Chap 11 :

5.2K 264 7
                                    

Lisa căm phẫn đến cực độ, hận không thể đem anh ta quăng xuống biển làm mồi cho cá mập ăn. Người con gái ngày đêm cô mong nhớ lại có thể dễ dàng yêu thương người khác đã đành... Tất cả là lỗi của Lisa đúng không, đáng lí ra ngày xưa cô không nên để nàng rời xa mình, nếu nhất nhất giữ nàng bên cạnh thì làm sao tên Tae-hyung này có thể chen vào càn quấy như vậy. Lisa cảm thấy sóng mũi mình hơi cay cay, không sao, cô còn thời gian, còn có thể thay đổi được. Dù Chaeyoungie có hận cô tới cỡ nào thì cô cũng phải giết hắn.

"Chậc, phó chủ tịch, hễ cứ chuyện về Roseanne là cô lại nóng tính như vậy sao." Tae-hyung trông chẳng có vẻ gì là hoảng sợ. Khẽ lụm lại hết số hình rơi ở dưới đất, chậc, hình cưới đẹp như vậy mà.

"Hãy cảm ơn cái tên Roseanne đó nhiều hơn đi vì nó chính là lí do anh còn sống tới giờ phút này đó." Lisa ghiến răng.

"Nếu cô bình tĩnh hơn thì đã tốt. Xem kĩ một chút đi, ví dụ như tấm này." Tae-hyung nhún vai, đưa trước mặt Lisa một tấm hình tập thể.

Sấp hình đó đúng là hình cưới, chú rể dĩ nhiên là Tae-hyung nhưng điều khiến Lisa tức điên lên chính là cô dâu lại không phải Park Chaeyoung mà là một tên nhóc nào đó. Chẳng lẽ hắn dám bắt cá hai tay sau lưng Chaeyoungie của cô hay sao. Nếu hắn dám làm tổn thương Chaeyoung thì cô sẽ khiến hắn sống không bằng chết. Nhưng tấm hình Tae-hyung đưa cho cô còn có cả Chaeyoungie nữa, cô ấy mặc một chiếc đầm hồng nhạt đứng kế Tae-hyung và nét mặt cũng rất là vui vẻ...Tại sao. Lisa ngớ người ra, chẳng lẽ...

"Cô Manoban, tôi là người đã có gia đình." Tae-hyung điềm tĩnh nói.

"..."

"Chúng tôi đã kết hôn rồi. Cậu ấy tên là Jungkook." Tae-hyung chậm rãi giải thích. Chỉ định đùa cùng Lalisa một chút không ngờ cô ta lại dễ nổi điên đến vậy, biết thế đã không nhây làm gì. - "Chaeyoungie còn làm phù dâu cho chúng tôi nữa."

"Ý anh là..." Lisa chau mày.

"Tôi là Gay, và tôi đã có vợ. Vợ tôi còn là bạn thân của Roseanne nữa. Tôi ở cùng Roseanne chỉ đơn giản là vì chúng tôi là bạn bè mà thôi."

"Chắc gì anh là gay chứ."

"Hey, cô có thể nghi ngờ tôi nhưng không thể nghi ngờ tình cảm của tôi và Kookie được đâu."

"Kookie." Lisa nhíu mày. Thể loại máu chó cẩu huyết gì nữa đây.

"Jungkook còn chưa thèm ghen tôi và Roseanne nữa là. Em ấy vẫn còn phải học nốt bên Úc, sợ tôi làm gì sai trái nên gửi tôi cho Roseanne."

"Nhưng tại sao Chaeyoungie..."

"Thật ra Roseanne thuận nước đẩy thuyền nhờ tôi giả làm người yêu em ấy vì muốn cô vì vậy mà tránh xa cô ấy một chút. Chứ tôi cũng chỉ xem Roseanne như em gái mà thôi. TÔI KHÔNG CÓ HỨNG THÚ VỚI EM ẤY." Tae-hyung nhấn mạnh.

Park Chaeyoung, đồ tiểu yêu tinh, cậu dám lừa dối tôi và khiến tôi phát điên vì cơn ghen như vậy sao. Jungkook, Jungkook...phải rồi, đó chính là tên một người bạn thân của Park Chaeyoung. Chính Lisa cũng từng điều tra về anh ta và chỉ thở phào khi biết anh ta là Gay mà. Nhưng điều đó chẳng phải chứng minh rằng Chaeyoungie của cô vẫn chưa có đối tượng sao, nghĩa là cơ hội của cô còn rất nhiều và họ hoàn toàn có thể ở bên nhau thêm một lần nữa.

[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ