Okey, thực lòng thì công việc làm thư ký cho Lalisa Manoban không quá cực khổ, hơn nữa thư ký Hong thiệt sự rất chuyên nghiệp và cô ấy đa phần đều hoàn thành tốt tất cả các công việc nên Chaeyoung có thể được cho là nhàn nhã vô cùng. Với lại rõ ràng thư ký Hong quá hiểu sự quan trọng của Park đại tiểu thư trong lòng phó chủ tịch của họ nên cô cũng không làm khó hay giao công việc gì cho cô ấy, dù sao Park tiểu thư ở đây cũng chẳng qua là vì phó chủ tịch chỉ cảm thấy yên tâm khi cô ấy ở bên ngài mà thôi. Nhưng Chaeyoung thì có vẻ không thích cho lắm, dẫu sao cô cũng muốn được làm việc thật sự hơn là ngồi ngáp ngắn ngáp dài, ngày tháng sau này hẳn là cực khổ lắm đây.
"Tới giờ trưa rồi, cô không đi ăn gì sao Park tiểu thư." Thư ký Hong lên tiếng kéo Chaeyoung trở về với hiện tại.
"Thư ký Hong cứ gọi tôi là Rosie được rồi. Tôi đã không còn là Park tiểu thư như ngày xưa nữa."
Kể từ lúc đó...
"Vậy thiệt không phải phép. Nếu phó chủ tịch biết thì lại trách cứ tôi."
"Đừng lo, tôi sẽ nói với cậu ấy."
"Vẫn là không nên ạ."
"Không sao đâu, nghe Park tiểu thư khiến tôi nhớ đến vài chuyện không vui."
Và cả chuyện với Lalisa Manoban chết tiệt nữa.
"Vậy..." Thư ký Hong hơi phân vân. - "Thôi cũng được ạ."
Rosie khẽ mỉm cười và điều đó thực sự khiến thư ký Hong cảm thấy thoải mái. Lúc mới được thông báo về sự xuất hiện của Park tiểu thư cô đã nghĩ đó hẳn là một đại công chúa ỏng ẹo và kiêu kì, thiệt không ngờ cô ấy lại là một người rất thông minh và đáng yêu. Mặc dù trong công việc thư ký Hong không giao bất cứ thứ gì quá sức cho Chaeyoung nhưng cô luôn thấy cô ấy để ý những gì cô làm, lưu ý nó và hỏi nếu cô ấy chưa hiểu kịp. Quả là một cô gái có ý chí cầu tiến và ý thức công việc khá tốt. Thư ký Hong thật sự đã hiểu vì sao bao nhiêu năm nay phó chủ tịch cứ mãi để ý tới cô gái này, họ thật sự rất xứng đôi vừa lứa, đẹp đôi đến phát khóc.
"Ừm... thư ký Hong, em có thể hỏi chị một chuyện được không?"
"Vâng."
"Àh... là về Lalisa Manoban." Chaeyoung ngại ngùng.
"Về phó chủ tịch ạ. Rosie cứ hỏi đi, nếu được phép thì chị sẽ trả lời."
"Là... ưm... cậu ta bao năm nay sống thế nào ạ."
"Rất tốt. Phó Chủ Tịch là 1 trong 3 người trẻ tuổi thành công nhất Hàn Quốc, thật sự rất là ưu tú ạ."
"Vậy đời sống tình cảm của cậu ta thế nào ạ." Chaeyoung đỏ mặt, cô cũng không biết tại sao bản thân luôn tò mò về việc đó mà nếu hỏi Jennie hay Jisoo thì quả thật không được tiện cho lắm.
"..."
"Nếu chị thấy khó nói quá thì thôi ạ. Em xin lỗi vì hỏi như thế."
"Không phải. Chị chỉ là thư ký của phó chủ tịch. Nhưng có một tin đồn... về phó chủ tịch."
"Tin đồn cậu ta với ai sao ạ." Chaeyoung trợn tròn mắt, cô biết ngay mà, một kẻ không biết xấu hổ như cậu ta chắc chắn là đã hại không ít con nhà lành. Lalisa Manoban chết tiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.
Hayran KurguAu : Y.Bee Thể loại : Au, sủng, nhẹ nhàng. Couple : Maknae line nhà Blacpink - Lisa x Rosé. Category : Lalisa Manoban thích Park Chaeyoung, cả thế giới này đều biết... chỉ Park Chaeyoung là không biết và Lisa thì không có gì để gấp cả.