cầm hộp sữa trên tay cắm ống hút và hút hết sạch trong một hơi khiến Jisoo cũng rất ngạc nhiên, Lalisa Manoban cũng có lúc nhượng bộ người khác như vậy sao. Park Chaeyoung thật sự quan trọng đến mức nào chứ. Lisa cầm hộp sữa đi ra ngoài đứng trước mặt Chaeyoung và đặt nó trước mặt cô ấy khiến Chaeyoung cũng ngẩn người ngước lên.

[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ