Lalisa vì một lý do nào đó bỗng tin Kim Jisoo một cách kỳ lạ, có lẽ bản thân cô chẳng qua là lo lắng thái quá chứ chị ấy cũng là người biết cân nhắc nặng nhẹ. Hơn nữa cũng là người đã có gia đình nên chắc không làm những điều dại dột hay là khùng điên gì đâu. Với lại giống như Jisoo nói, đây là địa bàn của cô, đâu có dễ gì bị phỗng tay trên như vậy. Nhưng binh pháp tôn tử có nói, biết địch biết ta trăm trận trăm thắng, kể ra anh chàng Oh Sehun ấy cũng có một tí tài cán, tốt nghiệp loại xuất sắc. Nhưng theo điều tra thì chắc không dám quá phận với Park Chaeyoung đâu.
*Tít*
"Thư ký Hong, nói phòng hành chính cắt Camera chỗ luật sư Park vào line máy tính nội bộ của tôi."
"Vâng thưa phó chủ tịch."
"Cẩn thận một chút."
"Vâng tôi hiểu ạ."
Lisa mỉm cười nhìn màn hình Camera hiện lên trên Laptop của mình, trông Chaeyoungie có vẻ đang cực kì tập trung, mắt cứ dán vào đống giấy tờ lâu lâu còn chun mũi lại nữa. Nhưng nét mặt có vẻ còn giận dỗi vô cùng, nếu không phải đang làm việc thì hẳn cái kiểu cằn nhằn đó là đang chửi thầm cô cũng nên. Lisa mới phát hiện ra bản thân rất thích trêu chọc Chaeyoung, cái kiểu muốn đá cậu của cô ấy khiến Lisa thấy buồn cười không thôi. Dù sao thì tạm thời trong mấy ngày này vẫn còn có thể nhìn thấy Chaeyoungie một chút, hạnh phúc ngắn ngủi thôi thì bản thân ráng trân trọng một tí.
"Căn phòng đó có vẻ không thoải mái lắm nhỉ."
Lisa thoáng suy nghĩ rồi cũng phải tiếp tục công việc còn dang dở của mình. Mặc dù chỉ nhìn Chaeyoungie qua màn hình Laptop nhưng Lisa lại cảm thấy cậu ấy giống như đang gần bên mình, dễ chịu và an toàn đến lạ. Có lẽ vì vậy mà tâm trạng Lisa khá thoải mái, xử lý công việc cũng nhanh và chu toàn hơn một tí. Mà Kim Jisoo cũng thật lạ, cho người tìm chị ấy hỏi về bảng báo cáo cuối quí thì nhân viên nói chị ấy đi đâu mất biệt. Lại làm cái trò gì sau lưng cô nữa đây. Nhưng dù sao Lisa cũng không bận tâm quá nhiều. Lisa vẫn là Lisa tham công tiếc việc, tập trung một lúc lâu thì mới ngước lên xem đồng hồ đã điểm 19h, thở dài cô gập tập hồ sơ trên bàn mình lại.
"Cậu còn chưa về?" Lisa ngạc nhiên nhìn Chaeyoung vẫn đang loay hoay với đống giấy tờ từ phòng tài vụ. Thở dài một hơi, cũng đúng thôi, với khối lượng công việc như vậy cậu ấy muốn hoàn thành thì chắc còn không thể ngủ chứ đừng nói là đi về nghỉ ngơi. Rốt cuộc Chaeyoung vì cái gì cố chấp như vậy, cậu ấy muốn bỏ đi nhưng lại hiếu thắng. Không thể hiểu nổi.
*Tít*
"Phó chủ tịch, tôi tan ca được chưa ạ?"
"Tôi xin lỗi, tôi không để ý thời gian. Cô về đi, tôi cũng chuẩn bị về đây."
"Phó chủ tịch còn gì cần dặn dò không ạ?"
"Ừ... ngày mai kêu phòng hành chính lắp lại hệ thống điều hoà phòng luật sư Park, thêm bình nước nóng lạnh, thêm đồ ăn vặt, thay luôn mấy cái ghế đó đi, trông có vẻ cứng."
"Vâng thưa phó chủ tịch."
"Cô gọi xuống, thông báo phòng hành chính lên nhắc nhở họ ra về đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.
Fiksi PenggemarAu : Y.Bee Thể loại : Au, sủng, nhẹ nhàng. Couple : Maknae line nhà Blacpink - Lisa x Rosé. Category : Lalisa Manoban thích Park Chaeyoung, cả thế giới này đều biết... chỉ Park Chaeyoung là không biết và Lisa thì không có gì để gấp cả.