Chap 39 :

9.6K 389 96
                                    

"Gạo nấu thành cơm."

"Gạo nấu thành cơm."

"Gạo nấu thành cơm."

Đây là điều quan trọng mà Park Chaeyoung phải nhủ thầm trong đầu mình tới tận 3 lần. Okey, không biết tại sao Lalisa Manoban lại đột nhiên thông minh tới vậy, đã không thuyết phục được thì dĩ nhiên là làm cho mọi sự đã rồi. Và với một người tiếp thu nền văn hoá hiện đại Úc thì Park Chaeyoung không bao giờ thấy phiền khi hiến dâng thứ quan trọng nhất của mình cho Lisa dù họ có kết hôn hay là không. Dĩ nhiên Chaeyoung không biết tương lai họ sẽ thế nào nhưng mà hiện tại cô biết Lisa xứng đáng.

"Trễ rồi, chúng ta nên nhanh lên." Lisa liếc nhìn đồng hồ trên xe.

"Cậu muốn lắm chứ gì?" Chaeyoung cười khúc khích.

"Tất nhiên."

Rõ ràng mọi người đều biết Chaeyoung nghĩ "gạo nấu thành cơm" trong trường hợp này có nghĩa là gì, hoặc ít nhất nó ám chỉ điều đấy. Make love nếu cho ai đó còn chưa hiểu rõ. Và Chaeyoung hoàn toàn đồng tình với chuyện này thậm chí còn khá háo hức, cô đã chờ đợi nó mấy năm nay và thấy Lisa chủ động như vậy còn khiến Chaeyoung kích thích hơn rất rất nhiều. Thiệt không ngờ cậu ấy lại mạnh mẽ như vậy.

"Lisa, cậu có muốn mua một chút rượu không?"

"Để làm gì?" Lisa chau mày, vẫn đang tập trung đưa Chaeyoung đi đâu đó.

"You know, it's romantic."

"Hả."

"Forget it. Maybe we dont need wine." Chaeyoung cười cười.

"Okey."

Thật ra cũng không cần rượu để kích thích sự lãng mạng của họ. Nhưng Chaeyoung nghĩ cả hai cũng có chút ngại ngùng khi nhập cuộc nên nếu có chút rượu để bản thân bạo hơn thì cùng tốt. Thật không biết bao năm qua Lisa đã dung dưỡng bản thân mình thế nào, có lẽ là rất chiếu cố khi mà cậu ấy lớn lên rất xinh đẹp, trắng như hột gà bóc và quan trọng là thần thái của cậu ấy rất rất rất quyến rũ. Nếu Chaeyoung chỉ là một người qua đường chắc chắn cũng sẽ ngoái lại nhìn nếu Lisa tình cờ đi ngang qua.

"Đừng buồn những gì Auntie nói. Mình vẫn sẽ ở bên cậu mà."

"Mình biết."

"Chúng ta từ từ thuyết phục Auntie cũng được mà."

"Sau hôm nay Auntie muốn không đồng ý cũng không được."

Chaeyoung đỏ mặt, thái độ tự tin như vậy thật khiến người ta muốn phát điên. Nếu không phải cả hai còn ở trên đường thì chắc chắn Chaeyoung sẽ đè Lisa ra hôn hít để mà thoả nỗi tương tư này. Tuy nhiên Chaeyoung cũng không muốn Lisa thấy yếu thế trong mối quan hệ của họ, cậu ấy thích ở trên dĩ nhiên Chaeyoung biết. Và Chaeyoung không bao giờ thấy phiền vì điều đó. Cô thích dựa vào cậu ấy thật nhiều và cậu ấy thì thích che chở cô.

"Hey, đừng gấp, cứ lái chậm rãi thôi, hôm nay còn dài và mình đâu có biến mất." Chaeyoung đưa tay để lên đùi của Lisa bóp một cái khi thấy Lisa hơi mất kiên nhẫn mà bóp kèn khi xe phía trước không di chuyển dù đèn giao thông đã chuyển xanh.

[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ