Chap 7 :

5.2K 296 17
                                    

Biết chẳng thể làm gì với tình huống này khi Chaeyoungie né tránh nên Lisa chỉ còn cách về phòng mình với mớ hỗn độn trong lòng. Cô biết dù có hỏi Jisoo chị ấy cũng sẽ không nói ra nên cô đành tôn trọng chị ấy và Chaeyoungie vì hơn ai hết Lisa biết rõ quá khứ của họ. Cô vẫn luôn canh cánh trong lòng chuyện ngày xưa nhưng lại luôn tỏ ra bản thân không để tâm đến, thậm chí bao năm nay Lisa còn vì Jisoo mà cố gắng dấu diếm Jennie, chuyện đã qua rồi và Lisa biết không thể để nó làm tổn thương ai thêm nữa. Giờ nghỉ trưa mau chóng kết thúc và thư ký Hong quay lại với công việc của mình.

"Em và phó chủ tịch dùng bữa ngon miệng chứ." Thư ký Hong lịch sự hỏi.

"Em không ăn cùng cậu ấy." Chaeyoung lãnh đạm trả lời.

"Thật sao." Thư ký Hong khá ngạc nhiên. - " Vậy phó chủ tịch dùng gì, lại bỏ bữa sao."

"Lại?!?" Chaeyoung ngước lên.

"Phó chủ tịch vốn ăn uống không được tốt. Ngài ấy rất hay bỏ bữa trưa, đôi khi cả ngày cũng chỉ ăn một cái bánh ngọt nhỏ."

"Thật sao ạ."

"Ừ, bình thường chị sẽ mua cho phó chủ tịch bữa trưa, nhưng cũng không ít lần phải đem bỏ vì phó chủ tịch không có thời gian ăn. Lúc phó chủ tịch ra rủ em đi ăn trưa chị thật sự đã thấy mừng vì cuối cùng ngày ấy cũng ăn uống cho đàng hoàng, thiệt đáng tiếc." Thư ky Hong thở dài.

Và bằng một cách nào đó nó lại khiến Chaeyoung dấy lên một cảm giác tội lỗi trong lòng mình, cô cũng không chắc đó là lo lắng hay là bao đồng nữa. Nhưng mà Chaeyoung không muốn Lalisa có chuyện gì đó là sự thật, chẳng trách sao cậu ta lại gầy đến như vậy. Chaeyoung nhìn vào xấp tài liệu trên tay mình nhưng lại không để tâm vào nó, đầu óc cô chỉ xoay quanh hình ảnh của Lisa, ngay từ bé dạ dày của Lisa vốn dĩ đã không tốt, nay lại còn thêm chứng biếng ăn nữa chứ. Về lâu về dài chắc chắn sẽ phát sinh ra nhiều vấn đề lắm.

"Unnie, em đi xuống lầu một tí." Chaeyoung nói vội rồi cầm bóp tiền của mình đi thẳng xuống căn tin của công ty.

Hoá ra dù mồm luôn nói cứng nhưng trong thâm tâm của Chaeyoung vẫn luôn dành một vị trí khá quan trọng cho Lisa, dù sao họ cũng từng là bạn thân hồi còn nhỏ. Chaeyoung đi xuống dưới căn tin và mua một ít cơm cuộn, sữa socola và dâu tráng miệng. Thực đơn này là những món mà hồi bé Lisa rất thích và đâu đó trong lòng Chaeyoung vẫn mong nó sẽ hợp khẩu vị với cậu ấy. Chaeyoung mau chóng thanh toán rồi đi lên, cổ chỉ khẽ gật đầu chào thư ký Hong trước khi trực tiếp bước thẳng vào văn phòng của Lía trong con mắt có chút lo sợ của Thư ký Hong, nhưng cô chợt nghĩ đó là tiểu thư Park nên chắc mọi chuyện sẽ ổn thôi.

"Lalisa."

"Hửm." Lisa không ngước đầu lên vẫn tiếp tục tập trung vào ipad trên tay mình, cô đang xem tình hình doanh thu ở những đại lý và thừa biết chất giọng đặc trưng của người bước vào phòng mình là ai.

Chaeyoung bỗng chốc đỏ mặt, cô thầm cảm ơn vì Lisa đã không nhìn mình vào lúc này, nói ra thật châm biếm nhưng cô thích cái cách Lalisa tập trung vào công việc của cậu ấy rất nhiều. Ý Chaeyoung là nó khác hẳn một Lisa chỉ biết dùng quyền lực để uy hiếp cô, cậu ấy trông quá quyến rũ trong bộ vest công sở nữ ôm sát lấy vòng eo con kiến đó, hơn nữa khuôn mặt tập trung của Lisa nên được ghi vào sách kỉ lục guiness vì nó trông giống như một bức tượng tuyệt mỹ vậy. Một hình ảnh xinh đẹp đến mê người, và Chaeyoung gần giống như một người thưởng thức tác phẩm nghệ thuật sống đó. Chaeyoung đi lại gần làm việc của Lisa và hắng giọng mình.

[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ