Chap 13 :

5.2K 268 7
                                    

"TAE-HYUNG."

"Aissss, Roseanne, chết tiệt, mới sáng sớm thôi đó..." Tae-hyung xoa xoa đầu mình phàn nàn rời khỏi giường khi nghe tiếng hét 100 Dexipen của Chaeyoung.

"TAE-HYUNGGGGGGGGG..."

"Đây đây, trời đất ạ." Tae-hyung ba chân bốn cẳng chạy xuống và trông thấy Roseanne đứng chống nạnh nhìn ra phía ngoài, ai không biết còn tưởng em ấy đi xử đàn em nữa đó. - "Chuyện gì vậy Roseanne?"

"Anh nhìn đi."

"Thì...là Lisa và cái xe của cô ấy thôi mà."

Chaeyoung trợn tròn mắt, anh ấy nói chuyện nghe nhẹ nhàng quá ha, chỉ là Lisa và cái xe thể thao chết tiệt của cậu ta thôi đó hả. Thứ mà Chaeyoung muốn nghe là tại sao Lalisa Manoban lại đứng trước cửa nhà họ và tại sao cậu ta vẫn còn tới đây. Đừng có nói là để cảm ơn cậu ta anh mời cậu ta tới ăn sáng luôn nha, hai người có cần tôi dọn đi để hai người về sống bên nhau không vậy. Tae-hyung nhún vai tỏ vẻ không biết, mà anh không biết thật, oan lắm chứ. Hôm qua nhận được điện thoại của Lisa hỏi Chaeyoung hay đi làm mấy giờ anh cũng vui vẻ trả lời như hai người bạn chứ đâu biết ý định của Lisa.

"Anh nên ra đó nói chuyện rồi đuổi cậu ta đi đi." Chaeyoung nhéo lên người Tae-hyung, lỗi không của anh thì của ai, rước giặc vào nhà.

"Tại sao."

"Hey, anh đóng vai bạn trai hờ có phải hơi không có tâm không. Có một cô gái cứ bám riết lấy bạn gái của anh và anh không có hành động gì àh."

"Nhưng cô ấy là em gái em mà."

"BÂY GIỜ ANH CÓ ĐI RA ĐÓ HAY LÀ KHÔNG?" Chaeyoung trừng mắt.

"Aisss, thì anh đi là được chứ gì. Mà anh phải nói cái gì bây giờ?!?"

"Đại loại như là cô đừng làm phiền bạn gái tôi nữa. Hãy đóng vai là một người bạn trai ghen tuông đi được không. Hãy tưởng tượng Lalisa Manoban đang muốn cướp Kookie của anh đi."

"Có hơi quá không?!?" Tae-hyung thở dài, Roseanne đâu biết chuyện anh bán đứng cô ấy thú nhận mọi thứ.

"Nhanh lên."

Tae-hyung ủ rũ đi tới, thiệt tình là anh không muốn dây vào mối quan hệ của họ nhưng Rosenne mà tức lên thì rất dễ sợ nên anh cũng không muốn chọc điên cô. Thôi thì đi ra tám chuyện mấy câu với Lalisa thì cũng không phải tệ. Tae-hyung vẫy tay chào Lisa và cô ấy cũng lịch sự đáp lại, rồi cả hai cùng thoải mái nói chuyện như những người bạn, quang cảnh hoà hảo vô cùng khiến người ta nhức mắt. Dĩ nhiên, người khó ăn khó ở phải là Chaeyoung rồi, vì cô ấy cứ nghĩ Oppa sẽ đuổi cổ Lalisa đi chứ không phải đứng đó bá vai bá cổ cô ta. W.T.F... Tae-hyung cuối cùng là có biết anh ấy phải diễn vai bạn trai ghen tuông chứ không phải người đàn ông vui tính thân thiện không vậy.

"Roseanne." Tae-hyung cười cười.

"Anh đừng nói với em là anh mời cậu ta ăn sáng nha." Ánh mắt của Chaeyoung loé lên một tia chết người.

"No, no Roseanne. Cô ấy phải đi làm mà?!? Lisa bảo tới đón em đi làm. Có trong hợp đồng, em kí rồi."

"CÁI GÌ?!?"

[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ