Jisoo đưa Chaeyoung ra bờ sông Hàn, đó là nơi mà lúc trước họ đã hứa sẽ cùng nhau đến khi trở về Hàn Quốc. Jisoo vẫn luôn nhớ, nhớ những thứ mà cô đã hứa, đã hi vọng. Vì tình cảm của những năm tháng thanh xuân và tuổi trẻ chính là đoạn kí ức đẹp nhất và khó quên nhất. Lúc đó Chaeyoung luôn cảm thấy may mắn khi yêu Jisoo nhưng em ấy chưa từng biết chính Jisoo mới là người may mắn khi gặp được Chaeyoung. Em ấy là tình đầu tươi đẹp, là người bạn tâm giao đáng tin tưởng... và trên hết thảy mọi thứ trên đời, em ấy chính là cầu nối duy nhất giữa cô và định mệnh. Định mệnh mang tên Kim Jennie.
"Chaeyoungie, chị rất yêu em..."
Jisoo mỉm cười nốc một hớp bia, họ cùng nhau ngồi trên bãi cỏ, cả hai nhìn vô định về phía bờ sông. Chaeyoung có vẻ cũng không còn ngạc nhiên lắm với cách nói chuyện của Jisoo, vì cô biết rõ trong lòng Jisoo đang nghĩ gì. Họ cũng ở bên nhau một khoảng thời gian đủ dài để biết tính cách của nhau là thế nào. Đây đơn giản chỉ là một cuộc trò chuyện vui vẻ giữa hai người bạn đã lâu không giành thời gian cho nhau mà thôi. Kí ức trước đó thật đáng trân trọng.
"...nhưng đó là chuyện của 4 năm về trước."
"Em biết." Chaeyoung nhún vai.
"?!?." Jisoo tỏ ý hơi nghi hoặc.
"Khi nhìn vào ánh mắt chị lúc nãy, em biết thứ chị muốn."
"Thật sao."
"Chị chỉ muốn trừng phạt Lalisa và Jennie unnie một chút, không phải sao."
"Em nhận ra àh."
"Dĩ nhiên. Chuyện chúng ta yêu nhau đã là nhiều năm về trước. Lúc đó em biết cả hai đều là thật lòng. Nhưng...Jisoo mà em biết cũng sẽ thật lòng thật dạ yêu Jennie nên mới cưới chị ấy."
"Em quả nhiên, vẫn rất thông minh. Jennie luôn để trong lòng chuyện em ấy và chị phát sinh quan hệ trong lúc chị say xỉn."
"Chị say? Jisoo, chị chẳng phải mệnh danh ngàn ly không say sao." Chaeyoung hơi ngạc nhiên.
"Yeah. Đó là vấn đề." Jisoo cười đểu.
"Chị quỷ quyệt quá đấy." Chaeyoung bật cười.
"Chị thật ra chỉ định giả say tỏ tình với Jennie, hôn em ấy một cái. Thật không ngờ em ấy nhiệt tình như vậy, chị đâu có ngu. Sau đó em ấy cứ nghĩ chị vì chịu trách nhiệm mới cưới. Thiệt là..."
"Jennie unnie không nghi ngờ gì chị sao? Chị ấy đâu phải kiểu phụ nữ dễ qua mặt."
"Có lẽ Jennie rất khổ tâm về chuyện chia rẽ hai chúng ta nên không để ý. Hơn nữa từ sau hôm đó một giọt rượu chị cũng không đụng vào. Nhiều khi cũng rất khổ sở đó."
"Chị đã làm rất tốt." Chaeyoung khen ngợi.
"Chị biết." Jisoo cười lớn.
"Chị sẽ giải thích với Jennie unnie chứ."
"Đã quan hệ cả trăm lần rồi, việc gì..."
"Ewwwww." Chaeyoung cắt ngang, nét mặt cũng có chút khinh bỉ, hai cái con người này không sợ tính dục quá độ hả. - "Em không có nói về chuyện đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.
Fiksi PenggemarAu : Y.Bee Thể loại : Au, sủng, nhẹ nhàng. Couple : Maknae line nhà Blacpink - Lisa x Rosé. Category : Lalisa Manoban thích Park Chaeyoung, cả thế giới này đều biết... chỉ Park Chaeyoung là không biết và Lisa thì không có gì để gấp cả.