CHAPTER 11
--Liam's POV
I just finished my bath here at my hotel unit at agad kong sinuot ang bath robe ko na nakasabit dito sa may comfort room. After i wear it ay agad na ko lumabas ng banyo at dumiretso sa loob ng kwarto ko.
I immediately wiped my wet whole body and wear my undergarments. Sunod kong sinuot ang pants ko and belt. Agad ko namang hinanap ang hair blower ko sa loob ng luggage ko at ng makita ko ito ay agad ko na siyang sinaksak and let my hair dry.
After i dried my hair ay sinuot ko na rin ang plain black white buttons down polo ko and my topsider shoes. Agad naman ako umupo sa upuan na kaharap ng salamin ko and put some pomade to my hair. Basta maayos lang ito because i want to be more presentable today.
Pero habang nag-aayos ako ng buhok ay hindi ko maiwasang hindi alalahanin what we've done earlier. I must face the consequece for what we did earlier at lalo na, kaibigan ko pa ang mismong boyfriend niya.
Hindi ko din maalis sa isip ko bakit ko ginawa yun kung alam ko namang committed na siya sa iba, parang ginawa ko lang din yung ginawa ni Taehyung at Jinny sa akin. Kaya hindi ko masisisi si Kai in case he will know about this at alam kong magagalit siya ng sobra sa akin, even my friends, and her cousin, Jisoo.
After i spread some pomade to my hair at alam kong ayos na ko ay nagpabango na din ako ng perfume na binigay sa akin ni Jisoo from Christian Dior. I immediately look myself again at the front of the mirror and easily get my wallet and the car keys na dinala kanina dito sa unit ko before i take my bath.
Agad na kong naglakad papunta sa pintuan ko and immediately lock my door unit and put the keycard on my wallet. Pakatok na sana ko sa unit ni Jennie ng biglang magbukas ito and i see her like an angel sent from above.
She's wearing a white sneakers with oversized long sleeves white polo and black fitted pants. She's also wearing a black sunglasses and suddenly smiled at me ng magkita ang mga mata namin.
"H-hi." Agad na bati ko sa kanya at agad niya kong tinulak palayo sa unit ko because she will lock her unit also.
"Mas matagal ka pa yata kumilos sa'kin, Liam." Pagbibiro nito sa akin while locking her unit's door.
"It's hard to fix boys hair, you know." I said to ther that make her chuckled.
"Okay, i understand. Hahaha! Why are you so defensive ha?" Saad naman nito sa akin and i just smiled at her.
"Let's go?" She added and i just nodded.
Nauna na din itong maglakad sa akin at nakasunod lang ako sa kanya. What is happening to you Liam? You do not allowed to fall inlove with her, i promised. Maraming magugulong buhay ang mangyayari kapag nainlove ka kay Jennie, and remember, your company is their rival company, kaya enjoyin mo lang ang mga nangyayari at hindi na pwede pang humigit pa doon.
When we both arrived at the front of elevator ay napatingin ako sa kanya and she also looked at me. Ngumiti na lang ako sa kanya at agad namang umiwas ng tingin.
"You're so beautiful." Agad na saad ko sa kanya at kahit hindi ako nakatingin sa rito ay nakita kong parang nahiya ito sa sinabi ko.
"Thank you." Pasasalamat nito sa akin and the elevator door suddenly open. Pinauna ko itong makasakay at tsaka ko sumunod sa kanya. We're both in silent while the elevator is going down.
"Where is our first stop?" Pagbabasag nito ng katahimikan at agad ako napatingin sa kanya.
"You want to go at The Grand Palace?" Tanong ko rito and i saw her smile.
BINABASA MO ANG
THE DARE TO THE CEO
Fanfiction"it's just a dare, i will not fall in love with him, i promised." Jennie Kim, a luxury brand global ambassador and being known as an "IT GIRL", supposed to do a dare that her father given to her. And Liam Manoban, a company CEO that is being labeled...