Chap 38 :

7.1K 347 36
                                    

Cuối cùng Lisa cũng chọn tin Kim Jisoo sau nhiều biến cố không đáng có mà Jisoo gây nên, dĩ nhiên Lisa cũng có suy nghĩ của riêng mình, nếu Jisoo không nói hợp lý thì cô chắc chắn cũng không làm theo. Vấn đề là hai cái đầu dù sao vẫn hơn một cái đầu, chị ấy cũng phải thế nào mới chiều được bà chị khó tính Jennie Kim kia chứ. Với lại thực tế Lisa với hiểu biết về Auntie thật quá ít, không có một chút tự tin nào cả. Thôi thì cứ chọn tin Jisoo thêm một lần cũng không mất mát gì. Đây đúng là một màn ra mắt thật quá căng thẳng, vì sợ Chaeyoungie phản đối nên sáng giờ Lisa cũng không nhấc máy của cậu ấy.

Rules number 1 by Kim Jisoo : Cho Auntie thấy được kinh tế vững mạnh của em.

Điều này đúng, dĩ nhiên ai lại không muốn gả con gái cho một nhà tỷ phú, dù sao khóc trên chiếc BMW vẫn hơn khóc trên một chiếc xe đạp mà đúng không. Chaeyoung lại còn là tiểu thư con nhà giàu, dĩ nhiên lại càng cần tim một người môn đăng hậu đối. Cũng may Lisa chính là mẫu người bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền. Vì thế nên Lisa đặc biệt căn dặn thư ký Hong và Bam Bam đi mua một đống lễ vật mang tới, chúng nhiều tới mức phải chở bằng xe tải con và điều động 10 nhân viên giao hàng đang đứng xếp hàng sau cô để chờ vận chuyển vào nhà. Lisa thở ra một hơi dài lấy tinh thần, chỉnh lại mép áo vest màu đen lịch lãm, thành hay bại chỉ có thể xem cố gắng của lần này thôi.

*Cạch*

"Lisa..." Chaeyoung vừa thấy Lisa đã vội ôm chầm lấy cô ấy. - "Cậu chạy đi đâu vậy hả, đồ chết tiệt này."

"Park Chaeyoung, phiền cậu đứng tránh sang một bên. Hôm nay tớ có việc trọng đại." Lisa tách Chaeyoung ra và hôn lên trán người yêu dỗ dành một cái rồi lại trở về dáng vẻ nghiêm túc lúc nãy.

"Hả." Chaeyoung đảo mắt, nhìn ra phía sau thấy cả đống người. - "Cậu làm gì vậy?"

"Đi hỏi vợ." Lisa đáp tỉnh queo.

Lisa kéo tay của Chaeyoung né sang một bên để đoàn người bê từng món từng món tiến vào, họ phải đi mấy lượt mới xong hết được đống đồ mà Lisa mua và chất đầy ở trong nhà. Trên bàn, ghế sofa, dưới đất, không nơi nào là không có lễ vật mà Lisa mang tới khiến Auntie đang la rầy Tae-hyung ở trong đó cũng phải trố mắt nhìn. Chưa bao giờ bà thấy nhiều quà đến như vậy, và dường như nó đều là nhũng thương hiệu xa xỉ bậc nhất Hàn Quốc. Đứa trẻ này muốn làm gì đây, show off đến vậy à. Auntie ra hiệu cho Tae-hyung không được đi ra khỏi bếp vì bà nghĩ bà cần nói chuyện với Lisa và Chaeyoung.

"Lalisa, cậu làm gì vậy? Cậu cầu thân mà làm như là tiến cống vậy đó hả." Chaeyoung ngạc nhiên nhìn một vòng quanh nhà, cái đống này biết để đâu cho hết đây. Lisa không phải hôm qua ngủ một mình buồn quá nên hư não rồi đó chứ.

"Chắc cháu phải có lời giải thích cho việc này chứ đúng không?" Auntie trông có vẻ điềm đạm, đặt một cái túi trên sofa xuống đất rồi ngồi xuống.

"Đây là đồ cháu mua để ra mắt dì." Lisa nghiêm trang nói.

"Hôm qua chẳng phải chúng ta gặp nhau rồi sao. Cháu là em..."

"Cháu không phải em gái của Chaeyoungie." Lisa lập tức cắt ngang.

Auntie chỉ nghiêm mặt, không nói gì, nhìn chằm chằm Lisa.

[LONGFIC] Chaelisa - Chầm Chậm Câu Dẫn Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ