"KIM JISOOOOOOOO."
Jisoo giật mình buông chiếc đũa trên tay mình xuống rơi lẻng xẻng ra mặt bàn, chết tiệt, miếng kimpad mà vợ yêu Jennie tỉ mẩn gói cho cô cũng vì thế mà lăn long lóc khiến Jisoo chỉ muốn hận bản thân không thể một phát ném ngay "thư thôi việc" vào mặt Lalisa. Trời đánh cũng tránh bữa ăn nữa mà. Mặc dù biết bản tính của Lalisa chính là phiền nhưng từ khi Chaeyoung trở về Hàn em ấy càng ngày càng lôi thôi, lắm chuyện và ngốc nghếch. Chẳng bao giờ để cho hai vợ chồng nhà cô được yên, hôm thì tới nhà càm ràm, hôm thì tới than phiền. Tức chết mất thôi.
"Đừng có ăn nữa." Lisa vội vội vàng vàng lao vào nắm tay Jisoo kéo cô ấy đi.
"Em điên àh, không ăn hết Jennie sẽ làm chị thành sushi đó."
"Mặc kệ đi, chị không nói thì làm sao chị ấy biết."
"Jennie tự có cách để biết, buông chị ra."
"Chúng ta có phải là bạn bè không."
"Bạn bè quan trọng nhưng cũng phải còn sống mới làm bạn bè được chứ. Jennie Kim thì không thể đùa được đâu."
"Chị mà không đi cùng em thì em sẽ cắt hết lương thưởng, lúc đó chị đi mà giải thích với Jennie unnie. Em sẽ gọi chị ấy và giả bộ là có tiền thưởng quí này, chị không giao nộp được thì cũng chết dưới tay chị ấy thôi."
Đoàng...
"Lalisa Manoban, đồ tàn nhẫn."
Một phát súng kinh thiên động địa bắn thằng vào đỉnh đầu của Kim Jisoo. Người ta thường nói muốn đánh nhanh thắng nhanh thì nên tấn công vào vấn đề tiền bạc đúng là không bao giờ sai cả. Đặc biệt là người có vợ dữ giống một con sư tử cái như Kim Jisoo. Nếu Jisoo có quĩ đen thì thiệt dễ dàng để bù đắp nhưng tiếc là cô không có, không thể có và cũng không dám có. Nên thành ra đó chính là điểm yếu của Jisoo mà Lalisa nắm được trong tay, nếu không bao nhiêu năm nay cô sao có thể để em ấy kéo bản thân vào toàn mấy chuyện kì quái chứ.
Tỉ dụ như chuyện này...
"Tổng giám đốc, em thấy ngại quá." Bambam ngồi kế bên Jisoo cắn môi nói, đầu cúi thấp thậm chí còn không dám ngẩng lên.
"Cậu nghĩ tôi thích." Jisoo ghiến răng, nhìn vào phần ăn trước mặt mình một cách tuyệt vọng.
Bầu không khí trở nên kì lạ hơn bao giờ hết. Một bên là Chaeyoung và Loren đang ngồi đối diện nhau cùng dùng cơm, kế bên lại là Lalisa cùng Bambam và Jisoo. Dĩ nhiên Lalisa xuống đây không phải để dùng cơm, cô đâu có rảnh mà xuống căn tin công ty, nếu muốn ăn chỉ cần căn dặn nhà bếp sẽ 1 canh 1 xào 2 mặn mang tới tận phòng, bỏ công ngồi đây tất nhiên là để chắc chắn tên Loren kia không được làm gì quá phận với Chaeyoungie của cô. Lúc Chaeyoung thấy Lalisa ngồi xuống kế bên trong lòng lại không nhịn được mà hơi nhếch môi, cô biết thể nào cậu ta cũng đi theo xuống đây mà. Không thể phủ nhận chính Chaeyoung cũng thấy hài lòng đôi chút, điều đó chứng tỏ Lalisa rất để tâm chuyện cô ở bên người khác. Tuy nhiên lửa giận trong lòng cô vẫn chưa thể nguôi ngoai được.
"Mọi người đều đang nhìn chúng ta." Bambam nói nhỏ, dĩ nhiên chuyện Phó chủ tịch, tổng giám đốc và trưởng phòng IT xuống ăn cơm căn tin là điều ngàn năm có một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.
Fiksi PenggemarAu : Y.Bee Thể loại : Au, sủng, nhẹ nhàng. Couple : Maknae line nhà Blacpink - Lisa x Rosé. Category : Lalisa Manoban thích Park Chaeyoung, cả thế giới này đều biết... chỉ Park Chaeyoung là không biết và Lisa thì không có gì để gấp cả.