Lisa xoay cây bút trong tay mình, tự hỏi sau bao nhiêu chuyện thời niên thiếu của cậu và Chaeyoung, điều gì khiến cậu thích cô ấy đến thế. Chỉ là một đứa trẻ lại không có cách nào thoát khỏi lưới tình của một đứa trẻ khác, Lalisa Manoban thực sự là một đứa nhóc không có tiền đồ đến như thế sao. Cứ nghĩ nếu Park Chaeyoung đi du học, cậu sẽ quên cô ấy như quên một món đồ chơi cũ nhưng không, nỗi nhớ dành cho cô bé sóc chuột ngày ấy càng thêm nhức nhối khiến Lisa hiểu không biết bằng cách nào nhưng cô đã yêu cậu ấy thật rồi.
"Mình lại nhớ cậu ấy."
Và nó không hề thay đổi trong 10 năm. Chúa ơi, thậm chí Lisa đã gặp hàng trăm cô gái và hàng trăm chàng trai. Đâu phải Lisa không cố gắng thay đổi bản thân, nhưng những gì cô nhận lại chỉ toàn là hình bóng Chaeyoung. Nó nghiêm trọng đến mức độ thiên hạ bắt đầu đồn Phó Chủ Tịch tập đoàn BP là một người vô tính. Dĩ nhiên Lisa có cảm xúc của mình và xui xẻo thay nó lại đặt trọn hết tâm tình vào người con gái ương bướng kia. Park Chaeyoung, Rosie Park, Roseance Park, cậu đã làm cái quái gì với tôi vậy không biết. Nếu có thể chẳng thà làm một người vô tâm vô tính còn hơn là thích cô nàng siêu cấp ương bướng đó.
"Vẫn là nên đi tìm cậu ấy trước thì hơn." Lisa khoác nhẹ chiếc áo Jacket lên người và bước ra khỏi phòng. - "Thư ký Hong, nhắn cho tôi địa chỉ của tiểu thư. Báo với Kim Jisoo buổi họp chiều nay chị ấy chủ trì. Tôi bận việc riêng."
"Vâng phó chủ tịch." Thư ký Hong cúi đầu lễ phép.
Lisa lái chiếc xe màu xanh dương đi ra khỏi công ty và thầm thở dài vì cô thậm chí còn đổi màu chiếc xe của mình chỉ vì Park Chaeyoung thích, là muốn cậu ấn tượng tốt khi gặp nhau. Từ lúc nào mọi thứ xung quanh cô lại có thể liên quan và vì cô ấy đến mức đó cơ chứ. Nhưng sao cũng được lần này cô ấy trở về rồi, Lisa không muốn gây lộn cũng không muốn chọc tức cậu ấy nữa, sao cũng được, chỉ cần cậu ấy quay về mọi thứ cô đều cho thể nhường cho cô ấy. Kể cả tập đoàn BP này cũng được. Lisa quay xe tới quán cà phê Little Rainbow mua cho mình một ly cà phê và một chút bánh. Người của cô vừa thông báo Chaeyoung đã đi ra siêu thị gần nhà cô ấy ở mua một số thứ và cô có lẽ sẽ phải chờ một chút.
"Đã lâu vậy rồi. Mình nên xuất hiện trước mặt cô ấy như thế nào nhỉ."
Lisa nhấm nháp ly Americano của mình với một chút đắn đo. Dáng vẻ nào của cô là cậu ấy thích nhỉ. 10 năm trôi qua rồi, cô cũng đã thay đổi không ít, từ một cô bé tinh nghịch đã sớm trở thành một nhà tài phiệt cool ngầu. Nhưng liệu Park Chaeyoung có thích một người cool ngầu không, hay cậu ấy sẽ thích dáng vẻ dễ thương của cô ngày xưa nhỉ. Nhưng suy xét cho cùng thì có lẽ Park Chaeyoung của bây giờ sau bao nhiêu chuyện đã không còn thích cô như ngày xưa nữa đâu.
"Mình có nên dựa vào ô tô và nhìn xa xăm không nhỉ."
"Hay mình nên khoanh tay lại và làm dáng vẻ lãng tử..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.
FanficAu : Y.Bee Thể loại : Au, sủng, nhẹ nhàng. Couple : Maknae line nhà Blacpink - Lisa x Rosé. Category : Lalisa Manoban thích Park Chaeyoung, cả thế giới này đều biết... chỉ Park Chaeyoung là không biết và Lisa thì không có gì để gấp cả.