Chap 33 :

6.8K 395 72
                                    

* Dạ em thử vote cái cho vui thôi chứ mà vote đủ 100 là post chap mới chắc ăn không kịp chứ đừng nói viết :"). 6 tiếng đã đủ 100 vote :"). Đội ơn ông bà dòng họ nội ngoại 2 bên. Cảm ơn các bạn reader. Dạ có chơi có chịu <3. Mời gia đình mình đến với Chap drama tiếp theo ạ <3 Mãi yêu <3

Lúc Lisa tới công ty thì không hề có cuộc hộp hội đồng quản trị như thư ký Hong nói. Chỉ đơn giản là cuộc họp của những cổ đông lớn nhất của công ty. Thư ký Hong nói là do luật sư Park sắp xếp nên cô cũng không tiện nói nhiều tới. Lisa thở dài, lúc này tâm tình của cô vẫn chưa ổn định, nhưng chuyện đã tới nước này chẳng thà đối mặt một lần giải quyết xong xuôi rồi buông tay còn hơn cứ dây dưa mãi không dứt. Lisa mở cửa phòng họp, thấy ngạc nhiên vì hầu như khá đông đủ. Có Jisoo, Chaeyoungie, và...

"Ma...Mark." Lisa chau mày, nhìn anh ta ngồi kế bên Chaeyoungie không rõ trong lòng có tư vị gì. Mark cũng có thể tính là người bạn thơ ấu của bọn họ. Tại sao anh ta lại xuất hiện ở đây, 5% anh ta nắm cũng không thể gọi là quá cao. Tại sao Chaeyoungie lại đi cùng anh ta, họ...

"Đã lâu quá rồi nhỉ phó chủ tịch Manoban." Mark vui vẻ gật đầu nhẹ.

"Anh tới đây có việc gì sao?" Lisa đi lại chiếc ghế ở giữa bàn họp, vì cô hiện tại đang là cổ dông lớn nhất của BP. Lisa nhìn trộm Chaeyoungie nhưng cậu ấy chỉ một mặt lạnh lùng, không biết hôm qua uống say Lisa có lỡ xúc phạm gì Chaeyoungie không nữa. Hình như Chaeyoung có gì đó lạ lạ mà Lisa cũng không chắc nữa.

"Dĩ nhiên là vì vợ chưa cưới của tôi rồi." Mark mỉm cười khoác vai Chaeyoung.

"Vợ...chưa cưới." Lisa mở to mắt nhìn, nói vậy...

"Cô chưa thấy chiếc nhẫn trên tay Chaeyoung sao." Mark dơ tay của Chaeyoung lên cười nhếch môi.

"Gọi em là Roseanne." Chaeyoung nói khẽ, dù sao cô cũng thích dùng tên tiếng anh của mình nhiều hơn là tiếng Hàn.

"Anh biết rồi." Mark xoa nhẹ mu bàn tay của Chaeyoung tỏ vẻ hối lỗi.

Lisa chết lặng, hoá ra chiếc nhẫn kim cương bóng loáng đó là do Mark mua tặng cho cậu ấy. Cũng phải thôi, Chaeyoung cũng là con gái dĩ nhiên với loại chuyện cầu hôn cũng cần một chiếc nhẫn. Lisa ưu tư để tâm tới cậu ấy tới thế nào cũng đâu thể quan trọng bằng chuyện lấy lại sản nghiệp của gia đình. Cũng được, dù sao chịu đựng bao năm nay cũng chỉ vì Chaeyoungie, nay cậu ấy đã dứt khoát như vậy thì...Lalisa cũng không cố gắng níu giữ nữa. Vật hoàn chủ cũ, không ai nợ ai.

"Phó chủ tịch Manoban, hôm nay tôi và Roseanne và Jisoo tới đây vì muốn nói chuyện về quyền nắm giữ của tập đoàn BP."

"Tôi biết." Lisa bình thản.

"Cô không lo lắng sao?" Mark hiếu kỳ.

"Nếu tôi nhớ không lầm thì anh có 5% và luật sư Park có 30% cổ phần BP. Nghĩa là 2 người có 35% cổ phần. Chúng ta ngang nhau, nhưng tôi chắc chắn xét về uy tín tôi rõ ràng mạnh hơn 2 người mấy tấn." Lisa khoanh tay vào nhau kiêu ngạo. Cô có thể bị đánh bại nhưng nhất định sẽ không cúi đầu.

"Quả nhiên là phó chủ tịch, vẫn rất tự tin." Mark cười. - "Vậy nếu...tôi lỡ có 9% thì sao."

Lisa ngước nhìn Chaeyoung, hoá ra đây chính là nguyên nhân cậu đeo nhẫn cưới của anh ta, cậu thật sự muốn trả thù mình tới mức hy sinh hạnh phúc cả đời của cậu vậy sao Chaeyoungie. Ngay từ đầu Lisa dĩ nhiên đã đoán ra họ có % cổ phần nhiều hơn mình, vì nếu không sao dám tới đối đầu với cô. Có vẻ hiểu lầm giữa cô và Chaeyoungie không thể hoá giải được nữa, vì khi bước ra khỏi căn phòng này, Lalisa Manoban sẽ không còn can dự gì vào gia đình nhà họ Park nữa.

[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ